GEODIS เสริมศักยภาพในการขนส่งเภสัชภัณฑ์ควบคุมอุณหภูมิทางอากาศทั่วเอเชียแปซิฟิกแล...

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - GEODIS เสริมศักยภาพในการขนส่งเภสัชภัณฑ์ควบคุมอุณหภูมิทางอากาศทั่วเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

ชอบข่าวนี้?

GEODIS ผู้ประกอบการลอจิสติกส์ชั้นนำระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มขีดความสามารถในการขนส่งทางอากาศที่ขนส่งยาควบคุมอุณหภูมิในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง (APAC&ME) ด้วยศูนย์ความเป็นเลิศสำหรับผู้ตรวจสอบอิสระด้านโลจิสติกส์เภสัชกรรม ( ใบรับรอง CEIV Pharma) การรับรองครอบคลุมสถานที่หลายแห่งในจีน (PVG) อินโดนีเซีย (CGK) อินเดีย (DEL & BOM) เกาหลีใต้ (ICN) ไทย (BKK) สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (DXB) และสิงคโปร์ (SIN)

การรับรองนี้สนับสนุนเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของ GEODIS ในการจัดตั้ง Pharma Healthcare เป็นองค์กรหลักในแนวดิ่ง และขยายเครือข่ายทั่วโลกด้วยการรับรองสถานที่ในหลายประเทศทั่วภูมิภาค APAC

Onno Boots ประธานระดับภูมิภาคและซีอีโอของ GEODIS ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางกล่าวว่า “ด้วยการรับรอง CEIV Pharma เราสามารถรับรองความสามารถและความมุ่งมั่นของลูกค้าในการจัดการผลิตภัณฑ์ยาที่ไวต่ออุณหภูมิด้วยความใส่ใจและเอาใจใส่สูงสุด ธุรกิจเภสัชกรรม จำเป็นต้องค้นหาโซลูชันด้านลอจิสติกส์ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ และ GEODIS อยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบที่จะนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในพื้นที่”

ชุดการรับรองนี้สะท้อนถึงการลงทุนมหาศาลของ GEODIS ในการรับประกันระดับคุณภาพสูงสุดและการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้าน Pharma Healthcare

“ไม่ต้องสงสัยเลย เรากำลังตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพสำหรับทางเลือกในการเลือกพันธมิตรห่วงโซ่อุปทานระดับโลก และเราตั้งตารอที่จะจัดตั้ง GEODIS เป็นผู้ให้บริการหลักสำหรับบริษัทยาและการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่เรา ดูศูนย์กลางการผลิตและจัดจำหน่ายที่สำคัญ” บู๊ทส์กล่าวเสริม

การรับรอง CEIV Pharma สำหรับ GEODIS ยังแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการมอบความโปร่งใสและการมองเห็นในห่วงโซ่อุปทานแก่ลูกค้า GEODIS สามารถให้ข้อมูลสถานที่จัดส่งและอุณหภูมิแก่ลูกค้าโดยใช้เครื่องบันทึกข้อมูล GPS ที่ควบคุมโดยหอบังคับการบิน ทำให้เปิดกว้างและมองเห็นได้มากขึ้น

นอกจากนี้ ความสามารถของ GEODIS ในการเป็นนายหน้าผ่านพิธีการศุลกากรและการขนส่งตามสัญญายังเป็นที่สนใจเป็นพิเศษสำหรับผู้มีอำนาจตัดสินใจใน Pharma Healthcare ในภูมิภาคนี้ ตัวอย่างที่ดีที่สุดของความสามารถของ GEODIS สำหรับโลจิสติกส์ตามสัญญาคือในสิงคโปร์ ซึ่ง GEODIS มี GDP, GMP และ ISO13485 ในคลังสินค้า GEODIS อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการจัดการความต้องการด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางการค้าของบริษัทด้านการดูแลสุขภาพในขณะที่พวกเขาขยายการดำเนินงานไปสู่ตลาดใหม่

Hashtag: #GEODIS

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - GEODIS เสริมศักยภาพในการขนส่งเภสัชภัณฑ์ควบคุมอุณหภูมิทางอากาศทั่วเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง https://www.media-outreach.com/news//2023/04/13/213915/

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น