ข่าวความงาม - Amara Clinic เปิดตัวทีมแพทย์มากประสบการณ์ ยืนยันความเป็นคลินิกดูดไขมันแถวหน้าของไทย

ชอบข่าวนี้?
24 เม.ย. 66 22:09

โพสต์โดย : BRANDCOM
IP Address : 124.120.125.33

ตลาดคลินิกความงามนั้นถือว่าเป็นอีกพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก ถึงแม้จะเป็นธุรกิจสวยทางลัดแต่เป็นสิ่งที่ช่วยตอบสนองความต้องการอยากจะมีภาพลักษณ์ที่ดี อยากเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น เสริมความมั่นใจให้มากขึ้น เพราะในยุคปัจจุบันเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าFirst Impressionนั้นสำคัญ ทำให้คลินิกผุดขึ้นมาเป็นจำนวนมาก โดยสามารถแบ่งเป็นประเภทใหญ่ๆ ได้แก่1) คลินิกผิวหนัง2) คลินิกปรับรูปหน้า3) คลินิกศัลยกรรม

และในส่วนของหัตถการที่น่าสนใจในกลุ่มของคลินิกศัลยกรรม นั่นก็คือ การดูดไขมัน ถือว่าเป็นอีกหัตถการที่คนให้ความนิยมมาก ซึ่งแน่นอนว่าจะมีชื่อของเอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง ของ อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์KOL Trainerแพทย์ผู้สอนดูดไขมันWater-jetติดโผในอันดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างแน่นอน

วันนี้เราจะพามารู้จักทีมแพทย์มากประสบการณ์ของเอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์จนทำให้คลินิกอยู่ในอันดับแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดยอาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ท็อปสุดของวงการดูดไขมันและทีมแพทย์มากประสบการณ์อย่างคุณหมอท็อป นพ. กิตติคุณ งามอุดมเกียรติที่มีความโดดเด่นในด้านการปั้นหุ่นสไตล์เกาหลี (เคสSexy lineขาเรียว)คุณหมอไปร์ท นพ. บุญชัย หนึ่งฤทัยกุลด้านการปั้นหุ่นนาฬิกาทราย ขาเรียว นอกจากนั้นที่ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)ยังมีบริการAfter Careที่ดูแลโดยอาจารย์หมอมะปราง พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์KOL Trainerแพทย์ผู้สอนดูดไขมันWater-jetเพื่อให้มั่นใจได้ว่าหลังทำแล้วผลลัพธ์จะออกมาดี รูปร่างเข้าที่ไว ไม่เกิดผลข้างเคียง เพราะมีอาจารย์หมอเป็นผู้ดูแลทุกเคสด้วยตัวเอง

ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการดูดไขมัน-เติมไขมัน ที่โดดเด่นแล้ว ที่ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)ยังเด่นในเรื่องของศัลยกรรมตกแต่งอีกด้วย โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางและมากประสบการณ์ อย่างคุณหมอวี นพ. วีรกานต์ สถิตนิรามัยและคุณหมอนิว นพ. ฤทธิกร พรไพศาลสกุลมาดูแลในเรื่องของการเสริมหน้าอกและตัดหน้าอก ให้ออกมาสวยปังตรงตามความต้องการของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกันออกไปนอกจากนั้นยังมีบริการในส่วนของกลุ่มดูแลผิวพรรณให้เป๊ะปัง ที่ได้คุณหมอคนเก่งมากฝีมืออย่างคุณหมอตวง พญ.ภคกมล ตุ้มสุทธิแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังดูแลในเรื่องที่เกี่ยวกับใบหน้าและงานผิวเป็นหลัก เช่น ดูแลผิวหลังดูดไขมันให้กลับมายกกระชับ ผิวเต่งตึงเรียบเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวเข้าที่มากขึ้น การดูดไขมันเหนียง การเติมไขมันหน้า รวมถึงบริการงานผิวต่างๆ เช่นFiller, Botoxเป็นต้น

เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic)คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของไทย ที่มีทีมแพทย์เฉพาะทางผู้มากประสบการณ์ สามารถช่วยดูแลรูปร่างให้สวยสับควบคู่ไปกับดูแลเรื่องของงานผิวยกกระชับเต่งตึง ผิวเรียบเนียน ให้คุณพร้อมอวดหุ่นสวยเอวเอสได้อย่างมั่นใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับAmara Clinic
Line OA:https://lin.ee/JkAe6di
FB:https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
Website:https://www.amara-clinic.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com