ข่าวสินค้า, บริการ - วีเอส 09 เผยอากาศร้อนกระตุ้นยอดขายสบู่สมุนไพร ยืนยันสบู่บำรุงผิวผสมกลูต้าวิตามินซีและอีความต้องการซื้อสูง

ชอบข่าวนี้?
27 เม.ย. 66 12:39

โพสต์โดย : PRBOOMCOMPANY
IP Address : 49.228.146.160

วีเอส 09 เผยอากาศร้อนกระตุ้นยอดขายสบู่สมุนไพร

ยืนยันสบู่บำรุงผิวผสมกลูต้าวิตามินซีและอีความต้องการซื้อสูง

บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์วิภาดา เผยช่วงฤดูร้อนสบู่ผสมสมุนไพรได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะสบู่สูตรบำรุงผิวและฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ตอบโจทย์เรื่องสุขอนามัย ยืนยันสบู่วิภาดาผสม “กลูต้า” และ “วิตามินซีและอี ความต้องการซื้อสูง

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า ในช่วงที่ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา ส่งผลต่อความต้องการซื้อสบู่เพิ่มขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคได้เพิ่มความถี่ในการอาบน้ำ ทำให้ยอดขายสบู่ทุกชนิดในช่วงไตรมาสแรกขยับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะสบู่ผสมสมุนไพรที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวและฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ขายดีเป็นพิเศษในช่วงอากาศร้อน เพราะจากการสำรวจตลาดพบว่าร้านค้าและผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศระบุว่าความต้องการซื้อของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ความต้องการซื้อดังกล่าวให้ความสนใจไปที่สบู่วิภาดาสูตร “ส้มผสมวิตามินซีและอี” ซึ่งได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่นเรื่องการสร้างความสดชื่นและบำรุงผิวพรรณ ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิว ยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นกายให้สะอาด และเพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากผลส้ม นอกจากสบู่ส้มแล้ว สบู่“กลูต้าผสมวิตามินอี” ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าในช่วงที่อากาศร้อนจัด เพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนกลางแจ้งทำให้ผิวคล้ำจากแสงแดด รวมทั้งกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใส จะให้ความสนใจซื้อสบู่ชนิดกลูต้าวิตามินอีมากกว่าชนิดอื่น ๆ

นางสิญจ์พธูกล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันบริษัทมีสบู่ผสมสมุนไพรให้ลูกค้าเลือกหลายหลายชนิด เช่น สบู่ส้ม สบู่กลูต้า สบู่แครอท สบู่มะเขือเทศ สบู่มังคุด สบู่น้ำผึ้ง และอื่น ๆ ที่มีความโดดเด่นเรื่องวัตถุดิบและส่วนผสมที่ได้รับการคัดเลือกคุณภาพ รวมทั้งกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ทั้งนี้ บริษัทได้มีการคิดค้นและพัฒนาสบู่สูตรใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตในรูปแบบ OEM สำหรับผู้ที่สนใจสบู่วิภาดาชนิดเปลือยหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ และต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณมนัสวิน 091-549-3542

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com