ข่าวพลังงาน, สิ่งแวดล้อม - SolarEdge เผยรายงานความยั่งยืนประจำปี: 50% ของบริษัทในรายชื่อ Fortune 100 ติดตั้งเทคโนโลยี SolarEdge บนหลังคา

ชอบข่าวนี้?
13 มิ.ย. 66 13:53

โพสต์โดย : SolarEdge Technologies
IP Address : 161.82.147.122

โดยภายในปี พ.ศ. 2565 มีการติดตั้งระบบโซล่าร์ของ SolarEdge ในบ้านกว่า 2.78 ล้านหลังคาทั่วโลก ซึ่งช่วยลดก๊าซเรือนกระจกได้มากกว่า 31 ล้านเมตริกตันต่อปี ผ่านการใช้ระบบเซลล์แสงอาทิตย์

MILPITAS, Calif. — ในเดือนพฤษภาคม 2566, บริษัท SolarEdge Technologies, Inc. ("SolarEdge” หรือ “บริษัท”) ผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะระดับโลก ได้เปิดเผยรายงานความยั่งยืนประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่ออธิบายความคืบหน้าในกลยุทธ์ความยั่งยืนของบริษัท ในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) โดยเน้นการเปิดเผยความมุ่งมั่นในความรับผิดชอบและความโปร่งใสต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

Zvi Lando, Chief Executive Officer ของ SolarEdge กล่าวว่า "ปี 2566 เป็นปีที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ เนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นทั้งในความต้องการพลังงานและราคา การบังคับใช้กฎหมายในอดีตและการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ได้ส่งผลให้การใช้งานและการจัดการพลังงานขยายออกไปสู่การจัดเก็บและการจัดการพลังงาน ในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมนี้ ในช่วงปี 2565 เราได้ติดตั้งระบบโซล่าร์ของ SolarEdge ในบ้านกว่า 2.78 ล้านหลังทั่วโลก และ 50% ของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100 มีเทคโนโลยี SolarEdge ติดตั้งอย่างน้อยหนึ่งไซต์ โดยการใช้โซลูชั่นของเราที่ครอบคลุมกว้างขวางนี้ เราสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกในการผลิตและการใช้พลังงานที่สะอาด การกระจายพลังงาน และการหมุนเวียน พร้อมทั้งเรายังดำเนินการต่อไปในเส้นทางของเราเพื่อยกระดับการปฏิบัติตามหลัก ESG ขององค์กร และรายงานความยั่งยืนของเราเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการต่าง ๆ ที่เราปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาในการสร้างอนาคตของพลังงานผ่านผลิตภัณฑ์บุคลากรและแนวปฏิบัติทางธุรกิจของเรา"

รายงานยังเน้นว่า SolarEdge ใช้กลยุทธ์ด้านความยั่งยืนเพื่อสร้างผลกระทบบวก โดยใช้เทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนอนาคตของพลังงาน และมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างผลกระทบบวกให้กับผู้คนและสังคม

นอกจากนี้ ยังมีรายการไฮไลต์สำคัญบางอย่างของรายงานดังนี้:

  • ลดก๊าซ CO2e จำนวน 31 ล้านเมตริกตันต่อปีด้วยการใช้ระบบเซลล์แสงอาทิตย์ที่ปรับให้เหมาะสมด้วยการใช้โซลูชั่น DC Optimized ของ SolarEdge ซึ่งเทียบเท่ากับการกำจัดรถยนต์สันดาปประมาณ 6.7 ล้านคันออกจากท้องถนนอย่างถาวรทั่วโลก
  • โรงงานผลิตและศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งหมดของเราได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO ด้านการจัดการคุณภาพ สิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยทั้งหมด
  • 88% ของขยะที่สร้างขึ้นในไซต์ของ SolarEdge ในปี พ.ศ. 2565 ถูกรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อเป็นแหล่งพลังงาน
  • เราได้รับการจัดอันดับในอันดับสูงสุดในภาคส่วนของอิเล็กทรอนิกส์จาก ISS ESG เป็นหนึ่งใน 10% แรกของบริษัทที่ได้รับคะแนนสูงสุด
  • เราเพิ่มแนวทางการดำเนินการในการจัดซื้อโดยให้ซัพพลายเออร์และผู้ผลิตปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และจริยธรรม และเรามีการตรวจสอบในสถานที่ดำเนินการครั้งแรกเพื่อให้มั่นใจว่าการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นไปตามที่กำหนด
  • เรามีความคืบหน้าในการเพิ่มความเท่าเทียมทางเพศในบริษัท โดยเฉพาะในบทบาทของฝ่ายวิจัยและการจัดการ ซึ่งเป็นเป้าหมายเชิงปริมาณของเรา

ดูรายงานความยั่งยืนประจำปี พ.ศ. 2565 ฉบับเต็มของ SolarEdge

เกี่ยวกับ SolarEdge

SolarEdge เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะระดับโลก ด้วยการนำขีดความสามารถด้านวิศวกรรมระดับโลกมาผสานกับความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง SolarEdge จึงได้รังสรรค์โซลูชั่นพลังงานอัจฉริยะขึ้นเพื่อขับเคลื่อนชีวิตของพวกเราและผลักดันความก้าวหน้าสู่อนาคต SolarEdge ได้พัฒนาโซลูชั่นอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะซึ่งได้เปลี่ยนรูปแบบการเก็บเกี่ยว และการจัดการพลังงานในระบบโซล่าร์เซลล์ (PV) โดยอินเวอร์เตอร์ DC optimized ของ SolarEdge จะช่วยเพิ่มการผลิตไฟฟ้าสูงสุดทั้งยังช่วยลดต้นทุนการผลิต พลังงานด้วยระบบโซล่าร์เซลล์อีกด้วย และในขณะที่ SolarEdge ยังมุ่งมั่นพัฒนาพลังงานอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง SolarEdge ได้ตอบโจทย์กลุ่มตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างกว้างขวาง ผ่านระบบโซล่าร์เซลล์ (PV). อุปกรณ์กักเก็บพลังงาน, การชาร์จ EV, แบตเตอรี่, โซลูชั่นงานบริการด้านสายส่ง, และโซลูชั่นบริการด้านกริด เยี่ยมชมเราได้ที่ www.solaredge.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com