ข่าวบันเทิง - บุ๋น เปรม ชวนเที่ยวภูเก็ต พังงา ในโครงการ Amazing Love

ชอบข่าวนี้?
23 มิ.ย. 66 17:02

โพสต์โดย : newszupzip
IP Address : 115.87.152.16

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสนับสนุนการจัดทำโครงการAmazing Loveซึ่งเป็นโครงการสนับสนุนต่อยอดนโนบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต และ จังหวัดพังงา นำโดยบุ๋น-นพณัฐกันทะชัยและเปรม-วรุศชวลิตรุจิวงษ์นักแสดงไอดอลมากความสามารถ ที่จะมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้

นอกจากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยว และเหล่าแฟนคลับเดินทางตามรอยไปกิน เที่ยว พักผ่อน แล้ว ยังมีกิจกรรม Scan สะสมแต้ม เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ หน้ากากอนามัย, เสื้อโครงการ, photo book ของบุ๋น-เปรม ตามจุดเช็คอินต่าง ๆ ของจังหวัด นอกจากนี้ทุกๆ การ scan จะได้รับ Code สำหรับชม Exclusive Live streaming ของ บุ๋น-เปรม ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้อีกด้วย

“บุ๋นก็อยากเชิญชวนทุกท่านไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กับ พังงา นะครับ เพราะนอกจากจะมีสถานที่ที่น่าสนใจแล้ว ยังมีความสวยงามอีกด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสนับสนุนการจัดทำโครงการAmazing Loveเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในสองจังหวัดนี้ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยครับ เช่นกิจกรรม Scan สะสมแต้ม เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ หน้ากากอนามัย เสื้อโครงการ ตามจุดเช็คอินต่าง ๆ ของจังหวัดอีกด้วยครับ นอกจากนี้ทุกๆ การ scan จะได้รับ Code สำหรับชม Exclusive Live streaming ของ บุ๋น กับ เปรม ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้อีกด้วยนะครับ”

ด้าน เปรม ก็กล่าวว่า “ใช่แล้วครับ จุดเช็คอินต่าง ๆ ของจังหวัดก็จะมี 10 จุด Check point จังหวัดภูเก็ต อาทิ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ,สะพานสารสิน, บ้านบางโรง, Blue Tree Phuket, จุดชมวิวกังหันลม, ชุมชนไทยใหม่ ประมงพื้นบ้านราไวย์, อาโป้งแม่สุณี, โรตีแถวน้ำ, ทุ่งคา กาแฟ และ ควายฮับไม้ขาว โฮมสเตย์ ส่วน 10 จุด Check point ของ จังหวัดพังงา ก็มี บ้านโคกไคร, จุดชมวิวเสม็ดนางชี, คลองสังเน่ห์, น้ำตกตำหนัง, น้ำตกวังเคียงคู่, บ่อน้ำพุร้อนปลายพู่, ขนมจีนป้าศลหน้าศาลเจ้า, ร้านอาหารกับข้าวแม่, สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ และโตนดิน ฟาร์มสเตย์ อีกด้วยครับ”

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com