ข่าวไอที - "ฟลายเท็กซ์" เปิดตัวบริการเอไอแบบรู้สร้าง รองรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัล

ชอบข่าวนี้?
14 มิ.ย. 66 15:37

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 110.77.163.126

ฟลายเท็กซ์ (Flytxt) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์พลังเอไอ (AI) เพื่อใช้เพิ่มมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า (CLTV) ได้เปิดตัวบริการเอไอแบบรู้สร้าง (Generative AI) ในการเป็นตัวช่วยให้กับผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัล การนำเอไอแบบรู้สร้างมาใช้งานในลักษณะดังกล่าวเป็นครั้งแรกนี้ช่วยจัดการกับปัญหาที่ธุรกิจดิจิทัลทั่วโลกกำลังเผชิญ นั่นคือการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำผลงานดีให้เร็วขึ้นและอยู่ในสเกลที่ต้องการ

ดร. วิโนด วาสุเทวัน (Vinod Vasudevan) ซีอีโอของฟลายเท็กซ์ กล่าวว่า "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการในตลาดที่ผันผวนได้นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายเอามาก ๆ เพราะความสะดวกง่ายดายในการนำผลิตภัณฑ์ดิจิทัลมาใช้ ยังช่วยลดต้นทุนในการเปลี่ยนของลูกค้าด้วย เอไอแบบรู้สร้างช่วยแก้ปัญหานี้ได้ โดยใช้โปรแกรมประเมินการออกแบบผลิตภัณฑ์รูปแบบต่าง ๆ เพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุด"

เอไอแบบรู้สร้างของฟลายเท็กซ์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตั้งราคา คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ ตัวเลือกการรวมกลุ่ม และผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ เช่น เพิ่มรายได้ รักษาลูกค้า หรือเพิ่มอัตรากำไร

เอไอแบบรู้สร้างเป็นที่นิยมใช้สร้างคอนเทนต์มัลติมีเดียต้นและสร้างการสนทนาอัจฉริยะ เช่นเดียวกับในเครื่องมืออย่างแชตจีพีที (ChatGPT) โดยการที่ฟลายเท็กซ์นำนวัตกรรมเอไอแบบรู้สร้างมาใช้นั้น จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ในการนำนวัตกรรมต่าง ๆ มาใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์และเพิ่มอัตราความสำเร็จ

"ฟลายเท็กซ์เล็งเห็นถึงการประยุกต์ใช้เอไอแบบรู้สร้างอย่างกว้างขวางในการใช้ส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า เช่น การออกแบบผลิตภัณฑ์และแคมเปญ" ดร. วิโนด วาสุเทวัน ซีอีโอของฟลายเท็กซ์ กล่าวเสริม "เราจะยังคงผสานรวมความสามารถอันทรงพลังต่าง ๆ ของเอไอ เช่น เอไอแบบรู้สร้าง เข้ากับโซลูชันของเรา เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ซึ่งจะส่งผลต่อการสร้างมูลค่าในระยะยาว"

นอกจากนี้ เอไอแบบรู้สร้างของฟลายเท็กซ์ยังเพิ่มความสามารถในการอธิบายการตัดสินใจของเอไอด้วย ความโปร่งใสเช่นนี้ช่วยให้ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ตรวจสอบเหตุผลเบื้องหลังการออกแบบที่เอไอแนะนำมาได้ ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจอนุมัติและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในตลาด

เกี่ยวกับฟลายเท็กซ์

ฟลายเท็กซ์ (Flytxt) เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ขององค์กรดิจิทัลกว่า 70 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเป็นพันธมิตรของบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้า (CX) เพื่อใช้เพิ่มมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า (CLTV) โดยเอไอ (AI) เพิ่ม CLTV ระดับรางวัลที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้นเองนั้น ได้รับการออกแบบและฝึกฝนโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกและรูปแบบในโลกแห่งความเป็นจริงจากผู้บริโภคกว่าพันล้านรายและจุดข้อมูลหลายล้านล้านจุด ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานในดูไบ มีศูนย์พัฒนาระดับโลกในอินเดีย และมีสำนักงานในเม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ มาเลเซีย โคลอมเบีย สาธารณรัฐเช็ก สเปน และเคนยา

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2096852/Flytxt_Generative_AI.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2096851/Flytxt_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com