ข่าวความงาม - พาริชช่า ผิวสวย 360 องศา "เพราะเราเข้าใจผิวคุณ"

ชอบข่าวนี้?
11 พ.ค. 66 12:27

โพสต์โดย : PRC
IP Address : 171.101.116.46

PARiSCHA "พาริชช่า"
“พาริช” (Paris) แหล่งกำเนิดของแบรนด์ดังสกินแคร์ระดับโลก และอีกที่มาคำว่า “ริช” (การออกเสียง) ที่แปลว่า ความร่ำรวย “ช่า” มากจาก Ticha ชื่อของคุณต่ายเจ้าของแบรนด์ ที่ใช้ชื่อนี้ในขณะที่เรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ที่ก้าวเข้าสู่ตลาดสกินแคร์ เริ่มต้นจากชื่อเสียงของแบรนด์ที่เริ่มคุ้นหูใครหลายๆคน ด้วยสกิลความสามารถด้านการตลาดของเจ้าของแบรนด์ และจากประสบการณ์การคลุกคลีกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าระดับไฮเอน เคาน์เตอร์แบรนด์จากหลากหลายสัญชาติบวกกับความรักในการดูแลผิว จึงเกิดเป็น พาริชช่า ในปัจจุบัน

คุณต่าย เจ้าของแบรนด์ พาริชช่า ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี ใส่ใจดูแลบำรุงผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้คุณต่ายเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว หลายคนก็ทักว่าหน้าเด็ก ผิวดี ผิวสวย เพราะการดูแลผิวอยู่ตลอดมา ด้วยความรักผิวที่มีกับความเชื่อในการดูแลผิวสวยได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี คุณต่ายจึงตัดสินใจ จาก Marketing manager สู่นักธุรกิจ skincare เส้นทางของธุรกิจความงามเต็มตัว ประสบการณ์ตัวแม่ที่มีกว่า 15 ปีที่ผ่านการทดลอง ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ จนตกผลึกออกมาเป็น พาริชช่า ผลิตภัณฑ์ตัวแรก ADVANCED WHITENING PLUS REJUVENATING CREAM ครีมบำรุงผิวหน้า เช้า-เย็น ระยะทางกว่า 2 ปี ที่ครีมบำรุงตัวนี้กว่าจะได้ออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสผิวสวยกัน คุณต่ายลงไปลุยเองทุกกระบวนการ ช่วยทีมในการพัฒนาสูตร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ และขั้นตอนของการเทส ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เทสจนกว่าจะเห็นผล เทสจนกว่าจะดีจริง เพราะพาริชช่าเรื่องผลลัพธ์ดีต้องมาเป็นอันดับ1 รวมถึงเทสกับทุกสภาพผิว จนในที่สุดได้ ADVANCED WHITENING PLUS REJUVENATING CREAM มาความใส่ใจพิถีพิถันในการเลือกสารสกัด เลือกแพคเกจจิ้ง หรือแม้แต่การออกแบบ ซึ่งหลายท่านไม่รู้เลยว่า งานออกแบบล้วนมาไอเดียของคุณต่ายเอง การตลาด งานบริหาร คุณต่ายให้ความใส่ใจทุกดีเทลของพาริชช่า เพราะทุกอย่างบ่งบอกถึงแบรนด์ ทุกดีเทลคือตัวตนของเรา และทุกดีเทลคือคุณภาพ ทุกอย่างมีผลต่อสินค้า รวมถึงการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค คุณภาพสินค้า งานบริหาร งานการตลาด จากความเชียวชาญของคุณต่าย วันนี้เราทุกคนเชื่อมั่นได้เลยว่า พาริชช่า ต้องดีที่สุดเท่านั้น ก่อนจะออกมาถึงมือทุกคน

