ข่าวอีเว้นท์ - "หนองคาย" เจ้าภาพ "Mrs.TourismQueen International 2023" ต้อนรับสาวงามทั่วโลกพร้อมร่วมงานสงกรานต์จัดยิ่งใหญ่

ชอบข่าวนี้?
25 มี.ค. 66 00:14

โพสต์โดย : newsprman
IP Address : 184.22.32.65

ประเทศไทย โดยจังหวัดหนองคาย นำโดยนายราชันย์ ซุ้นหั้วผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมเปิดบ้านต้อนรับสาวงามจากทั่วโลก การกลับมาแบบจัดใหญ่ จัดเต็ม ร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ กับเวที"Mrs.Tourism Queen International 2023"การประกวดราชินีการท่องเที่ยวนานาชาติ ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ผ่านสาวงามที่สมรสแล้วจากทั่วโลก ในระหว่างวันที่ 9-16 เมษยายน 2566 นี้

ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ โดยจังหวัดหนองคาย นำโดย เทศบาลเมืองหนองคาย สมาคมเวียดนามหนองคาย และผู้ร่วมสนับสนุนในจังหวัดทั้งภาครัฐบาล ภาคเอกชน ห้างร้าน ประชาชน ของจังหวัดหนองคาย ร่วมกับERM THAILANDผู้บริหารลิขสิทธิ์และกรรมการบริหารการจัดการประกวด โดยคุณปวีณา บำรุงรสเจ้าแม่แห่วงการนางงามที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้

โดยในปีนี้มีสาวงามจากทั่วโลก ตอบรับเข้าร่วมประกวด เพื่อชิงมงกุฏราชินีท่องเที่ยวกว่า 25 คน ในรูปแบบการประกวดพร้อมกับการสืบสานมนต์เสน่ห์เทศกาลสงกรานต์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านการประกวดสุดอลังการอย่างแน่นอน โดยทีมงานที่ตั้งใจสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ออกมาให้สมเกียรติของจังหวัดหนองคาย ผนึกกำลังทั้งแรงกายแรงใจ นำทีมโดย กูรูนางงามระดับประเทศหนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม,ก็อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตรและสาธุ-คุ้มครองคลัง ศิริเดชมงคลคุณที่ทำงานในระดับสากลมามากมาย นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางเทศบาลเมืองหนองคาย รวมไปถึงคุณณัฏฐ์ จันทร์อ่วมผู้ประสานงานบริหารจัดการภายในจังหวัดหนองคายได้เป็นอย่างดี

กิจกรรมการประกวดในครั้งนี้เพื่อตอบสนองนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของทางภาครัฐ และสนองนโยบายSolf Power 5 Fที่จะนำเสนอสู่สายตาชาวโลก อันได้แก่FOOD– อาหารท้องถิ่น และการทานอาหารแบบพาแลงของจังหวัดหนองคายที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวอีสานประจำจังหวัด /FESTIVAL- เทศกาลที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศนั่นคือเทศกาลสงกรานต์ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก /FASHION– เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่เป็นผ้าประจำจังหวัด ผ้าไหมของภาคอีสาน จะถูกนำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์และการสวมใส่ภายในงาน /FILM– สถานที่ที่สวยงามในจังหวัดหนองคายเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ละคร ของชาวต่างชาติซึ่งจะสามารถสร้างรายได้ให้กับทางจังหวัด / และFLIGHT– ผ่านการแสดงโชว์ทั้งในวันเลี้ยงต้อนรับและรอบตัดสิน นอกจากนั้นยังส่งเสริมกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ของชุมชน ผ่านโครงการ CPOTและการกระจายรายได้ให้กับชุมชนจากการท่องเที่ยว

กิจกรรมการประกวดภายในงานจะได้พบกับการแสดงที่บ่งบอกและแสดงถึงเอกลักษณ์ อ้ตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของจังหวัดหนองคาย ยิ่งใหญ่หลากหลายทางวัฒนธรรมด้วยชุดประจำชาติของผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก ส่งเสริมและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมด้วยการรำบวงสรวง สนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ รับพรอันศักดิ์สิทธิ์จากหลวงพ่อพระใส สร้างสรรค์งานฝีมือด้วยตัวเองสู่สากลจากชุมชนปะโค ยิ่งใหญ่กับแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย ปิดท้ายด้วยศึกษาประวัติศาสตร์ ตำนานความเชื่อพญานาคที่อำเภอโพนพิสัยและสาวงามตัวแทนประเทศไทย ที่กระแสมาแรงไม่เบาปีนี้ ที่เข้าร่วมชิงมงกุฏ ได้แก่คุณพิชชา-พิมพ์พิชชา พลเมืองดี

ติดตามภาพกิจกรรมการประกวด ความสวยงามของจังหวัดหนองคายในระหว่างวันที่ 9-16 เมษายน 2566 และติดตามการถ่ายทอดสดการประกวด "Mrs.Tourism Queen Internation 2023"เร็วๆ นี้ สาวงามจากประเทศใดจะมีความพร้อมทางด้านต่าง ๆ มาเป็นทูตวัฒนธรรมเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ การพัฒนาการท่องเที่ยว และมิตรภาพระหว่างประเทศ การประกวดรอบตัดสินในคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 ได้ทางwww.facebook.com/ermthai

#ERMThailand #WeInspire #WeCreate #WePromote #WeExecure #AiraHotel #MrsTourismQueenInternational2023 #MrsTourismQueenInternational

#MrsTourismQueenThailand2023 #MrsThailand #MrsTourismQueenInternational #MrsTourismQueenThailand #จังหวัดหนองคาย

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com