ข่าวไลฟ์สไตล์ - M Online ชวนช้อปไอเทมแฟชั่นปรับลุคเป็นหนุ่มสาวสายแฟ

ชอบข่าวนี้?
26 เม.ย. 66 10:18

โพสต์โดย : GM
IP Address : 49.231.171.214

หนุ่มสาวสายแฟชั่นที่อยากเปลี่ยนลุครับหน้าร้อน M Online มีเทรนด์เด็ดไอเทมฮิตมาอัพเดท กับ 4 เทรนด์สุดแซ่บของสาวฮอต และ 4 เทรนด์โซฮอตของหนุ่มๆ ที่สามารถหยิบไปแมตช์ได้ทั้งลุคทำงาน ลุคไปเที่ยว และลุคหนีไปท้าแดดที่ทะเลที่แต่งตามง่ายไม่ตกเทรนด์แน่นอน


Lady’s Fashion แฟชั่นสุดแซ่บของสาวฮอต


แซ่บซ่าริมทะเลกับชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว
หน้าร้อนแบบนี้ชุดไหนก็สู้ บิกินี ไม่ได้ จะแต่งไปโพสต์ริมทะเลก็ชิค หรือจะใส่ถ่ายรูปอยู่ริมสระน้ำก็สวย แค่เลือกบิกินีที่ชอบและเข้ากับรูปร่างก็พร้อมลงทะเลท้าแดดแบบสู้กล้องแล้ว


หน้าร้อนไทยต้องลายดอก
แฟชั่นไอคอนิคแบบไทยๆ ก็ต้องเป็นเสื้อลายดอกใส่ไปเล่นสงกรานต์ให้เข้ากับเทศกาล แต่สาวสายแฟอย่างเราต้องเป็นลายดอกที่ไม่ธรรมดา เพราะต้องเป็นลายดอกแบบตัวแม่ ตัวมัม ที่ใส่แล้วดูเป็นสาวแฟชั่นแบบหญิงไทยยุค 2023 เท่านั้น!


อัพลุคให้มีสไตล์ด้วยแฟชั่นลายทาง
ลุคแฟชั่นที่สายสตรีทต้องมีไว้อัพลุคเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า แต่งไปไหนก็รอดไม่มีเอ้าท์ เป็นไอเทมที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ เวลาคิดอะไรไม่ออกแค่นำออกมาแมตช์กับลุคต่างๆ ได้ง่าย แถมลายทางตรงลงมายังเก๋ๆ ดูดีใส่แล้วช่วยให้ดูสูงขึ้นด้วย


เปล่งประกายดั่งแสงอาทิตย์
แฟชั่นโทนเหลืองส้มสดใสสู้แดดแมตช์ง่ายไม่ตกเทรนด์ ซีซั่นนี้ต้องสีส้ม Tangelo ให้ลุคเปรี้ยวจี๊ดแบบมีระดับ ส่วนสีเหลืองของปี 2023 ต้องเป็นสีเหลืองอ่อน Empire Yellow ที่ให้ฟีลสดใสสนุกสนานเข้ากับฤดูร้อน แต่ถ้าอยากแฟชั่นให้สุดก็ไปโทนนีออนไปเลย


Men’s Fashion เทรนด์แฟชั่นโซฮอตของหนุ่มๆ


คุมโทนด้วยโทนสีธรรมชาติ
หนุ่มๆ ที่อยากได้ลุคแบบนิปปอนบอยหรือโอปป้าเกาหลี เสื้อผ้าในกลุ่มสีเอิร์ธโทน เช่น สีน้ำตาล สีเบจ สีครีม สีเทา ต้องมีไว้ เฉดสีที่แต่งง่ายช่วยคุมโทนมีความนู้ดเบาๆ ใส่ไปไหนก็ดูดีให้ฟีลมินิมอลสบายตา ดูเป็นหนุ่มอบอุ่นในหน้าร้อน


แต่งตัวลุคฤดูร้อน
ไอเทมที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี เสื้อเชิ้ตแขนสั้นหรือเสื้อโปโลลวดลายต้นไม้ ใบไม้ หรือท้องฟ้าให้เข้ากับฤดูร้อน แมตช์กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงขาสามส่วน และรองเท้าแตะใส่สบายสักคู่ก็ได้ลุคซัมเมอร์แบบเท่ๆ แล้ว อีกอย่างที่ลืมไม่ได้แว่นตากันแดดไว้เป็นพร็อพส์เก๋ๆ เวลาถ่ายรูป


หล่อดูดีมีสไตล์ด้วยคาร์ดิแกน
หน้าร้อนแบบนี้ต้องเลือกคาร์ดิแกนสีสดใสเอาไว้ก่อน แมตช์กับกางเกงขายาวสีอ่อนใส่คู่กับรองเท้ามอคคาซินได้ลุคแคชชวล หรือจะจับคู่กับกางเกงยีนส์และรองเท้าบูทก็ได้ลุคแบบหนุ่มสตรีท แต่ถ้าอยากดูสบายๆ ขึ้นหน่อยให้เลือกเป็นกางเกงคาร์โก้ขาสั้นกับรองเท้าผ้าใบ เท่านี้ก็ได้ลุคซัมเมอร์แบบเท่ๆ แล้ว


Gentleman Look สไตล์สุภาพบุรุษสุดเก๋า
สไตล์แต่งตัวแบบกึ่งทางการที่แต่งได้เกือบทุกโอกาส หรือในชีวิตประจำวันสำหรับหนุ่มออฟฟิศที่ไม่จำเป็นต้องใส่สูทในหน้าร้อนแต่ก็ดูดีหล่อเนี้ยบได้ ด้วยลุคแคชชวลเบาๆ ใส่เสื้อเชิ้ตแมตช์กับสแลค จับคู่กับรองเท้าหนัง รองเท้ามอคคาซิน หรือรองเท้าโลฟเฟอร์ ไปไหนก็ดูอินเทรนด์แบบหนุ่มแฟชั่น

ช้อปทุกไอเทมแฟชั่นแบบอัปเดตได้ที่นี่เลย >>http://monline.click/dwWCt0

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com