ข่าวไอที - Metro Connect ร่วมมือ Hewlett Packard Enterprise จัดงาน Re-Connect with HPE & MCC

ชอบข่าวนี้?
21 มิ.ย. 66 13:30

โพสต์โดย : jariyayimthong
IP Address : 58.64.25.2

บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัดร่วมกับบริษัทฮิวเลตต์แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)จัดงาน“Re-Connect withHPE& MCC”ในวันที่14มิถุนายน2566ณ.The Black Cat RoomโรงแรมSindhornMidtown Hotel Bangkokโดยมีคุณวรัชญ์รัตนธรรมมา(คนตรงกลาง),AssistantVice Presidentบริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และมีผู้เชี่ยวชาญบรรยายโซลูชั่นต่างๆ ดังต่อไปนี้

คุณณัฐพล พลประเสริฐกุล(คนทางขวา),Senior Presales Managerจาก บริษัทบริษัทเมโทรคอนเนคจำกัดบรรยายในห้วข้อ“Open and Secure Edge-to-Cloud Platform”คือแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการสื่อสารและการทำงานระหว่างอุปกรณ์ด้านEdgeและคลาวด์(Cloud)โดยทั่วไปแล้วแพลตฟอร์มนี้จะมีความยืดหยุ่นสูง และรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์ที่อยู่บนEdgeที่มีข้อมูลเฉพาะ รวมถึงคลาวด์ที่ใช้งานในสภาพแวดล้อมของคลาวด์เฉพาะ (private cloud, public cloud, hybrid cloud, multi-cloud)

โดยรูปแบบOpenหมายถึงการเปิดโอกาสในการปรับแต่งและการพัฒนาผ่านส่วนของAPIและการสนับสนุนสถาปัตยกรรมที่เปิดเผย ในขณะที่Secureหมายถึงการมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มแข็งในระบบ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีเชิงความมั่นคงป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต การเข้ารหัสข้อมูล การตรวจสอบและบริหารจัดการสิทธิ์ ซึ่งทั้งOpenและSecureเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในการพัฒนาและการดูแลระบบEdge-to-Cloud Platformเพื่อให้การใช้งานและการจัดการข้อมูลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

คุณเพ็ญนภา เดชเจริญศรี(คนทางซ้าย),Assistant Product Sales Specialistจาก บริษัทบริษัทเมโทรคอนเนคจำกัดบรรยายในห้วข้อ“Engage & Grow : Partner Incentive Program”คือการแนะนำสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นสำหรับคู่ค้าของบริษัทเมโทรคอนเนคจำกัดและบริษัทฮิวเลตต์แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)

​ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนคจำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บริษัทฮิวเลตต์แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือและส่งต่อความรู้ความชำนาญให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

​สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ติดต่อฝ่ายการตลาด โทร.02-0894880email: mktmcc@metroconnect.co.th Website: https://www.metroconnect.co.th/

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com