ข่าวไอที - Roborock เปิดตัวศูนย์ทำความสะอาดบ้าน บุกเบิกยุคใหม่ของบ้านไร้ที่ติและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ชอบข่าวนี้?
7 มิ.ย. 66 11:55

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 110.77.162.166

ในวันที่ 1 มิ.ย. Roborock (โรโบร็อค) (688169.SH) ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Xiao Zhan เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับ Roborock พร้อมเปิดตัวศูนย์ทำความสะอาดบ้าน Roborock (Home Cleaning Center) ที่ทุกคนรอคอย โดยศูนย์สุดล้ำนี้ผสานรวมผลิตภัณฑ์ระดับเรือธง 3 รายการของ Roborock เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ได้แก่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น, เครื่องขัดพื้น และเครื่องซักอบผ้า ทั้งหมดนี้รวมกันในโซลูชันการทำความสะอาดบ้านแบบครบวงจร ด้วยคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ผู้ใช้งานสามารถยกระดับการทำความสะอาดบ้านและเสื้อผ้าของตน ในขณะเดียวกันก็สร้างมาตรฐานใหม่ของความสวยงามภายในบ้าน

เครื่องขัดพื้น Roborock A10 Ultra Smart Floor Scrubber ปลดปล่อยประสิทธิภาพและการใช้งานอเนกประสงค์เพื่อความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

ประสิทธิภาพ: เครื่องขัดพื้น Roborock A10 Ultra ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2566 มีการออกแบบแปรงคู่หมุนเข้าด้านในที่แข็งแรงทนทาน ขัดพื้นได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก ไม่เว้นแม้แต่ตามซอกมุมด้วยการออกแบบให้มีขอบสองด้าน ด้วยเครื่องขัดพื้นขั้นสูงนี้ ผู้ใช้สามารถจัดการงานทำความสะอาดพื้นในแต่ละวันได้อย่างสะดวกง่ายดาย มั่นใจได้ว่าพื้นจะสะอาดหมดจดได้อย่างสบายใจ

ความอเนกประสงค์: A10 Ultra ทำหน้าที่เป็นโซลูชันการทำความสะอาดบ้านที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงทำหน้าที่เป็นเครื่องขัดพื้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องดูดฝุ่นและเครื่องกำจัดไรฝุ่นแบบสแตนด์อโลนได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ยังมีคุณสมบัติทำความสะอาดตัวเองได้และทำให้แห้งได้เอง ทำให้สามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการทำความสะอาดที่หลากหลาย

ความสบาย: A10 Ultra มีระบบที่จับแบบสองทิศทาง ช่วยอำนวยความสะดวกในการผลักออกและดึงเข้าได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องน้ำหนักเบามาคู่กับดีไซน์ที่จับตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้มั่นใจถึงความสบายมืออย่างน่าทึ่งระหว่างการใช้งาน

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น Roborock G20/S8 Pro Ultra Self-Cleaning Sweeping and Mopping Robot เพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่าด้วยนวัตกรรมขั้นสูง

ขอแนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นรุ่นเรือธงแห่งปี Roborock G20/S8 Pro Ultra อุปกรณ์อันโดดเด่นที่ปฏิวัติการทำความสะอาดด้วยฟังก์ชันการกวาดพื้นและถูพื้นฉบับอัปเกรดสุดล้ำ ด้วยนวัตกรรมแปรงคู่แบบเกลียวที่มีพลังดูดสูงถึง 6000Pa หุ่นยนต์ G20 จึงจัดการกับเศษขนสัตว์เลี้ยงและสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย และที่ดีไปกว่านั้น ตัวหุ่นยนต์มีการติดตั้งเครื่องถูพื้นแบบสั่นสะเทือน 2 ระดับ แบบ 4 โซน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ตัวแท่น Base Station ของหุ่นยนต์ G20/S8 Pro Ultra แสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดครั้งสำคัญจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในด้านการทำความสะอาดตัวเอง การเป่าแห้ง และการจ่ายน้ำอัตโนมัติ ตัวแท่นขั้นสูงเครื่องนี้รวมเอาความสะดวกสบายของการทำความสะอาดและเช็ดถูอัตโนมัติ การเก็บฝุ่นอัตโนมัติ การเติมน้ำอัตโนมัติ และการจ่ายน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในเครื่องเดียว

เครื่องซักผ้าและอบผ้า Roborock H1 Molecular Sieve Washer and Dryer: ยกระดับการดูแลผ้าด้วยประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง

สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Roborock ขอแนะนำสินค้าใหม่สุดล้ำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการอบแห้งโมเลกุลซีฟที่อุณหภูมิต่ำ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ทำให้บริษัทสามารถเอาชนะปัญหาที่พบได้ทั่วไปในเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบดั้งเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ปัญหาผ้าดูดซับความชื้นและความเสียหายจากอุณหภูมิสูง ด้วย Roborock H1 ที่โดดเด่น คุณสามารถคาดหวังประสิทธิภาพจากเครื่องนี้ได้เทียบเท่ากับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบสแตนด์อโลน พร้อมข้อดีที่มากกว่าด้วยการรับรองการซักและอบผ้าที่บอบบาง เช่น ผ้าขนสัตว์และผ้าไหม

นอกจากนี้ Roborock H1 ยังออกแบบมาเพื่อรองรับรูปแบบบ้านและการตกแต่งภายในที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของคนที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ โดยเครื่องนี้ทำให้ไม่จำเป็นต้องรอผ้าซักเสร็จก่อนเพื่อนำไปแขวนตากผ้าหรือนำไปใส่เครื่องอบผ้าเอง

นวัตกรรมเทคโนโลยีช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาด

จากรายงานการเงินของ Roborock ปี 2565 นั้น การลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาเพิ่มขึ้น 10.85% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า การลงทุนที่เพิ่มขึ้นนี้ได้ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง โดย Roborock ได้รับสิทธิบัตร 417 ฉบับทั้งในและต่างประเทศ ทำให้บริษัทได้บรรลุความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สำคัญและปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการพิสูจน์ความเป็นเลิศ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอัจฉริยะของ Roborock ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงยุโรป, อเมริกาเหนือ, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

Roborock มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของแต่ละครัวเรือน ทำให้มีความเป็นไปได้มากมายภายในพื้นที่ที่อยู่อาศัยภายในบ้าน ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่เป็นอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพ บริษัทยังคงแน่วแน่ในด้านความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ 1 - https://mma.prnewswire.com/media/2090374/1__1.jpg
คำบรรยายภาพ 1 - Roborock ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Xiao Zhan เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับ Roborock

รูปภาพ 2 - https://mma.prnewswire.com/media/2090375/2_ID_5f9e9f943097.jpg
คำบรรยายภาพ 2 - Roborock เปิดตัวศูนย์ทำความสะอาดบ้าน เข้าสู่ยุคใหม่ของความสะอาดและความเป็นอยู่ที่ดีในบ้าน

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com