ข่าวสินค้า, บริการ - ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง

ชอบข่าวนี้?
24 เม.ย. 66 09:16

โพสต์โดย : ppipat
IP Address : 161.82.166.202

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง

นมทางเลือกเพื่อสุขภาพแบรนด์ไทย ครองใจผู้บริโภค

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย ครองส่วนแบ่งตลาดนมอัลมอนด์ ที่สัดส่วน 48% ของมูลค่ารวมตลาด จากข้อมูลของ เอซี นีลเส็น ประจำปี 2565

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์แบรนด์ 137ดีกรี และโฮลี่ นัทส์ กล่าวว่า จากข้อมูลของ เอซี นีลเส็น (AC Nielsen) ที่สำรวจตลาดนมจากอัลมอนด์ในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนธันวาคม 2565 พบว่าในผลิตภัณฑ์กลุ่มนมอัลมอนด์ของบริษัทฯ มียอดขายรวมเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 48% ของมูลค่าตลาดนมอัลมอนด์รวม โดยตลาดนมจากถั่วและธัญพืชในประเทศไทย (RNGS) มีมูลค่ารวมกว่า 988 ล้านบาทต่อปี

นางสาวอริสา เพิ่มเติมว่า จากผลสำรวจดังกล่าว เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของบริษัทฯ ส่งผลให้มียอดขายนมอัลมอนด์เป็นอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตลาดนมทางเลือกที่ไม่รวมนมถั่วเหลือง จะประกอบด้วยนมอัลมอนด์สัดส่วนยอดขาย 58%, นมโอ๊ต 17%, นมพิสตาชิโอ 11%, นมแมคคาเดเมีย 1% ส่วนที่เหลือเป็นนมทางเลือกชนิดอื่น ๆ สาเหตุที่ผู้บริโภคนิยมดื่มนมอัลมอนด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังมีแนวโน้มอัตราการเติบโตที่สูงในอนาคต เพราะอัลมอนด์เป็นอาหาร Super Food ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แต่มีค่าน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตตามธรรมชาติต่ำ ซึ่งต่างจากนมทางเลือกบางชนิดเช่น นมโอ๊ต ซึ่งมีค่าแป้ง คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลสูง จึงอาจไม่เหมาะกับผู้ที่รับประทานคีโต หรือผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

บริษัทฯ ยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์เพื่อตอบโจทย์ด้านสุขภาพลูกค้าที่แตกต่างกัน อาทิ กลุ่มนม อัลมอนด์สูตรดั้งเดิม สูตรอันสวีทเทนด์และสูตรกาแฟลาเต้ กลุ่มนมอัลมอนด์สูตรมอลต์ นมอัลมอนด์สูตรแครอทและผักรวม นมอัลมอนด์อโวคาโดและผักรวม ที่มีสารอาหารและไฟเบอร์จากผักสด และกลุ่มนมอัลมอนด์เสริมวิตามินและแร่ธาตุ ซึ่งประกอบด้วยสูตร DHA ที่เหมาะกับเด็ก และสูตร AtoZinc ที่มีวิตามินจากพืชถึง 21 ชนิด ซึ่งเป็นที่น่าภูมิใจว่า นอกจากผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของบริษัท จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทยแล้ว ยังป็นแบรนด์ไทยที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายอีก 30 ประเทศทั่วโลก

นอกจากด้านโภชนาการแล้ว ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งนมอัลมอนด์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืช (Plant base) มีปริมาณคาร์บอนฟุตพรินต์ต่ำเพียง 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับการผลิตนมวัวในปริมาณที่เท่ากัน ซึ่งบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ยังสนับสนุนการรักษาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยมีนโยบายการใช้ทรัพยากรอย่างมีคุณค่า ลดของเสียให้น้อยที่สุด และได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมสีเขียวจากกระทรวงอุตสาหกรรม ในด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงงาน

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ยังมีผลิตภัณฑ์นมทางเลือกชนิดอื่น ๆ เช่น นมวอลนัท นมพิสตาชิโอ นมแมคคาเดเมีย และนมเฮงยิ้ง รวมถึงการขยายผลิตภัณฑ์ไปสู่กลุ่มไอศกรีมนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพ แบรนด์ แฮปปี้ แอดดี้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่งระหว่างวันที่ 23 - 27 พฤษภาคม 2566 จะมีการนำผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องดื่มและไอศกรีมไปร่วมงาน THAIFEX– ANUGA ASIA2023. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com