ข่าวพลังงาน, สิ่งแวดล้อม - LANEIGE-WWF ลงนามความร่วมมือระดับโลกด้านการอนุรักษ์ทางทะเล

ชอบข่าวนี้?
20 มิ.ย. 66 11:23

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 171.101.114.84

- ขยายกิจกรรมอนุรักษ์ทางทะเลไปยัง 3 ประเทศทั่วโลก (เกาหลี จีน และไทย) และดำเนินกิจกรรมอนุรักษ์ทางทะเลในแต่ละชุมชน

LANEIGE แบรนด์ระดับโลกของ Amorepacific ผู้มอบประสบการณ์ความงามใหม่ ได้ลงนามความร่วมมือระดับโลก WWF & LANEIGE International Sponsorship Partnership On Marine Conservation กับ WWF (องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล) โดย LANEIGE ได้ดำเนินการอนุรักษ์ชายฝั่งใน 3 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี จีน และไทย ผ่านความร่วมมือในครั้งนี้

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา LANEIGE ได้ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงน้ำดื่มของประเทศที่ขาดแคลนน้ำทั่วโลกและปกป้องทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน ในปี 2020 ได้ลงนามทำสัญญาระยะกลางถึงระยะยาวกับ WWF-Korea (องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล สำนักงานใหญ่เกาหลี) และรับดูแลชายหาดชองโพแดในอุทยานแห่งชาติแทอัน จังหวัดชุงชองนัมโด เป็นชายหาดในการดูแล หลังจากนั้นได้ตรวจสอบสภาพที่แท้จริงของขยะบริเวณชายหาดชองโพแดและดำเนินกิจกรรมการเก็บขยะตลอดทั้งปี และเก็บขยะทางทะเลจำนวน 235 ตันจนถึงปีนี้

LANEIGE ขยายกิจกรรมอนุรักษ์ทางทะเลไปยัง 3 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลี จีน และไทย ผ่านความร่วมมือในครั้งนี้ ในปีนี้ที่ประเทศเกาหลีเองก็ยังคงดำเนินโครงการเก็บขยะชายหาดชองโพแด อุทยานแห่งชาติแทอัน และในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ จะมีการจัดกิจกรรมเดินวิ่งเก็บขยะที่มีผู้บริหารและพนักงานของ Amorepacific เข้าร่วมด้วย ในประเทศจีนเองก็ได้มีการสนับสนุน "Blue Planet Fund" ของ WWF-CHINA ซึ่งสนับสนุนกิจกรรมของสถาบันวิจัยและองค์กรเพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลอย่างยั่งยืน และวางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมเดินวิ่งเก็บขยะที่มีผู้บริหารและพนักงานของ Amorepacific เข้าร่วมด้วยในมณฑลไห่หนาน และในประเทศไทยก็มีการจัดตั้งชุมชนอนุรักษ์ทางทะเล โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ชุมชน 10 ชุมชน และโรงเรียนในบริเวณอ่าวไทยและอันดามัน เพื่อเพิ่มความตระหนักต่อความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสนับสนุนการเก็บขยะชายฝั่งทะเลจำนวน 90 ตันต่อปี

LANEIGE จะยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป โดยแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของแบรนด์ผ่านการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ และยอมรับความงามที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก

ทั้งนี้ WWF (WORLD WIDE FUND FOR NATURE หรือ องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล) เป็นองค์กรอนุรักษ์ธรรมชาติที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขณะที่ WWF-Korea (องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล สำนักงานใหญ่เกาหลี) ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 และกำลังส่งเสริมการสร้างรูปแบบธุรกิจที่ยั่งยืนผ่านความร่วมมือที่หลากหลายร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น "เอิร์ธอาวเออร์ (EARTH HOUR)" การอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตและที่อยู่อาศัย และการเปลี่ยนแปลงวิธีการผลิตเพื่อเพิ่มความตระหนักถึงวิกฤตภูมิอากาศในหมู่ประชาชน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2098701/LANEIGE_WWF_LOGO.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com