ข่าวขนส่ง - เบสท์ เอ็กซ์เพรส ตอกย้ำความเชื่อมั่น ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจ ก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคง

ชอบข่าวนี้?
24 เม.ย. 66 16:54

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 124.120.26.146

ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจขนส่งพัสดุในไทยเบสท์ เอ็กซ์เพรส ไม่หยุดพัฒนาการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่5อย่างมั่นคงไปพร้อมกับการขยายศูนย์บริการสาขา รับ-ส่งพัสดุด่วน ที่ครอบคลุม77จังหวัดทั่วไทย และการพัฒนาบริการต่าง ๆ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตเพิ่มขึ้น

การขนส่งพัสดุด่วนที่รวดเร็ว ปลอดภัย และตรวจสอบสถานะพัสดุง่ายด้วยBEST Tracking Alert (แจ้งเตือนผ่านLINE Official Accountแบบเรียลไทม์)สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ของการส่งพัสดุให้กับลูกค้าBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)กับการบริการที่เป็นกันเองของแต่ละสาขาที่เบสท์ ให้สิทธิ์คนในท้องที่นั้นๆ บริหารจัดการภายใต้การดำเนินธุรกิจในรูปแบบโมเดลแฟรนไชส์100%ด้วยคอนเซ็ปต์‘Global to Local’ไม่มีใครรู้จักการทำธุรกิจได้ดีเท่าคนในท้องถิ่น ส่งผลให้เกิดความใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้นและไว้วางใจใช้บริการระยะยาว รวมถึงความเป็นทีมเวิร์คของทีมคูเรียร์และทีมหลังบ้านในแต่ละสาขาที่จะช่วยให้สามารถพัฒนาคุณภาพการบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยมีองค์กรประกอบ คือ

  • การวางแผนส่งพัสดุวันต่อวัน เพื่อให้ของถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว

นายไกรฤกษ์ เจ้าหน้าที่รับ-ส่งพัสดุBEST Expressกล่าวว่า“ส่งพัสดุ80-90ชิ้นต่อวัน มากที่สุดถึง110ชิ้น ต้องมีการวางแผนทุกวัน เช่นมีการโทรหาลูกค้าล่วงหน้า เพื่อให้การส่งของครบถ้วนราบรื่น เพราะบางวันอาจจะเจอการส่งของในเส้นทางใหม่ ๆ ที่มีระยะทางไกลและไม่คุ้นเคย เพราะฉะนั้นจะต้องมีการวางแผนและเตรียมพร้อมทุกวัน เพื่อให้ส่งพัสดุไปถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากที่สุด”

  • การตรวจสอบพัสดุทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อป้องกันความผิดพลาด

นางสาวมนัสวี เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าสัมพันธ์BEST Expressกล่าวถึงการทำงานในแต่ละวันว่า“เริ่มต้นวันจากการเช็คงานที่ส่งจากศูนย์คัดแยกพัสดุ กรุงเทพฯ มายังสาขาว่ามีพัสดุเข้ามากี่ชิ้น เมื่อรถส่งของมาส่งพัสดุที่สาขา ก็จะยิงบาร์โค้ดเช็คจำนวนพัสดุ แยกเป็นตำบลตามรหัส และช่วยคูเรียร์เช็คที่อยู่ที่อาจจะผิดพลาด หรือเป็นที่อยู่ใหม่ที่คูเรียร์ยังไม่เคยส่ง เพื่อช่วยประสานงานกับลูกค้าอีกที เมื่อโทรหาลูกค้าปลายทางไม่ติด จะรีบประสานกับสาขาต้นทางให้ช่วยประสานงานกับลูกค้าต้นทางให้ ทำให้การส่งพัสดุเป็นไปอย่างลื่นไหล รวดเร็ว และลดข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุด ทำให้มีลูกค้าแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการBEST Expressที่สาขา เพราะเราเต็มที่เพื่อให้บริการลูกค้า365วันไม่มีวันหยุด”

นอกจากธุรกิจBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)บริการขนส่งพัสดุด่วนในไทยแล้วเบสท์ (BEST Inc.)ยังมีธุรกิจBEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน บริการการบริหารจัดการคลังสินค้า),ธุรกิจBEST Software (เบสท์ ซอร์ฟแวร์ บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร) บริการผู้ช่วยการขายออนไลน์ยุคใหม่ผ่านezOrderและezShop,ธุรกิจBEST Cross border (เบสท์ คลอสบอเดอร์ บริการส่งพัสดุระหว่างประเทศ) ที่จะเปิดให้บริการBEST Fast Cargoสำหรับบริการขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ข้ามประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com