ข่าวความงาม - ประโยชน์ 5 ประการเรื่องวิตามินซีกับผิวที่คุณอาจยังไม่รู้ (อัพเดท 2022)

ชอบข่าวนี้?
18 ม.ค. 65 01:53

โพสต์โดย : Admin
IP Address : 1.20.5.26

ประโยชน์ 5 ประการเรื่องวิตามินซีกับผิวที่คุณอาจยังไม่รู้ (อัพเดท 2022)

วิตามินซี มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด นอกจากช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เราไม่ป่วยหรือเป็นหวัดได้ง่ายๆ เพิ่มความต้านทานต่อโรคหัวใจ โดยการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย แต่สำหรับเรื่องวิตามินซีกับผิวแล้วยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกที่คุณอาจยังไม่รู้

ประการแรก : วิตามินซีช่วยชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้องเซลล์ วิตามินซีช่วยชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

ประการที่สอง : วิตามินซีช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวพรรณเต่งตึง

วิตามินซีช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนออกมาได้เยอะขึ้น เมื่อผิวมีจำนวนคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น ผิวพรรณจะเต่งตึง และกระชับขึ้น

ประการที่สาม : วิตามินซีช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์

วิตามินซีช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ โดยเฉพาะ รังสี UVB จากแสงแดด ที่เข้ามาทำร้ายผิว วิตามินซีมีความสามารถในการป้องกันและฟื้นฟูผิวจากแสงแดดได้

ประการที่สี่ : วิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส

วิตามินซีช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น เพราะวิตามินซีสามารถลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวได้ และยังมีส่วนกระตุ้นให้กลูต้าไธโอน และวิตามินอี ผลิตเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดี มีความกระจ่างใสขึ้น

ประการที่ห้า : วิตามินซีช่วยฟื้นฟูจุดด่างดำ และรอยสิว

วิตามินซีช่วยฟื้นฟูรอยแดง รอยดำ หรือจุดด่างดำบนผิวหน้า โดยเฉพาะรอยสิว ที่จัดการให้หายไปได้ยาก วิตามินซีจะช่วยแก้ปัญหานี้ เนื่องจากวิตามินซีมีความสามารถในการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ในขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นฟูบริเวณผิวที่เป็นรอยแดง รอยดำ หรือส่วนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ขาวกระจ่างใสเสมอกัน อีกทั้งยังช่วยสมานผิวอักเสบให้หายเร็วขึ้นอีกด้วย

ด้วยประโยชน์5 ประการของวิตามินซีกับผิว และนี่ก็เป็นเหตุผลสำคัญที่วิตามินซีสามารถทำให้ผิวพรรณ สวยขึ้น สุขภาพดี ดูเรียบเนียน จุดด่างดำจางลง อย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล
นามิ แอม เฟรช วิตามินซี & โยเกิร์ต ชูการ์ สครับ

บทความโดย : PR. News Thailand
ภาพประกอบโดย : Amethyst Digital
สนับสนุนโดย : NamiWink

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 มีนาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
997626 78 794 329 571 509
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com