ข่าวไอที - New Kaspersky Safe Kids ปรับโฉมใหม่สำหรับแอปมือถือ มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่และแผนที่ชีวิตดิจิทัล

ชอบข่าวนี้?
20 เม.ย. 66 16:50

โพสต์โดย : Tech
IP Address : 171.101.163.102

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) เปิดตัวอัปเดตแอป Kaspersky Safe Kids สำหรับแพลตฟอร์มอุปกรณ์โมบาย การอัปเดตที่สำคัญในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การออกแบบและอินเทอร์เฟสใหม่ของแอป เพิ่มหน้าจอหลักใหม่สำหรับเด็กๆ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่คือ คำแนะนำแบนเนอร์ที่มุ่งให้ผู้ปกครองได้รับการตั้งค่าและเคล็ดลับที่ดีที่สุดเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอป

จากการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยแคสเปอร์สกี้ ชีวิตดิจิทัลของเด็ก ๆ เริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อย พบว่าเด็กอายุ 7-13 ปี จำนวน 75% มีอุปกรณ์โมบายพกพาเป็นของตนเอง ผู้ปกครองจึงต้องการแน่ใจว่าบุตรหลานของตนปลอดภัยในโลกดิจิทัล ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่าผู้ปกครอง 65% กังวลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตดิจิทัลของบุตรหลาน

การอัปเดตที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือการออกแบบใหม่ของแอปแพลตฟอร์มโมบาย ด้วยเหตุนี้ อินเทอร์เฟสของแอปจึงสะดวกและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังสามารถดูกิจกรรมดิจิทัลของบุตรหลานและอุปกรณ์ทั้งหมดได้บนแผนที่เดียว ซึ่งหมายความว่า ผู้ใหญ่สามารถดูอุปกรณ์และสถานะผู้ใช้แอปจากหน้าจอหลัก เข้าถึงรายงานของเด็กได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และบล็อกอุปกรณ์ของเด็กได้ทันทีด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว Kaspersky Safe Kids โฉมใหม่นี้พร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android

นอกจากนี้ Kaspersky Safe Kids โฉมใหม่นำเสนอวิธีใหม่ๆ แก่ผู้ปกครองในการสื่อสารกับแอป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส่วน “คำแนะนำแบนเนอร์” (Banner Hints) ใหม่จะถูกวางไว้บนหน้าจอหลักของผู้ปกครอง นำเสนอเคล็ดลับและคำแนะนำที่มีค่าแก่ผู้ปกครองในการเลือกการตั้งค่าที่ดีที่สุด เคล็ดลับชีวิตดิจิทัล และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ปกครองได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอป

นอกจากนี้ หน้าจอหลักใหม่สำหรับเด็กยังช่วยให้เด็กๆ จัดการเวลาได้ด้วยตัวเอง ช่วยให้ปฏิบัติตามกฎ รวมถึงการจำกัดเวลาอยู่หน้าจอ และดูการตอบสนองของผู้ปกครองต่อคำขอได้ ซึ่งรวมถึงการเข้าชมเว็บไซต์ต้องห้าม การส่งเสริมนิสัยการใช้ดิจิทัลอย่างมีความรับผิดชอบตั้งแต่อายุยังน้อย

นางสาวมาริน่า ติโตว่า รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาว่าเด็กๆ ในปัจจุบันได้รับอุปกรณ์โมบายพกพาเครื่องแรกตั้งแต่อายุยังน้อย เราจึงต้องการให้ผู้ปกครองมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายในการปกป้องเด็กๆ จากประสบการณ์ดิจิทัลที่ไม่พึงปรารถนา และสร้างนิสัยการใช้ดิจิทัลที่ดี ด้วยอินเทอร์เฟสที่ออกแบบใหม่และฟีเจอร์ที่ปรับปรุงใหม่ Kaspersky Safe Kids มีเป้าหมายเพื่อทำให้การเลี้ยงดูแบบดิจิทัลมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปร่งใส และเป็นมิตรกับผู้ใช้สำหรับทั้งผู้ปกครองและเด็กๆ ผู้ปกครองสามารถเจาะลึกลงไปในความสนใจทางออนไลน์ของบุตรหลาน ในขณะที่เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้พฤติกรรมดิจิทัลที่มีความรับผิดชอบ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนในครอบครัวจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพมากขึ้น”

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com