ข่าวไอที - "ล็อกฮีด มาร์ติน" แนะนำ "เคนนาเมทัล" ในคู่มือตัดเฉือนผิวโลหะ

ชอบข่าวนี้?
1 มิ.ย. 66 15:29

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 171.101.104.87

ดอกกัด HARVI ของเคนนาเมทัลได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากความยอดเยี่ยมในการเป็นเครื่องมือผลิตอากาศยาน

เคนนาเมทัล อิงค์ (Kennametal Inc.)(NYSE: KMT) ประกาศว่า ดอกกัดคาร์ไบด์ทั้งตัว รุ่น HARVI(TM) ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนผิวโลหะของล็อกฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) คู่มือดังกล่าวจัดทำโดยฝ่ายเทคโนโลยีปฏิบัติการของล็อกฮีด มาร์ติน แอโรนอติกส์ (Lockheed Martin Aeronautics) เพื่อใช้ภายในกระบวนการวิศวกรรมและการดำเนินงานของบริษัทเอง ทั้งยังเผยแพร่ให้กับพันธมิตรในซัพพลายเชนทั่วโลก โดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยและกระบวนการที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการตัดเฉือนผิวโลหะชิ้นส่วนอากาศยาน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ส่งสินค้าให้ล็อกฮีด มาร์ติน มาอย่างยาวนาน โดยดอกกัดตัดเฉือนผิวโลหะ HARVI III ของเราได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนโลหะที่มีคุณค่ามากที่สุดเล่มหนึ่ง"คุณคีธ มัดจ์ (Keith Mudge) รองประธานฝ่ายขายเครื่องมือตัดเฉือนผิวโลหะ ประจำทวีปอเมริกาของเคนนาเมทัล กล่าว "เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าอย่างล็อกฮีด มาร์ติน เพื่อแก้ปัญหาและส่งมอบเครื่องมือที่แม่นยำที่สุดในการตัดเฉือนผิวโลหะ การที่ดอกกัด HARVI ได้รับเลือกให้อยู่ในคำแนะนำภายในองค์กรของล็อกฮีด มาร์ติน เป็นข้อพิสูจน์ต่อความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมและมาตรฐานชั้นเลิศของเรา"

เกี่ยวกับดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์HARVI(TM)

ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ HARVI(TM) ของเคนนาเมทัล เป็นองค์ประกอบสำคัญในอุตสาหกรรมนี้เพราะความสามารถที่เหนือกว่าดอกกัดอื่น ๆ เมื่อทำงานกับวัสดุชิ้นส่วนอากาศยานที่ยากต่อการตัดเฉือน เช่น ไทเทเนียมและอินโคเนล

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัญลักษณ์และขายดีที่สุดของเคนนาเมทัลอย่างดอกกัด HARVI ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการผลิตอากาศยาน ด้วยอัตราการขจัดเนื้อโลหะที่น่าประทับใจและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ผู้ใช้งานจะได้รับประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดจากดอกกัดแบบ HARVI(TM) ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ดังนี้

  • ขอบตัดเกลียวของ HARVI 1 TE เพิ่มความเสถียรให้มุมกัดและเป็นผู้นำตลาดในการขจัดเนื้อโลหะพื้นผิวลาดและเกลียวเอียงแบบเฮลิก
  • เทคโนโลยีป้องกันแรงสั่นสะเทือนและแรงเสียดทานที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์
  • ร่องกัดที่ไม่เสมอและแยกกัน รวมถึงเกลียวเอียงเฮลิกแบบแปรผัน สามารถลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มอัตราการป้อนของดอกกัดที่ไม่มีใครเทียบได้
  • นวัตกรรมการออกแบบร่องกัด ลดการออกแรงตัดและเฉือน ทำให้การระบายเศษวัสดุมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคนนาเมทัลเปิดตัวดอกกัดเกรดใหม่ KCSM15A และเตรียมขยายสายการผลิตดอกกัด HARVI ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดอกกัด HARVIได้ที่https://www.kennametal.com/us/en/products/metalworking-tools/milling/solid-end-milling/high-performance-solid-carbide-end-mills.html

เกี่ยวกับเคนนาเมทัล

ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปีในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เคนนาเมทัล อิงค์ ( Kennametal Inc.) ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ลูกค้าผ่านทางวัสดุศาสตร์ เครื่องมือ และโซลูชันที่ทนทานต่อการสึกหรอ ลูกค้าทั่วอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ งานดิน พลังงาน งานวิศวกรรมทั่วไป และการขนส่ง ต่างพึ่งพาเคนนาเมทัลให้ช่วยสนับสนุนการผลิตที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ในแต่ละวัน พนักงานประมาณ 8,700 คนของเราช่วยให้ลูกค้าในกว่า 60 ประเทศสามารถแข่งขันได้ เคนนาเมทัลสร้างรายได้ประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงิน 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.kennametal.comและติดตาม @Kennametalได้ทางทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน และยูทูบ

เกี่ยวกับล็อกฮีด มาร์ติน

ล็อกฮีด มาร์ติน คอร์ปอเรชัน (Lockheed Martin Corporation) มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเบเธสดา รัฐแมรีแลนด์ของสหรัฐฯ เป็นบริษัทอากาศยานและความมั่นคงระดับโลก จ้างงานราว 116,000 ตำแหน่งทั่วโลก ยึดมั่นในการวิจัย ออกแบบ พัฒนา ผลิต บูรณาการ และสร้างความยั่งยืนให้ระบบและผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการเทคโนโลยีล้ำสมัย

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าล่าสุดของล็อกฮีด มาร์ติน คอร์ปอเรชัน ได้ทางทวิตเตอร์@LMNews

รูปภาพ-https://mma.prnewswire.com/media/2088709/Kennametal_HARVI_III.jpg
โลโก้ -https://mma.prnewswire.com/media/2003465/Kennametal_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com