ข่าวการศึกษา - ประกวดแต่งบทเพลงและการแสดงพื้นบ้าน "ฉ่อย" หัวข้อ "เสนาะเสน่ห์...ภาษาไทย"

ชอบข่าวนี้?
19 มิ.ย. 66 10:25

โพสต์โดย : choichow2023
IP Address : 182.232.5.120

" โชว์ฉ่อย" โครงการรักษ์ภาษาไทย สานคุณค่าและความสำคัญแห่งความเป็นไทย เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๖ จัดการประกวดแต่งบทเพลงและการแสดงพื้นบ้าน “ฉ่อย
ขอเชิญนักเรียนมัธยมศึกษา นิสิต นักศึกษา อายุไม่เกิน ๒๕ ปี ร่วมส่งผลงานเข้าร่วมโครงการประกวดการแต่งบทเพลงและการแสดงพื้นบ้าน "ฉ่อย" ร่วมประกวดแต่งบทเพลงฉ่อย หัวข้อ "เสนาะเสน่ห์...ภาษาไทย" ชิงทุนการศึกษามูลค่า ๑๒๐,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร เปิดรับสมัครวันนี้ ถึง ๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖

กำหนดการ
เปิดรับสมัครวันนี้ ถึง ๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖

คุณสมบัติผู้ส่งผลงานเประกวด
นักเรียน และนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษายู่ในสถาบันการศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน
ในระดับชั้นมัธยมศึกษา และอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า อายุไม่เกิน ๒๕​ ปี

หลักเกณฑ์และรายละเอียดประกวด
จัดทำบทเพลงและการแสดงพื้นบ้าน "ฉ่อย" ภายใต้แนวความคิด "เสนาะเสน่ห์... ภาษาไทย" โดยให้สื่อถึงคุณค่า และความสำคัญของภาษาไทย รวมถึงนำทักษะการใช้ภาษาไทยมารังสรรค์ในเชิงศิลปะ ดนตรีและเพลงพื้นบ้าน
ผู้เข้าร่วมโครงการฯ สามารถส่งผลงานได้จำนวน ๑ ผลงานต่อ ๑ ทีม
ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องสมัครเป็นทีม อย่างน้อย ๒ คน แต่ไม่เกิน ๕ คน
ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องเขียนใบสมัครผ่าน Line Official ของโครงการฯพร้อมแนบ File ข้อมูลเอกสารตามรายละเอียดของการรับสมัคร

เอกสารประกอบการสมัครเพื่อส่งผลงาน
ใบสมัคร
สำเนาบัตรประชาชน
ชื่อบทเพลง และเนื้อเพลง
แนวคิด หรือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน
ผลงานที่ส่งเข้าร่วมโครงการฯ จะต้องจัดส่งเป็น Clip ความยาวไม่น้อยกว่า ๓ นาที และไม่เกิน ๕ นาที
การบันทึก Clip จะต้องบันทึกเป็นแนวนอน ระบบเสียงและภาพต้องตัดต่อให้มีความสมบูรณ์
จัดส่งเป็น File .MOV หรือ .MP 4 มีเสียงและภาพชัดเจน
ตั้งชื่อบทเพลงได้ตามความเหมาะสม ให้สอดคล้องกับหัวข้อการประกวดภายใต้แนวความคิด "เสนาะเสน่ห์...ภาษาไทย"
พร้อมทั้งอธิบายแนวคิดในการสร้างผลงาน
Clip ผลงานจะต้องใส่ชื่อทีม ชื่อบทเพลง และเครดิตชื่อของทีมงาน พร้อมอาจารย์หรือที่ปรึกษา (ถ้ามี)
ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบตัดสิน จะต้องมีความพร้อมในการแสดง โดยจัดเตรียมเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ประกอบฉากด้วยตนเอง เพื่อใช้แสดงในวันประกาศผลและพิธีมอบรางวัล
ผลงานที่ส่งเข้าร่วมโครงการฯ ต้องไม่คัดลอก หรือลอกเลียนแบบใคร
ผู้ส่งผลงานต้องรับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง หรืออื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิต ผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายทรัพย์สิน ทางปัญญาและไม่ขัดกับพระราชบัญญัติว่าด้วย การกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด ผู้เข้าร่วมประกวดตกลงยินยอมให้เป็นกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้งมีสิทธิ์ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ จัดพิมพ์หรือลดทอนเนื้อหาได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตอบแทน ทั้งสิ้น
เนื้อหาในผลงาน หรือบทเพลงฉ่อยจะต้องไม่มีการพาดพิงเรื่องการเมืองหรือก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ และต้องไม่ลบหลู่ ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูถูก ดูหมิ่น เสียดสี ไม่ใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย และก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม ตลอดจนไม่ขัดต่อขนบธรรมเนียม ประเพณี ศีลธรรม จริยธรรม หรือหลักศาสนาใด
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดจะต้องผลิตขึ้นใหม่และไม่เคยเผยแพร่ ส่งประกวด หรือได้รับรางวัลใด ๆ มาก่อน
ในกรณีที่กรรมการหรือผู้รับผิดชอบในโครงการฯ ตรวจพบหรือทราบในภายหลังว่าผู้เข้าร่วมประกวด หรือผู้ได้รับรางวัลไม่ปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไข ปกปิดข้อเท็จจริงหรือมีการแอบอ้าง ลอกเลียนแบบ ผลงาน ของผู้อื่น ผู้รับผิดชอบโครงการฯ สามารถตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมประกวดหรือผู้ได้รับรางวัลออกจากการเข้าร่วม โครงการฯ และผู้เข้าร่วมประกวดหรือผู้ได้รับรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกค่าเสียหาย ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
กำหนดการและวิธีการดำเนินกิจกรรม สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด ผู้รับผิดชอบโครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาไม่ตอบปัญหาข้อสงสัยใด ๆ และการตัดสิน ของกรรมการไม่สามารถโต้แย้งได้ หากมีกรณีกระทำผิดเงื่อนไข จะมอบสิทธิ์ให้กับทีมที่อยู่ในลำดับคะแนนรองลงมา (ทั้งนี้ จะมีการตรวจสอบข้อมูล ข้อเท็จจริงบางประการก่อนการตัดสินในกรณีที่เกิดประเด็นปัญหา)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 097-020-0989
Facebook Fanpage :choishow2023
Line : choishow2023




ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com