ข่าวพลังงาน, สิ่งแวดล้อม - SolarEdge ติดตั้งระบบ Rapid Shutdown มากกว่า 1 ล้านระบบทั่วโลก

ชอบข่าวนี้?
19 พ.ค. 66 15:21

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 101.109.165.186

ประเทศไทย– SolarEdge Technologies ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงานอัจฉริยะระดับโลกประกาศในวันนี้ว่าได้ติดตั้งระบบRapidShutdown มากกว่า1 ล้านเครื่องทั่วโลกด้วยการติดตั้งระบบRapidShutdown หลายร้อยระบบในประเทศไทยฟังก์ชั่นการทำงานที่ Built-in ในอินเวอร์เตอร์ที่ได้รับการพิสูจน์จากการใช้งานจริงมาอย่างมากมายถือเป็นระบบ Rapid Shutdown ที่ได้รับการรับรองด้วยUL3741 ครั้งแรกในประเทศซึ่งเป็นไปตามระเบียบบังคับวสท.ฉบับใหม่ที่มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่1 มิถุนายนปีที่แล้ว

หลังจากยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ด้วยSafeDC™ แล้วฟังก์ชั่นRapid Shutdown ของSolarEdge สอดคล้องกับมาตรฐานการตรวจสอบโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน(พพ.) มาตรฐานการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาของประเทศไทย(วสท.) พ.ศ. 2565 กำหนดให้ต้องลดแรงดันไฟฟ้าในArray ของแผงพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาให้เหลือ80 โวลต์ภายใน30 วินาทีหรือผ่านมาตรฐานPV Hazard Control แรงดันไฟฟ้าบนสายเคเบิลที่อยู่นอก Array Boundary ต้องลดลง30 โวลต์ภายใน30 วินาทีประการสุดท้ายต้องติดตั้งสวิตช์อุปกรณ์หยุดทำงานฉุกเฉิน(Rapid Shutdown) ในบริเวณที่เข้าถึงได้ง่ายเช่นผนังภายนอกด้านหน้าอาคารซึ่งช่วยให้ผู้ติดตั้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงและนักดับเพลิงสามารถจัดการกับระบบโซล่าร์ได้อย่างรวดเร็วหลังจากการปิดระบบเนื่องจากSolarEdge มีระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมในระดับแผงโซล่าร์ ที่สามารถตัดการจ่ายไฟที่มาจากหลังคาได้ระบบเหล่านี้จึงสามารถหยุดการจ่ายพลังงานเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ Rapid Shutdown

Daniel Huber, VP and General Manager ROWของSolarEdge: “ในขณะที่ข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของระบบพลังงานแสงอาทิตย์เป็นความรับผิดชอบของแต่ละประเทศและอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาคกฎระเบียบที่มีความก้าวหน้าเช่นมาตรฐานวสท.กำลังมีผลกระทบโดยภาพรวมในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อนำไปสู่การพัฒนาระบบความปลอดภัยSolarEdge ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเจ้าของระบบกฎระเบียบของรัฐบาลข้อกำหนดด้านการประกันภัยและเป้าหมายความยั่งยืนในระยะยาว”

อินเวอร์เตอร์SolarEdge มีการรับประกันมาตรฐาน12 ปีขยายได้ถึง20 ปีและPower Optimizers รับประกันมาตรฐาน25 ปีสำหรับแพลตฟอร์ม Monitoringซึ่งตรวจสอบติดตามในระดับแผง ให้การมองเห็นระบบแบบเรียลไทม์และการแก้ไขปัญหาระยะไกลโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอดอายุการใช้งานของระบบSolarEdge มีบริการก่อนและหลังการขายเพื่อให้ความช่วยเหลือในการติดตั้งและช่วยให้มั่นใจถึงความสามารถในการทำกำไรตลอดอายุการใช้งาน

เกี่ยวกับ SolarEdge

SolarEdge เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะระดับโลกด้วยการนำขีดความสามารถด้านวิศวกรรมระดับโลกมาผสานกับความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง SolarEdge จึงได้รังสรรค์โซลูชั่นพลังงานอัจฉริยะขึ้นเพื่อขับเคลื่อนชีวิตของพวกเราและผลักดันความก้าวหน้าสู่อนาคต SolarEdge ได้พัฒนาโซลูชั่นอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะซึ่งได้เปลี่ยนรูปแบบการเก็บเกี่ยว และการจัดการพลังงานในระบบโซล่าร์เซลล์ (PV) โดยอินเวอร์เตอร์ DC optimized ของ SolarEdge จะช่วยเพิ่มการผลิตไฟฟ้าสูงสุดทั้งยังช่วยลดต้นทุนการผลิต พลังงานด้วยระบบโซล่าร์เซลล์อีกด้วย และในขณะที่ SolarEdge ยังมุ่งมั่นพัฒนาพลังงานอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง SolarEdge ได้ตอบโจทย์กลุ่มตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างกว้างขวาง ผ่านระบบโซล่าร์เซลล์(PV), อุปกรณ์กักเก็บพลังงาน,การชาร์จ EV,แบตเตอรี่,โซลูชั่นงานบริการด้านสายส่ง,และโซลูชั่นบริการด้านกริด เยี่ยมชมเราได้ที่ https://www.solaredge.co.th/

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com