ข่าวไอที - อีสต์ เวนเจอร์ส เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566

ชอบข่าวนี้?
14 มิ.ย. 66 16:50

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 110.77.163.126

รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566 นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเส้นทางสู่ความยั่งยืน ด้วยการกระตุ้นให้เกิดผลกระทบเชิงบวกในระบบนิเวศขององค์กร
รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566 เป็นรายงานฉบับที่ 2 โดยตอกย้ำความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในด้านความโปร่งใส และบทบาทในการสร้างสรรค์เส้นทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน
รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566: https://east.vc/reports/sustainability-report-2023/

อีสต์ เวนเจอร์ส (East Ventures) บริษัทร่วมลงทุนแบบไม่เจาะจงอุตสาหกรรมจากอินโดนีเซีย ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของอีสต์ เวนเจอร์ส และระบบนิเวศขององค์กร ในการบูรณาการกรอบการทำงานและแนวปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับสังคม

"รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ฉบับที่ 2 สอดคล้องกับพันธกิจของอีสต์ เวนเจอร์ส ที่ไม่เพียงมอบผลตอบแทนทางการเงินที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกระทบที่มีความหมายและยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอีกด้วย เรายึดมั่นในมาตรฐาน ESG และเชื่อว่าเราสามารถสร้างผลกระทบได้สูงสุดจากการลงทุนและความคิดริเริ่มต่าง ๆ ของเรา เราช่วยให้บริษัทที่มีศักยภาพสูงสามารถมอบข้อเสนอทางการตลาดที่ยั่งยืน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสังคมที่เท่าเทียมและทั่วถึงมากขึ้น ตลอดจนผลักดันเศรษฐกิจในภูมิภาคให้เจริญรุ่งเรือง" คุณวิลสัน ชัวเชอ (Willson Cuaca) ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของอีสต์ เวนเจอร์ส กล่าว

ในฐานะนักลงทุนที่ยั่งยืน อีสต์ เวนเจอร์ส ได้กำหนดให้หลักการและมาตรฐาน ESG และการจัดการผลกระทบเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจลงทุน บริษัทใช้แนวทางที่ปฏิบัติได้จริงเพื่อสร้างและกระตุ้นให้เกิดผลกระทบเชิงบวก โดยให้ความสำคัญกับการสร้างธุรกิจหลักที่มั่นคงเพื่อเป็นรากฐานสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน อีสต์ เวนเจอร์ส สนับสนุนผู้ก่อตั้งบริษัทและทีมงานที่มีอนาคตสดใสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และโมเดลธุรกิจที่แข็งแกร่ง อีสต์ เวนเจอร์ส มุ่งมั่นช่วยเหลือธุรกิจเหล่านี้ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญและยั่งยืนมากขึ้น ด้วยการสนับสนุนการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นมากขึ้น อันจะนำไปสู่การสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมต่อไป

รายงานดังกล่าวนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนที่ยั่งยืนและความคิดริเริ่มด้าน ESG ของอีสต์ เวนเจอร์ส โดยให้ข้อมูลที่โปร่งใสเกี่ยวกับผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัท นอกจากนั้นยังมีการสรุปเหตุการณ์สำคัญที่บรรลุผลสำเร็จแล้ว รวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการลงทุน ผลกระทบที่นำโดยอีสต์ เวนเจอร์ส และผลกระทบในสถานที่ทำงาน

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ฉบับที่ 2 ประจำปี 2566 อีกทั้งยังได้ตอกย้ำว่า ความมุ่งมั่นและผลกระทบเชิงบวกของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มีการเผยแพร่รายงานความยั่งยืนฉบับแรกเมื่อปีที่แล้ว เราภูมิใจในความสำเร็จของเราและยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้มากขึ้นตามยุทธศาสตร์การลงทุนที่ยั่งยืนของเรา ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การทำความดีและหลีกเลี่ยงสิ่งไม่ดี (Doing Good and Avoiding Harm) เราเชื่อว่ารายงานฉบับนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกมากขึ้น สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืน และมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้น" คุณอวีนา ซูกีอาร์โต (Avina Sugiarto) หุ้นส่วนของอีสต์ เวนเจอร์ส กล่าว

รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566 ยังนำเสนอมาตรการเชิงรุกในการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ ภายใต้เซกชัน "จุดสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีสภาพภูมิอากาศ" (Spotlight on climate technology) และยังมีการเปิดเผยปริมาณก๊าซเรือนกระจกของบริษัท ซึ่งถือเป็นขั้นตอนที่เป็นรูปธรรมในการบรรลุเป้าหมายคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์

สามารถดาวน์โหลดรายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566 ฉบับภาษาอังกฤษได้ที่ east.vc/sustainability-report ส่วนฉบับภาษาบาฮาซาอินโดนีเซียจะเปิดให้ดาวน์โหลดเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับอีสต์ เวนเจอร์ส

อีสต์ เวนเจอร์ส (East Ventures) เป็นบริษัทร่วมลงทุนแบบไม่เจาะจงอุตสาหกรรม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2552 และได้พลิกโฉมเป็นแพลตฟอร์มแบบองค์รวมที่ลงทุนในหลายระยะ ตั้งแต่ระยะ Seed ไปจนถึงระยะ Growth ในบริษัทเทคโนโลยีกว่า 300 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อีสต์ เวนเจอร์ส เชื่อมั่นในระบบนิเวศสตาร์ตอัปในอินโดนีเซียตั้งแต่แรกเริ่ม โดยเป็นนักลงทุนรายแรกของบริษัทยูนิคอร์นสัญชาติอินโดนีเซีย ได้แก่ โทโกพีเดีย (Tokopedia) และทราเวลโลก้า (Traveloka) สำหรับบริษัทที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ที่อีสต์ เวนเจอร์ส ได้ร่วมลงทุนด้วยมีทั้ง รวงกูรู (Ruangguru), เซอร์คโล (SIRCLO), คูโด้ (Kudo) ซึ่งถูกแกร็บ (Grab) ซื้อกิจการ, โลเค็ต (Loket) ซึ่งถูกโกเจ็ก (Gojek) ซื้อกิจการ, เทค อิน เอเชีย (Tech in Asia), เซ็นดิต (Xendit), ไอดีเอ็น มีเดีย (IDN Media), โมกาพีโอเอส (MokaPOS) ซึ่งถูกโกเจ็กเข้าซื้อกิจการ, ช็อปแบ็ก (ShopBack), โคอินเวิร์กส์ (KoinWorks), แวร์ซิกซ์ (Waresix) และโซซิโอลลา (Sociolla)

อีสต์ เวนเจอร์ส ได้รับการยกย่องให้เป็นกองทุนร่วมลงทุนที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นอย่างสม่ำเสมอที่สุดในโลกโดยพรีกิน (Preqin) ขณะที่สื่อหลายรายก็ยกให้เป็นนักลงทุนที่มีความกระตือรือร้นมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินโดนีเซีย นอกจากนี้ อีสต์ เวนเจอร์ส ยังเป็นบริษัทร่วมลงทุนแห่งแรกในอินโดนีเซียที่ลงนามในหลักการการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ (Principles of Responsible Investment หรือ PRI) ซึ่งสนับสนุนโดยสหประชาชาติ (UN) ทั้งนี้ อีสต์ เวนเจอร์ส มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนและการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม ด้วยโครงการริเริ่มและแนวปฏิบัติด้าน ESG ขององค์กร

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2100267/East_Ventures_Sustainability_Report_2023.jpg
คำบรรยายภาพ - รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2100268/Infographic___East_Ventures_Sustainability_Report_2023.jpg
คำบรรยายภาพ - อินโฟกราฟิก รายงานความยั่งยืนของอีสต์ เวนเจอร์ส ประจำปี 2566

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com