ข่าวไอที - ภัทร โปรเกรส ใช้ EcoStruxure เสริมทัพความแข็งแกร่งด้านดาต้าเซ็นเตอร์

ชอบข่าวนี้?
9 พ.ค. 66 13:03

โพสต์โดย : APPR Media
IP Address : 171.100.113.122

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น เผยว่า บริษัท ภัทร โปรเกรส จำกัด ใช้ EcoStruxure™ IT Expert จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีนวัตกรรมครบวงจรทั้ง 3 ระดับ ได้แก่ การเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ (Connected Products) ระบบควบคุมปลายทาง (Edge Control) และในระดับแอปพลิเคชั่น รวมถึงการวิเคราะห์ (Apps/Analytics/ Services) ให้กับดาต้าเซ็นเตอร์ ของภัทรโปรเกรส จำกัด ในการให้บริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในดาต้าเซ็นเตอร์ และระบบไอที

ภัทร โปรเกรส หนึ่งในผู้ประกอบการด้านโซลูชั่นทางธุรกิจ และบริการอันทันสมัย ซึ่งให้บริการหลักๆ ก็คือ ในเรื่องของระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) หรือ ระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร โครงสร้างพื้นฐานด้านไอที รวมไปถึง Outsource Services มีลูกค้าเป็นผู้ประกอบการหลากหลายแบรนด์ ที่เชื่อมั่นในการให้บริการของภัทร โปรเกรส ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอาง ออโตโมบิล ค้าปลีก เป็นต้น โดยระบบส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการให้บริการออนไลน์เป็นหลัก ดังนั้น ด้าต้าเซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงานจึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อระบบที่มีความเสถียร

คุณจันทร์ทิพย์ องค์ภัทร กรรมการ บริษัท ภัทร โปรเกรส จำกัด “เรามีความมุ่งมั่นในการเป็นที่จะหนึ่งด้านโซลูชั่น เป็นต่อในด้านบริการ ดังนั้นจึงเลือกให้ความสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีให้องค์กร เพื่อจะได้มอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัลได้อย่างราบรื่น ดังนั้นการเสริมศักยภาพของเราด้วยการใช้เทคโนโลยีที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทั้งภัทร โปรเกรสเอง และลูกค้า โดยเฉพาะเรื่องของระบบพลังงานที่เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะพลังงานในดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจในด้านการขับเคลื่อนดิจิทัลทั้งเครือข่าย เราจึงเลือกใช้โซลูชั่น EcoStruxure IT Expert จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อให้รู้ว่าสถานะและสิ่งที่เกิดขึ้นในดาต้าเซ็นเตอร์ โดยเฉพาะระบบการบริหารจัดการพลังงาน หรือระบบไฟฟ้า เพราะเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือระบบไฟฟ้าขัดข้อง เราจะสามารถรู้ได้ทันทีว่าระบบสำรองไฟในห้องดาต้าเซ็นเตอร์จะอยู่ได้นานอีกกี่ชั่วโมง บริษัทจะได้บริหารจัดการเรื่องการทำงานได้อย่างเหมาะสม และไม่กระทบกับลูกค้า”

EcoStruxure จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นแพลตฟอร์มและสถาปัตยกรรมระบบเปิดให้ความสามารถด้าน IoT ให้ความสามารถด้านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ในดาต้าเซ็นเตอร์ ทำให้สามารถมอนิเตอร์ระบบพลังงาน ช่วยในการการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน พร้อมการแจ้งเตือนสถานะต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ภัทร โปรเกรส เลือก EcoStruxure IT Expert ช่วยให้สามารถประหยัดเวลาในการทำงาน ทำให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น ด้วยข้อมูลชุดเดียวกันระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้า จึงสามารถวิเคราะห์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริงๆ โดยไม่ต้องคาดเดา เช่น เรื่องของแบตเตอรี่ ระบบควบคุม แม้กระทั่ง PDU (power distribution units) แต่ละตัว ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นภาพรวมได้ทั้งหมด ในละส่วนจะมีการแจ้งเตือนให้ผู้ดูแลได้ทราบผ่านอีเมล์ พร้อมส่งไปยังแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนประจำตัวของผู้ดูแลแต่ละท่าน ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ทันท่วงที ง่ายในการบริหารจัดการระบบ

“ภัทร โปรเกรส ต้องดูแลลูกค้าจำนวนมาก ระบบไอทีของเราต้องมีความพร้อม 24 x 7 การใช้งาน EcoStruxure IT Expert ช่วยให้เราสามารถลดต้นทุนได้มาก ไม่ว่าจะเป็นเป็นต้นทุนด้านเวลา ต้นทุนด้านกำลังคน เพราะเราสามารถให้ไอที 1 คน สามารถรีโมทและจัดการได้ทั้งหมด ลูกค้าเองจะเกิดความพอใจ ว่าเราบริการให้เขาได้ เพื่อให้เราสามารถสรรสร้างบริการให้ลูกค้าได้ดีที่สุด” คุณจันทร์ทิพย์กล่าวทิ้งท้าย

อ่านเรื่องราวฉบับเต็มคลิกที่นี่

สามารถสัมผัสประสบการณ์จากการใช้งาน โซลูชั่น EcoStruxure IT Expert ในแบบเรียลไทม์ ได้ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ใน วันที่ 5-6 กรกฎาคม 2566 ณ Grand Hall ชั้น 2, ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com