ข่าวความงาม - เติมเต็มความงามและอ่อนวัย สร้างความมั่นใจให้ผิวสวยด้วย HYABELL (ไฮยาเบล)

ชอบข่าวนี้?
3 พ.ค. 66 13:54

โพสต์โดย : MT
IP Address : 14.207.43.245

บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเภสัชภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ชั้นนำ และ ผู้นำเข้า HYABELL FILLER ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว แตกไลน์ธุรกิจสู่ตลาดความงาม ลุยวงการฟิลเลอร์ เปิดตัว HYABELL (ไฮยาเบล) ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ (ฟิลเลอร์) ใหม่ล่าสุด 4 ซีรีส์ มาตรฐานแบรนด์ระดับโลก จากประเทศเยอรมนี พร้อมเปิดตัว เอ-ศุภชัย พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตตัวมัมของตัวมัมแห่งวงการบันเทิง ร่วมเสริมภาพลักษณ์ และคอนเฟิร์มเคล็ดลับความงามให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน ศกนี้

เปิดม่านงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ภายใต้งานฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ HYABELL ซึ่งถูกเนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศดินเนอร์ เรียบหรู ดูภูมิฐาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty is Easy. ที่นอกจากจะเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา ในฐานะผู้นำเข้า HYABELL FILLER ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวแล้ว ยังเป็นการขอบคุณพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ทั้งกลุ่มโรงพยาบาลที่มีศูนย์บริการด้านความงาม คลินิกความงามชั้นนำ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและชะลอวัย ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในศักยภาพ และความเป็นมืออาชีพของทีมงานของ เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา เสมอมา โดยมีนักธุรกิจชั้นนำ และแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดย นายอนุมัติ อาหมัด ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “เค.เอ็น.เอ. ให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการ ทั้งในระดับต้นและระดับสูง ซึ่งการบริการของบริษัทฯ ครอบคลุมในธุรกิจประเภทต่าง ๆ อาทิ ธุรกิจนำเข้าและส่งออกน้ำมัน และธุรกิจท่าเรือน้ำลึก ที่ภายใน 3 ปีนี้ คงจะนับได้ว่าเป็นแหล่งรับ-ส่ง สินค้า ที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของไทย”

