ข่าวสินค้า, บริการ - MGID ยังแรงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) สาขาในการพัฒนาเทคโนโลยี ในงาน Asia-Pacific Stevie? Awards ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2565

ชอบข่าวนี้?
23 มิ.ย. 65 16:26

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 49.230.12.106

MGIDยังแรงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คว้ารางวัลBronze Stevie(R)สาขาในการพัฒนาเทคโนโลยีในงานAsia-Pacific Stevie® Awardsภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี2565

MGIDแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลก คว้ารางวัลระดับBronze Stevie® Awardสาขาการพัฒนาเทคโนโลยี (แผนกอุตสาหกรรมบริการอื่น) จากการนำเสนอโซลูชั่นContextual Intelligenceมาสู่โฆษณาเนทีฟ ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมแห่งปีAsia-Pacific Stevie® Awardsประจำปี 2565ครั้งที่ 9

Mr. Sergii Denysenko CEO MGIDแพลตฟอร์มผู้บุกเบิกการโฆษณาแบบเนทีฟระดับโลก กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลStevie® Awardsภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากการเสนอชื่อกว่า 900 องค์กรทั่วทั้งภูมิภาค โดยการตัดสินจากคะแนนเฉลี่ยของผู้บริหารทั่วโลกมากกว่า 100 คน โดยที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับปรุงเทคโนโลยีของเราให้ยังคงเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างเสมอ โซลูชันContextual IntelligenceของMGIDคือการนำพลังของContextual Intelligenceมาสู่โฆษณาเนทีฟ สำหรับการโฆษณาแบบเนทีฟนั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีการกำหนดเป้าหมายที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นอันดับแรก ที่ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงผู้ชมได้เมื่อพวกเขาค้นหาเนื้อหาอย่างตั้งใจ โดยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของMGIDใช้การจับคู่แบบหลายคำ ซึ่งพิจารณาจากคำทุกคำ รวมถึงความถี่และความสัมพันธ์กับคำอื่น ๆ เพื่อกำหนดความหมายที่แท้จริงของเนื้อหา ดังนั้นจึงทำให้สามารถมั่นใจได้ถึงความสอดคล้องของเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง และผู้โฆษณาจะสามารถเข้าถึงผู้ชมที่ต้องการได้

โซลูชันContextual Intelligenceจะทำหน้าที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เมื่อพวกเขาต้องการซื้อมากที่สุด โดยการแสดงโฆษณาที่สอดคล้องกับเนื้อหาบนหน้าเว็บ ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีความเกี่ยวข้องมากขึ้น สามารถรับประกันความปลอดภัยของแบรนด์ และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญได้

MGIDเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าถึงผู้ชมในท้องถิ่นได้ในวงกว้าง โดยใช้เทคโนโลยีAIที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลักในการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้อง และมีคุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อแบรนด์ ทางบริษัทมีการนำเสนอรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย รวมถึงแบบเนทีฟ ดิสเพลย์ และวิดีโอเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการรับรู้ได้ และทางผู้เผยแพร่โฆษณาก็สามารถรักษาและสร้างรายได้จากผู้ชมได้เช่นกันซึ่งทุก ๆ เดือนMGIDสามารถเข้าถึงผู้ชม(Unique Users)900 ล้านคน โดยมีการแสดงโฆษณา 2 แสนล้านครั้งจากผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้ถึง 25,000 ราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ :www.mgid.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com