ข่าวรีวิว - ซักผ้าให้สะอาดแบบออร์แกนิค ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรดได้อย่างไร

ชอบข่าวนี้?
12 ก.ย. 65 14:40

โพสต์โดย : aiamsi
IP Address : 183.89.98.95

เราทุก ๆ คน ต่างปรารถนาที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสะอาดและมีกลิ่นหอมอยู่เสมอ แต่สิ่งที่เราต้องคำนึงถึงมากที่สุดอีกอย่างนั่นคือ เสื้อผ้าที่สวมใส่นั้น ต้องมีความปลอดภัยไม่ระคายเคืองต่อผิว หรือทำให้มีอาการแพ้ตามมา ผลิตภัณฑ์ที่นำมาทำความสะอาดเสื้อผ้า จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกให้มากขึ้น เช่นการเลือกน้ำยาซักผ้าควรต้องใช้น้ำยาซักผ้าสูตรธรรมชาติที่ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างใด ๆ ดังนั้นน้ำยาซักผ้าออร์แกนิคพิพเพอร์ สแตนดาร์ดหรือน้ำยาซักผ้าสับปะรดจึงได้ตอบโจทย์ ผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้สารเคมีง่ายได้เป็นอย่างดี หลายคนอาจสงสัยจะซักผ้าให้สะอาดแบบออร์แกนิค ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรดได้อย่างไร? งั้นเราขอพาทุกท่านไปดูคุณสมบัติของนวัตกรรม การหมักสร้างสารทำความสะอาดจากธรรมชาติอันทรงพลัง ของน้ำยาซักผ้าแบรนด์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดกันค่ะ

ภายใต้นวัตกรรมเอกสิทธิ์สิทธิบัตรเฉพาะของพิพเพอร์ สแตนดาร์ดโดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น (Lacto - Fermentation)และใช้จุลินทรีย์ แลคโตบาซิลลัส (Lactobacillus )จุลินทรีย์ดีตามธรรมชาติ เพื่อให้ได้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ เอนไซม์ธรรมชาติ กรดออร์แกนิค สารลดแรงตึงผิวชีวภาพ และวัตถุกันเสียธรรมชาติ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ช่วยสลายคราบสกปรกให้หลุดออกได้ง่าย และมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดีเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์จากสารเคมี แต่อ่อนโยน ปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว โดยไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีอันตราย

น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

วิธีการใช้ สำหรับการซักเครื่อง

สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า เทผลิตภัณฑ์ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้น 1 หรือ 30 มล. สำหรับเครื่องซักผ้าฝาบน เทผลิตภัณฑ์ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้น 2 หรือ ถึง 40 มล.

น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

สำหรับซักมือ ใช้ 30 มล ต่อ น้ำ 10 ลิตร

ขั้นที่ 1: เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าลงในภาชนะที่มีเสื้อผ้า

ขั้นที่ 2: ซักตามปกติ

ขั้นที่ 3: ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ดมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยน ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไร้กลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม ใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ และผ้าที่บอบบาง ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ หมดห่วงเรื่องความสะอาด ช่วยถนอมใยผ้า

และมีความปลอดภัยต่อคนในบ้านนอกจากนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ดยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยังสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่https://www.pipperstandard.com/product/ldeu9002/

https://www.facebook.com/pipperstandard/

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 มีนาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
997626 78 794 329 571 509
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com