ข่าวท่องเที่ยว - คีรี ทราเวล และ คาร์ดามัม เต้นท์ แคมป์ รับรางวัลจาก Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2023

ชอบข่าวนี้?
14 มิ.ย. 66 16:35

โพสต์โดย : ScottAsia Communications
IP Address : 118.174.68.210

Khiri Travel และ Cardamom Tented Camp อีโคลอร์จในกัมพูชา ร่วมรับรางวัลในงานประกาศรางวัล Travel + Leisure Luxury Awards for Asia Pacific 2023 รางวัลสำหรับความสำเร็จของบุคคล และสถานที่ที่มีความโดดเด่นในการเป็นแรงขับเคลื่อนให้เอเชียเป็นผู้นำในด้านการบริการการท่องเที่ยว ซึ่งได้จัดขึ้นที่กรุงเทพฯเมื่อเร็วๆนี้

คีรี ทราเวล ได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เป็นบริษัทบริหารจัดการจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในระดับท๊อปไฟว์ ที่ทุ่มเทให้กับการทำงานร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยว เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อนที่มีคุณภาพทั่วเอเชีย โดยผู้ชนะในสาขานี้คือ สก็อตต์ ดันน์

คาร์ดามัม เต้นท์ แคมป์ ที่พักเชิงอนุรักษ์ในกัมพูชาได้รับการโหวตเป็นโรงแรมอันดับ 5 ในสาขา Beach Island & Upcountry Hotels โดยมีรีสอร์ทระดับไฮเอนด์ คือ Song Saa Private Island, Six Senses Krabey Island และผู้ชนะในสาขานี้คือ Shinta Mani Wild

วิลเลี่ยม นีเมเยอร์ ซีอีโอ YAANA Ventures เข้าร่วมงานรับรางวัลพร้อมผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลายร้อยคน ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

“ผู้อ่าน Travel + Leisure เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตระหนักดีว่า Cardamom Tented Camp และ Khiri Travel สร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและสร้างสรรค์ให้กับผู้เข้าพักและลูกค้า เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในสุดยอดที่พักและบริษัทบริหารจัดการจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” วิลเลี่ยม นีเมเยอร์ กล่าวระหว่างงานมอบรางวัล

อนึ่งเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2566 คีรี ทราเวลจัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี แห่งความสำเร็จ เติบโตจากธุรกิจสตาร์ทอัพในอาคารพาณิชย์ในกรุงเทพฯเมื่อปี 2536 สู่บริษัทบริหารจัดการจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและยั่งยืนให้กับลูกค้าหลังผ่านพ้นวิกฤตโควิด

รายชื่อผู้ชนะรางวัล Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2023 คลิ๊ก ที่นี่

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com