ข่าวสินค้า, บริการ - OPTICAL88 เปิดตัว Professional Eye Care Centre ศูนย์ตรวจสุขภาพตาเบื้องต้นแบบครบวงจรโดยนักทัศนมาตร รองรับและดูแลปัญหา สายตา ของคนยุคดิจิทัล

ชอบข่าวนี้?
23 พ.ค. 66 17:07

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 58.8.227.47

OPTICAL88เดินหน้าเปิดตัวProfessional Eye Care Centreศูนย์ดูแลดวงตามืออาชีพที่ดูแลแบบครบวงจรทั้งครอบครัว เริ่มตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ โดยนักทัศนมาตรที่มีใบประกอบวิชาชีพ ให้บริการตรวจวินิจฉัยโรคตาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยอย่างละเอียดทั้งหมด6รายการ รองรับปัญหาสายตาคนยุคดิจิทัล พร้อมเชิญชวนตรวจสุขภาพดวงตาประจำปีก่อนสายเกินไป

นางสาวอังภินันท์ พรหมมณี นักทัศนมาตรประจำ "Professional Eye Care Centre"ภายใต้บริษัท ออพติคัล88 (ประเทศไทย) จำกัด (OPTICAL88) ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เปิดเผยว่าจากรายงานขององค์การอนามัยโลก (WHO)เผยในรายงานWorld report on vision2022 ว่าจากจำนวนผู้บกพร่องทางการมองเห็น 2.2 พันล้านคน มีประชากรอย่างน้อย 1 พันล้านคน หรือคิดเป็น 45% ของประชากรทั่วโลกที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นทั้งระยะใกล้และระยะไกลที่สามารถป้องกันได้หรือยังสามารถแก้ไขได้ หากมีการตรวจพบอย่างทันท่วงที ดังนั้นทางOPTICAL88จึงเปิดศูนย์Professional Eye Care Centreสาขาแรกในประเทศไทยเพื่อเป็นศูนย์ดูแลดวงตามืออาชีพแบบครบวงจรตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุโดยนักทัศนมาตรที่มีใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งสามารถตรวจวินิจฉัยโรคตาเบื้องต้นและใช้เครื่องมือตรวจตาที่ทันสมัยในการตรวจอย่างละเอียด พร้อมบริการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพและแนะนำเคล็ดลับในการดูแลดวงตาที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ยังให้บริการปรึกษาด้านการควบคุมสายตาสั้นสำหรับเด็ก ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาของเด็กที่ในปัจจุบันมีอัตราสายตาสั้นที่สูงขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาเมื่ออายุยังน้อย ทางศูนย์ฯจะทำการตรวจและให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพแก่เด็กสายตาสั้นและผู้ปกครอง โดยเสนอการรักษาที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เพื่อมุ่งเป้าไปที่การชะลอการเกิดของสายตาสั้น ซึ่งการป้องกันย่อมดีกว่าการรักษา เนื่องจากสายตาสั้นสูงเป็นสาเหตุของโรคตาหลายชนิดที่อาจนำไปสู่การตาบอด ซึ่งผู้ปกครองควรพาเด็กเข้ารับการตรวจและรักษา เมื่อได้รับการวินิจฉัยแล้วว่าเป็นโรคสายตาสั้นในเวลาที่เหมาะสม

“ดวงตาถือเป็นหน้าต่างแรกที่เปิดโลกทัศน์ให้ทุกคน จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาใช้บริการตรวจสุขภาพตาประจำปี เพื่อดูแลตั้งแต่ตอนนี้ก่อนจะสายเกินไป และในโอกาสเปิดตัวศูนย์ "Professional Eye Care Centre"สำหรับลูกค้าที่เข้ามาตรวจสุขภาพตาในแพคเกจราคา 500 บาท จะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า500บาท สำหรับนำมาซื้อสินค้าภายในร้านOPTICAL88ได้อีกด้วยค่ะ”นางสาวอังภินันท์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมการตรวจสุขภาพตาของProfessional Eye Care Centreมีทั้งหมด6รายการ ดังนี้

1) ตรวจตาบอดสีและตรวจภาพสามมิติ โดยIshihara Test and Stereopsis Test

2) ตรวจการทำงานร่วมกันของตาสองข้าง เช่นMotility of muscle and Cover test

3) ตรวจสุขภาพตาส่วนหน้าโดยกล้องจุลทรรศน์กำลังขยายพิเศษSlit Lamp

4) ตรวจสุขภาพตาส่วนหลัง โดยเครื่องถ่ายภาพจอประสาทตาNon Mydiatric Fundus camera

5) ตรวจวัดความดันตาและความหนากระจกตา โดยเครื่องวัดความดันตาNon-contact Pachymeter and Tonometer

6) ตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดพร้อมทดลองเลนส์หลากหลายรูปแบบ

เกี่ยวกับบริษัทOPTICAL88 (ออพติคัล 88) จำกัดถือเป็นหนึ่งในบริษัทธุรกิจค้าปลีกที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องสายตาที่ตอบโจทย์ให้กับทุกคนในครอบครัว บริษัทก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกงในปี 1988 และในปัจจุบันมีมากกว่า 200 สาขาในฮ่องกง มาเก๊า จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย โดยประเทศไทยมีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ บริษัทฯให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการด้านสุขภาพดวงตาของลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้เปิดศูนย์Professional Eye Care Centreขึ้นเพื่อให้บริการตรวจสุขภาพตาและดูแลดวงตาแบบครบวงจร รวมถึงให้คำปรึกษาและแนะนำเคล็ดลับในการดูแลดวงตารองรับการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ลูกค้าที่สนใจเข้ามาใช้บริการตรวจสุขภาพตาได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา10.30 – 21.00น.โดยสามารถจองคิวตรวจสุขภาพตาได้ที่

  1. Line : @optical88th
  2. Walk-inที่หน้าร้านOPTICAL88สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ชั้นGฝั่งเซ็นทรัล)
  3. โทรศัพท์02-9580721, 096-8366303

ช่องทางติดต่อของร้านOPTICAL88

Facebook :Optical88 Thailand
Instagram :optical88th
Line official :@optical88th

Tiktok :@optical88th
Youtube :OPTICAL88TH

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com