ข่าวความงาม - Filler แบบไหนเหมาะกับการฉีดปาก

ชอบข่าวนี้?
11 พ.ค. 66 12:46

โพสต์โดย : Rainywrite
IP Address : 124.122.129.112

Filler แบบไหนเหมาะกับการฉีดปาก

ปัจจุบันนี้การฉีดฟิลเลอร์ เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีฟิลเลอร์ให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ สำหรับใครที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่อให้ปากอวบอิ่ม เซ็กซี่ หรือมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก แต่ละยี่ห้อก็จะมีรุ่นย่อย ๆ ให้เลือกใช้หลายชนิด แล้วควรเลือกฟิลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี ? ให้ได้ทรงปากที่น่าพึงพอใจ ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักก่อนนะคะว่าฟิลเลอร์ คืออะไร ? ซึ่งในบทความนี้ก็ได้รวบรวมข้อมูลมามาให้แล้ว ไปดูกันเล้ยย

ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็มผิวประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือ “HA” เพื่อช่วยเติมเต็มหรือเสริมในชั้นผิวหนังและใต้ผิวหนัง เราจะใช้ฟิลเลอร์เติมเต็มในส่วนที่เป็นร่องลึก ให้กลับมาดูอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล ทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี ?

โดยคุณสมบัติเนื้อฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการฉีดเติมปาก ควรมีค่าความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากปากเป็นตำแหน่งที่ผิวมีการขยับบ่อยมาก ฟิลเลอร์ที่แนะนำจะมี 3 ยี่ห้อ คือ ฟิลเลอร์ Juvederm ฟิลเลอร์ Restylane และฟิลเลอร์ e.p.t.q. ซึ่งทั้ง 3 ยี่ห้อ ยังมีให้เลือกใช้ได้หลายรุ่นตามความต้องการของคนไข้ เช่น ปากกระจับทรงธรรมชาติ ปากอวบอิ่มสายฝอ ปากสายเกาหรือปากชุ่มชื้น กลบร่องปากให้เรียบเนียนอีกด้วยค่ะ

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ Juvederm จากประเทศสหรัฐอเมริกา

  • Juvederm Volite (อยู่ได้ 8-12 เดือน) เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวปากชุ่มชื้น และอวบอิ่มขึ้นเล็กน้อย
  • Juvederm Volift (อยู่ได้ 12 เดือน ) มีความละเอียด ยืดหยุ่นสูง ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน
  • Juvederm Ultra Plus (อยู่ได้ 12 เดือน) เนื้อนิ่มและฟูมาก เหมาะกับคนที่ต้องการปากอวบอิ่มแบบฝรั่ง
  • Juvederm Voluma (อยู่ได้ 18 เดือน) เนื้อแข็ง แน่น ฟูปานกลาง อยู่ได้นานที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปากอวบอิ่มและอยู่ได้นาน

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ Restylane จากประเทศสวีเดน

  • Restylane Volyme (อยู่ได้ 18 เดือน) เนื้อนิ่มปานกลาง และมีความยืดหยุ่นสูง อุ้มน้ำ ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน
  • Restylane Kysse (อยู่ได้ 12 เดือน) เนื้อละเอียด แต่มีความคงตัว ออกแบบเพื่อริมฝีปากโดยเฉพาะ สร้างขอบริมฝีปากได้ชัดเจน อวบอิ่มขึ้นเล็กน้อย ปรับสีปากให้สดใสขึ้น
  • Restylane Vital light (อยู่ได้ 6-12 เดือน) เนื้อนิ่มและฟูมาก อุ้มน้ำ ช่วยแก้ไขริมฝีปากแห้งได้ดี ทำให้ริมฝีปากปากชุ่มชื้น โดยไม่ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มมาก
  • Restylane Refyne (อยู่ได้ 12 เดือน) เนื้อเจลมีลักษณะยืดหยุ่น สามารถเติมเต็มให้ปากอวบอิ่มขึ้นได้ ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ

ฟิลเลอร์ e.p.t.q.(epitique : อี.พี.ที.คิว) จากเกาหลี

  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q. รุ่น s100 (อยู่ได้ 6 เดือน)เหมาะกับการฉีดใต้ตา ปาก ขมับ
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q. รุ่น s300 (อยู่ได้ 9 เดือน)เหมาะกับการฉีดหน้าผาก ร่องแก้ม ขอบปาก ร่องน้ำหมาก
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q. รุ่น s500 (อยู่ได้ 1 ปี) เหมาะกับการฉีดร่องแก้มลึก ร่องใต้ตาแบบลึก คาง ขมับ ลิฟหน้า ร่องน้ำหมาก ปรับรูปหน้า ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ ต้องการให้ริมฝีปากอวบอิ่ม หรือส่วนที่เป็นร่องดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ ติดต่อเข้ามารับคำปรึกษาและรับบริการ ได้ที่ The Aura House Clinic เรื่องความสวยแนะนำเลยค่ะ

#TheAuraHouseClinic #ป้ายยา #ฟิลเลอร์ปาก #Filler

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com