ข่าวพลังงาน, สิ่งแวดล้อม - โซลาร์ เอ็น พลัส ได้รับการจัดอันดับที่ 4A1 จากดันแอนด์แบรดสตรีท

ชอบข่าวนี้?
14 มิ.ย. 66 13:49

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 171.101.111.44

บริษัท โซลาร์ เอ็น พลัส นิว เอเนอร์จี เทคโนโลยี จำกัด (Solar N Plus New Energy Technology Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีท็อปคอน (TOPCon) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับสูงที่ 4A1 จากดันแอนด์แบรดสตรีท หรือ ดีแอนด์บี (Dun & Bradstreet หรือ D&B) ซึ่งบ่งชี้ถึงความแข็งแกร่งทางการเงินและภาวะสินเชื่อที่ยอดเยี่ยมของโซลาร์ เอ็น พลัส อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของบริษัทในฐานะผู้เล่นที่เชื่อถือได้และไว้วางใจได้ในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์

ดีแอนด์บีเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการวิเคราะห์ข้อมูลการตัดสินใจทางธุรกิจมาเป็นระยะเวลายาวนานเกือบ 200 ปี โดยมีระบบการจัดอันดับที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับสำหรับการประเมินความแข็งแกร่งทางการเงินและภาวะสินเชื้อขององค์กรต่าง ๆ ทั้งนี้ รายงานข้อมูลธุรกิจสำหรับโซลาร์ เอ็น พลัส ซึ่งจัดทำโดยดีแอนด์บี ระบุว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับอันทรงเกียรติที่ระดับ 4A1 ซึ่งบ่งชี้ถึงฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง โดยมีมูลค่าสุทธิที่จับต้องได้ตั้งแต่ 85,000,000 ถึง 449,000,000 นอกจากนี้ โซลาร์ เอ็น พลัส ยังได้รับการประเมินสินเชื่อรวม (Composite Credit Appraisal) ที่ระดับ 1 ซึ่งแสดงถึงความน่าเชื่อถือในระดับสูง โดยรวมแล้วโซลาร์ เอ็น พลัส ได้รับการยอมรับให้อยู่ในกลุ่มคุณภาพ (Quality Group) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของบริษัทในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

"ดีแอนด์บีเป็นหนึ่งในหน่วยงานรายงานสินเชื่อธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลก และรายงานดังกล่าวเป็นข้อมูลอ้างอิงที่สำคัญสำหรับสถาบันการเงินหลายแห่งในการประเมินเครดิตและความเสี่ยงขององค์กรมาอย่างยาวนาน" คุณแอชลีย์ หวัง (Ashley Wang) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดระหว่างประเทศของโซลาร์ เอ็น พลัส กล่าว "การได้รับการจัดอันดับที่ระดับสูงนั้นเป็นผลสืบเนื่องมาจากการที่โซลาร์ เอ็น พลัส ให้ความสำคัญอย่างแน่วแน่กับการพัฒนาที่ยั่งยืน การดำเนินงานที่มั่นคง และสุขภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง"

โซลาร์ เอ็น พลัส มุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกและองค์กรอิสระภายนอก โซลาร์ เอ็น พลัส จะยังคงร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกต่อไปในอนาคต เพื่อเร่งการใช้พลังงานสะอาดทั่วโลก ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนผ่านสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ

เกี่ยวกับโซลาร์ เอ็น พลัส

โซลาร์ เอ็น พลัส มีประสบการณ์ในการผลิตและจัดหาเซลล์และโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ โดยมุ่งเน้นที่นวัตกรรมและความยั่งยืน บริษัทนำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้สำหรับตลาดพลังงานหมุนเวียน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.solarnplus.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com