ข่าวพลังงาน, สิ่งแวดล้อม - SolarEdge เปิดตัวโซลูชั่นการจัดการรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์สำหรับการใช้งานทางพาณิชย์และอุตสาหกรรม

ชอบข่าวนี้?
13 มิ.ย. 66 13:57

โพสต์โดย : SolarEdge Technologies
IP Address : 161.82.147.122

MILPITAS, Calif. -- (BUSINESS WIRE) -- 5 มิถุนายน 2566 SolarEdge Technologies, Inc. (“SolarEdge” หรือ “บริษัท”) (NASDAQ: SEDG) ผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นการจัดการรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ (EV) สำหรับการใช้งานทางเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม (C&I)

SolarEdge เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่ใช้ซอฟต์แวร์ล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการและชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) สำหรับเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม (C&I) ที่กำลังเติบโตของ SolarEdge โดยโซลูชั่นนี้สามารถดำเนินการโหลดแบบไดนามิกและชาร์จ EV ได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับไซต์ที่มีอาคารอพาร์ตเมนต์, สถานที่ทำงานและสถานที่ชาร์จไฟสาธารณะที่มีการใช้งาน EV จำนวนมาก โดยโซลูชั่นนี้ใช้อัลกอริทึมการคาดการณ์ขั้นสูงที่ใช้ AI เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ ราคาไฟฟ้าแบบไดนามิก และตารางการชาร์จตามลำดับชั้น โดยร่วมส่วนรวมกับระบบการจัดการพลังงานของ SolarEdge อย่างราบรื่น เพื่อเสนอความคล้องตัวและประสิทธิภาพในการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ในโรงงาน, การจัดเก็บแบตเตอรี่แบบอยู่กับที่ และการชาร์จ EV ขนาดใหญ่โดยพิจารณาข้อจำกัดของกริดและโครงสร้างพื้นฐาน

โซลูชั่นการจัดการการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาโดย Wevo Energy ("Wevo"), สตาร์ทอัพที่เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์การจัดการและการเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จ EV ซึ่ง SolarEdge เป็นนักลงทุนใน Wevo Energy

"เนื่องจากมีบริษัทมากขึ้นกำลังดำเนินการเพื่อเปลี่ยนรถรุ่นให้เป็นรถไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง การรวมพลังงานแสงอาทิตย์และการชาร์จรถไฟฟ้าเป็นวิธีที่เหมาะสมและยั่งยืนในการจัดการชุดรถเหล่านี้", กล่าวโดย Zvi Lando, CEO ของ SolarEdge Technologies "เราเชื่อว่าโซลูชั่น SolarEdge PV สำหรับ C&I ที่รวมกับความสามารถในการจัดการการชาร์จรถไฟฟ้าขั้นสูงของ Wevo จะช่วยให้ธุรกิจใช้พลังงานอย่างเป็นเหตุผลและยั่งยืนมากขึ้น"

Teddy Flatau, CEO ของ Wevo Energy กล่าวว่า "โซลูชั่นของ Wevo ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายที่พื้นที่จอดรถหลายพันทั่วโลกแล้ว การรวมซอฟต์แวร์ของ Wevo กับโซลูชั่น PV ชั้นนำและมีอิทธิพลในตลาดของ SolarEdge จะช่วยให้การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV ที่มีการจัดสรรการโหลดไฟฟ้าแบบสมดุลเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น"

SolarEdge จะแสดงโซลูชั่นการชาร์จ EV ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์สำหรับเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม (C&I) พร้อมกับซอฟต์แวร์จัดการจาก Wevo Energy ที่งาน Intersolar บูธ B4 110 โดยเริ่มต้นจะเปิดตัวในประเทศเยอรมันและสหราชอาณาจักร และมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังสถานที่อื่น ๆ อย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับ SolarEdge

SolarEdge เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะระดับโลก ด้วยการนำขีดความสามารถด้านวิศวกรรมระดับโลกมาผสานกับความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง SolarEdge จึงได้รังสรรค์โซลูชั่นพลังงานอัจฉริยะขึ้นเพื่อขับเคลื่อนชีวิตของพวกเราและผลักดันความก้าวหน้าสู่อนาคต SolarEdge ได้พัฒนาโซลูชั่นอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะซึ่งได้เปลี่ยนรูปแบบการเก็บเกี่ยว และการจัดการพลังงานในระบบโซล่าร์เซลล์ (PV) โดยอินเวอร์เตอร์ DC optimized ของ SolarEdge จะช่วยเพิ่มการผลิตไฟฟ้าสูงสุดทั้งยังช่วยลดต้นทุนการผลิต พลังงานด้วยระบบโซล่าร์เซลล์อีกด้วย และในขณะที่ SolarEdge ยังมุ่งมั่นพัฒนาพลังงานอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง SolarEdge ได้ตอบโจทย์กลุ่มตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างกว้างขวาง ผ่านระบบโซล่าร์เซลล์ (PV). อุปกรณ์กักเก็บพลังงาน, การชาร์จ EV, แบตเตอรี่, โซลูชั่นงานบริการด้านสายส่ง, และโซลูชั่นบริการด้านกริด เยี่ยมชมเราได้ที่ www.solaredge.com

เกี่ยวกับ Wevo Energy

Wevo Energy ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2564 เพื่อนำเสนอการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ง่าย มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า สู่สภาพแวดล้อมที่ต้องการพลังงานมากที่สุด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาบริษัทได้รับความเคารพในด้านความสามารถในการจัดการพลังงานและความเรียบง่ายที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ AI Wevo Energy กำลังเข้าไปช่วยให้สามารถให้พลังงานไฟฟ้าให้กับพื้นที่จอดรถกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก รอบการระดมทุนนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถสืบทอดพันธกิจและนำแพลตฟอร์มการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นนวัตกรรมไปสู่กลุ่มผู้ใช้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wevo Energy และแพลตฟอร์มการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของบริษัท โปรดเข้าชมเว็บไซต์ที่ www.wevo.energy

ติดต่อนักลงทุน

JB Lowe, Head of Investor Relations

investors@solaredge.com

Press Contact

Lily Salkin Global Public and Media Relations Manager

Lily.salkin@solaredge.com

Dana Noyman Head of Corporate Communications and Global PR

dana.noyman@solaredge.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com