“การขยายตัวสู่ธุรกิจสุขภาพความงามนั้น เกิดขึ้นจากความชอบของผู้บริหาร และผู้ถือหุ้น อีกทั้งได้มีโอกาสศึกษาและแลกเปลี่ยนความรู้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดทั่วโลกที่คาดว่าจะกลับมาขยายตัวได้ดีอีกครั้งหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คลี่คลายลง อีกทั้งคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลความสวยความงามของตัวเองมากขึ้น จึงทำให้บริษัทฯ เดินหน้ามุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจ และผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อครองใจผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ยา และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งครอบคลุมตามความต้องการในตลาดความงามของไทย โดยล่าสุดได้เปิดตัวนำเข้าผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ HYABELL FILLER ซึ่งเป็นเครื่องมือแพทย์ประเภท ๔ หรือที่เรียกว่า ฟิลเลอร์ โดยเป็นสารเติมเต็ม พรีเมียมจากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองจาก อย.ยุโรป 0297 ซึ่งโรงงานการผลิตได้รับการรับรองมาตรฐาน MDSAP ที่ 5 ประเทศชั้นนำด้านการผลิตเครื่องมือแพทย์รับรอง อีกทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ความงามทั่วโลก นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมรุกตลาดใน 2 ส่วนด้วยกัน คือ 1. การทำตลาดทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ โดยการสนับสนุนให้ความรู้วิชาการแก่แพทย์ เช่น การจัดประชุมวิชาการ และการให้ความรู้ทางปฏิบัติ หรือ Hands on เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญและให้เกิดความเข้าใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ HYABELL FILLER ให้มากที่สุด รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดีย สำหรับการสร้างการรับรู้ในช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ อาทิ Facebook, Line 2. คือการให้การสนับสนุนคู่ค้า (Partner Support)โดยเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งลูกค้าที่ทำธุรกิจกับเรา สามารถวางใจได้ถึงความซื่อตรงในการร่วมมือทางธุรกิจ สินค้าที่ได้มาตรฐาน อายุของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสนับสนุนเชิงการตลาดอื่น ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังสร้างการรับรู้ แบรนด์ผ่านพรีเซ็นเตอร์ของ HYABELL เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ตัวแทนความสวยที่โดดเด่นและแตกต่างอย่างชัดเจน นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมั่นใจได้ว่า จะสามารถสื่อสาร Attitude ของ HYABELL FILLER ได้อย่างชัดเจน ที่ต้องการช่วยส่งเสริมความมั่นใจให้กับ ทุกคน ผ่านความงามที่มีคุณภาพระดับยุโรป ที่มีความเป็นธรรมชาติและเป็นมิตรอย่างแท้จริง” นายอนุมัติ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ภายในงาน HYABELL Grand Opening ครั้งนี้ ดร. ไอดิน โดแกน ประธานกรรมการบริหารและหัวหน้าทีมนักวิทยาศาสตร์ของบริษัท Adoderm ประเทศเยอรมนี เจ้าของผลิตภัณฑ์ไฮยาเบล และ ดร.นพ. อาลิ ปิราเยช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเจ้าของ Amsterdam Plastic Surgery ประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้ให้ข้อมูลและความรู้เพิ่มเติมว่า HYABELL FILLER โดดเด่นด้วยการเป็น ฟิลเลอร์ชนิด Solf Gel Hyaluronic acid และทุกรุ่น เป็น Soft-Gel แบบ Monophasic ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ MPT และ สูตรจากงานวิจัยจาก Lab ของ Adoderm ที่กำหนดค่า Crosslink ให้เหมาะสมกับ Hya จึงทำให้เนื้อฟิลเลอร์เนียน กลมกลืนกับผิวได้ดี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พร้อมเผยโฉมให้ได้สัมผัสถึงความงาม เพื่อตอบโจทย์การแก้ไข และเติมเต็มได้อย่างครบถ้วนบนใบหน้า ประกอบด้วย 4 ซีรีส์ ด้วยกัน ได้แก่

  • HYABELL LIPS เนื้อบางเบาที่สุดใน 4 ซีรีส์ เหมาะสำหรับ Hydration เติมหน้าผาก ใต้ตา ริ้วรอยเล็ก ๆ หลุมสิว และสร้างขอบปาก เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ปาก ฉีดง่าย ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่มาก เรียบเนียน ไม่เป็นคลื่น
  • HYABELL BASIC เนื้อเจลมีความหนาขึ้นมาพอประมาณ เหมาะสำหรับการสร้างรูปทรงปากในรูปแบบต่าง ๆ เติมใต้ตาที่ลึก เติมร่องแก้มที่ปัญหาไม่หนักมาก หน้าผากที่ต้องการความเรียบเนียน เป็นเนื้อเดียวกัน
  • HYABELL DEEP เหมาะสำหรับกับการฉีดชน Bone เติมร่องลึก ขมับ คางสำหรับผู้ชาย ที่ไม่ต้องการความแหลมเกินไปนัก Contour หน้า ให้มี Volume ปากที่เน้นรูปทรงชัด มีมิติ
  • HYABELL ULTRA มีความแข็งแรงของเนื้อเจลมากที่สุด เหมาะกับการสร้าง Structure เช่น คาง ให้ทรงที่สวยงาม และร่องแก้มที่ลึกมาก รวมไปถึงการใช้ช่วย Lifting ใบหน้าที่มีความหย่อนคล้อย และสร้างกรอบหน้าที่มีความคมชัด

เติมเต็มประสบการณ์ความสวยในแบบฉบับตัวคุณเองไปกับ HYABELL (ไฮยาเบล) ฟิลเลอร์มาตรฐานแบรนด์ดังระดับโลก จากประเทศเยอรมนี ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างง่าย ได้แล้ววันนี้ #hyabellfiller #ฟิลเลอร์เยอรมัน

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com