ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - JD FOOD เตรียม Grand Opening เปิดตัวร้านอาหาร Kindee By Chef R วันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ชอบข่าวนี้?
9 พ.ค. 66 13:04

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 223.24.160.55

บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน)หรือJDFเป็นผู้ผลิตเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูปชั้นนำของประเทศ จำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อย คิดค้นกว่า2,000รสชาติ ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและร้านอาหารยักษ์ใหญ่มากมายกว่า300ราย ด้วยการผลิตที่ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก รวมทั้งวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ตนเอง (Own Brands)

ตอกย้ำความเป็นFood Techผลักดันอาหารไทยสู่เวทีโลก เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารไทยให้มีชื่อเสียงโด่งดังยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวร้านอาหารKindee By Chef Rซึ่งเป็นShowcaseผลิตภัณฑ์ของบริษัท และSoft Openingไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตั้งอยู่ในThe Food Schoolโดยกลุ่มดุสิตธานี และพันธมิตรผู้ร่วมลงทุนร่วมกันจัดตั้งขึ้น เป็นโรงเรียนสอนประกอบอาหารนานาชาติ และศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีทักษะเป็นเลิศ ปลูกฝังแนวคิดการประกอบอาหารอย่างยั่งยืน โดยรวมหลักสูตรการประกอบอาหารของสถาบันสอนการประกอบอาหารระดับโลก3แห่ง ได้แก่ วิทยาลัยดุสิตธานี ประเทศไทย สถาบันประกอบอาหารอัลมา (ALMA The School of culinary Arts)ประเทศอิตาลี และสถาบันประกอบอาหารซึจิ (TSUJI Culinary Institute)ประเทศญี่ปุ่น ณ อาคารEโครงการBLOCK28จุฬาฯ ซอย9และGrand OpeningของKindee By Chef Rจะจัดขึ้นในวันที่8พฤษภาคม2566นี้

โดยจุดเด่นของร้านKindee By Chef Rคือเชฟอาร์ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) เป็นผู้รังสรรค์เมนูจากผลิตภัณฑ์ตรา “กินดี” เครื่องแกงกึ่งสำเร็จรูปชนิดผงหลากหลายรสชาติ อาทิ เครื่องต้มยำน้ำข้น,เครื่องแกงเขียวหวาน,ซอสลาบ-น้ำตก,เครื่องแกงส้ม,เครื่องพะโล้ และซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ ภายใต้conceptอร่อย ง่ายๆ ไม่ใส่ผงชูรส” อีกทั้ง ซุปเห็ดทรัฟเฟิลและซุปล็อบสเตอร์กึ่งสำเร็จรูป และขนมโปรตีนอบกรอบ จากแบรนด์GOOD EATSได้รับตราทางเลือกสุขภาพ รวมไปถึง มะพร้าวอบกรอบ ไฟเบอร์สูง ตราCrispconutกว่า40เมนู ทั้งซุป ของทานเล่น สลัด อาหารจานหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่ม มาให้ทุกคนได้ลิ้มสัมผัสหลากหลายรสชาติและเปิดประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้ โดยแขกผู้มีเกียรติในวงการอาหาร เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งในงานSoft Openingครั้งนี้ด้วย

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com