เป้าหมายของพาริชช่า?
พาริชช่า จะทำอาหารผิวชั้นเยี่ยม ในรูปแบบของ Skincare เพื่อดูแลผิวของทุกคนให้สวย 360 องศา อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ในส่วนของการเติบโตของแบรนด์ ต่ายไม่ได้มองตลาดของพาริชช่า ไว้แค่ในประเทศไทย แต่ยังมองไปไกลถึงต่างประเทศ ต่ายมั่นใจใน Line-products ของเรา ต่ายเชื่อในประสบการณ์ตัวเอง เชื่อใน Test ของตัวเอง ที่จะสร้างพาริชช่าสู้กับหลายๆแบรนด์ได้อย่างแน่นอน ต่ายมีความเชื่อว่าชัยชนะของธุรกิจคือแบรนด์เยี่ยมการตลาดเด่น และหากจะสร้างความมั่นคงคือสินค้าต้องคุณภาพดี ปัจจุบันกับสินค้าตัวแรก ต่ายถือว่าพาริชช่าไม่แพ้ใครกับผลตอบรับที่ดีจากการซื้อซ้ำของลูกค้า การันตีลูกค้าซื้อซ้ำกว่า 90% จากการตลาดรักษาฐานลูกค้าเก่า เรียกได้ว่า นี่คือข้อชี้ชัดว่าสินค้าของเราคุณภาพดี ในลำดับต่อไปคือการไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ การทำการตลาดอย่างอัพเวลสร้างฐานลูกค้าให้ใหญ่ขึ้น รวมพลังตัวแทนให้มั่นคงขึ้น ต่ายไม่เน้นตัวแทนเยอะ แต่ตัวแทนพาริชช่าต้องมั่นคง รายได้ดี อยู่กับเราแล้วชีวิตต้องดีขึ้น พาริชช่าเติบโต ตัวแทนต้องเติบโต พาริชช่าพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป พาริชช่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีๆอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับความสำเร็จกับสินค้าใหม่ อย่าง GLOW SERUM เซรั่มที่จะดูแลผิวสวยของคุณจากผิวช้านใน เปล่งประกายส่วนสู่ผิวชั้นนอก ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่พาริชช่าเลือก อย่าง ROSALITY ที่สุดของนวัตกรรมสกินแคร์เพื่อการดูแลผิวสวย ต่ายเชื่อว่า หากใครได้ลองใช้ จะหลงรักผิวคุณอย่างที่ต่ายเป็น พาริชช่าจะไม่หยุดเติบโต เพราะความสำเร็จเราคือผิวสวยของคุณ

พาริชช่า ส่งออก....
ปัจจุบัน พาริชช่ามีวางขายที่ประเทศลาว กลางกรุงเวียงจันทร์ พิกัด ร้าน PARDESCO ห้าง ITECC MALL

และ จะขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้านอีก 2-3 ประเทศ ภายในปี 2023

#parischa #พาริชช่า #ครีมทาหน้า #เซรั่ม #รีวิวเซรั่ม #ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี #ครีมทาหน้าผิวแพ้ง่าย #ครีมทาหน้าลดริ้วรอย #เซรั่มตัวเทพ #Skincare #NeedsSkincare #SkincareRoutine #GLOWSERUM #ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า #ดูแลผิวหน้าpantip #ดูแลผิวหน้า #วิธีดูแลผิวหน้า #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มลดริ้วรอย #วิธีดูแลผิวหน้าเกาหลี #ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามีอะไรบ้าง #รีวิวครีม #หน้าใสไร้สิว #ครีมลดสิวผด #สิว #หน้ามีริ้วรอย #ใต้ตามีริ้วรอย #ผิวหน้าแพ้ง่ายใช้อะไรดี #ครีมผู้ชาย #ครีมผู้ชายยี่ห้อไหนดี #ครีมคนท้องใช้ได้ #ครีมดีบอกต่อ #เซรั่มลดสิว #ครีมแพ้แมส #เซรั่มหน้าเด็ก #ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย #โกลว์เซรั่ม #เซรั่มใช้ดีบอกต่อ #ป้ายยาสกินแคร์


ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com