ข่าวการศึกษา - SPU ร่วมเวทีอภิปรายและออกบูธแสดงผลงานบัณฑิตพันธุ์ใหม่ การประชุมสัมมนาวิชาการ เพื่อสร้างและพัฒนากำลังคนที่มีทักษะและสมรรถนะสูง ของ สป.อว.

ชอบข่าวนี้?
16 มิ.ย. 66 13:57

โพสต์โดย : dodkanokpong
IP Address : 202.44.70.53

รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมอภิปรายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในเวทีประชุมสัมมนาวิชาการ โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ พร้อมนำคณะต่างๆของ SPU ที่เปิดหลักสูตรบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ร่วมออกบูธแสดงผลงานของนักศึกษาที่ผ่านมา จัดโดย สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.)

(เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.2566) ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะผู้แทนสถาบันอุดมศึกษา เข้าร่วมอภิปรายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง แนวปฎิบัติที่ดีของการดำเนินงานและหลักสูตรที่เข้าร่วมโครงการฯ ในการประชุมสัมมนาวิชาการ เพื่อสร้างและพัฒนากำลังคนที่มีทักษะและสมรรถนะสูง ภายใต้โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ โดยมี รศ.พาสิทธิ์ หล่อธีรพงศ์ รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานเปิดการประชุมฯ ในการนี้ หลักสูตรบัณฑิตพันธุ์ใหม่ คณะดิจิทัลมีเดีย คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนว้ตกรรม และวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้เข้าร่วมออกบูธนิทรรศการผลการดำเนินงานของโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ แก่ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ณ โรงแรมเซ็นจูรี่่ พาร์ค กรุงเทพมหานคร

สำหรับการจัดการประชุมสัมนาวิชาการฯในครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่แนวคิด หลักการ และผลการดำเนินงานโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ฯ และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันกับสถาบันอุดมศึกษาทั้งที่เข้าร่วมโครงการแล้วและยังไม่ได้เข้าร่วม เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯ อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นรูปธรรม รวมถึง รับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการจัดทำโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ระยะที่ 2 จึงเห็นควรจัดการประชุมสัมมนาวิชาการ เพื่อสร้างและพัฒนากำลังคนที่มีทักษะและสมรรถนะสูง ภายใต้โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ใน 4 ภูมิภาค

#SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #หลักสูตรบัณฑิตพันธุ์ใหม่ #สป.อว.

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com