ข่าวอีเว้นท์ - เต็ดตรา แพ้ค เข้าร่วมการประชุมประจำปี Global Packaging Forum ครั้งที่ 5 ในงาน ProPak Asia

ชอบข่าวนี้?
26 มิ.ย. 66 09:39

โพสต์โดย : Hot News Hot Wave
IP Address : 124.121.12.162

กรุงเทพฯ (15 มิถุนายน 2566) — เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก
เข้าร่วมการประชุม Global Packaging Forum ครั้งที่ 5 ในงาน ProPak Asia ประจำปีนี้ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ และคุณปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน เป็นตัวแทนร่วมแสดงวิสัยทัศน์ ในหัวข้อ “อนาคตของบรรจุภัณฑ์” หรือ “The Future of Packaging” ในปีนี้

คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย ร่วมนำเสนอการบรรยายหลักในประเด็นเรื่อง “2023 consumer insights and the packaging implications for the Food & Beverage industry” และคุณปฏิญญา ศิลสุภดล ร่วมเสวนาในหัวข้อ “Recycling, ReprocessingClosed Loop Collection” โดยได้พูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายในการเก็บรวบรวมและการรีไซเคิลกล่องเ
ครื่องดื่มตลอดจนเทคโนโลยีการรีไซเคิลและตลาดผลิตภัณฑ์รีไซเคิลในภูมิภาค

คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า: “เนื่องจากโลกมีพัฒนาการอยู่ตลอดเวลาและมีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นเสมอข้อมูลจากเทรนด์ดิพิเดียซึ่งเป็นรายงานเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคของเต็ดตรา แพ้ค ประจำปี 2566 แสดงให้เห็นถึงแนวทางของบรรจุภัณฑ์ที่ปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป”

“ตัวอย่างหนึ่งของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นเทรนด์ในขณะนี้คือความต้องการรู้สึกอยากควบคุมสิ่งต่างๆ ได้ในภาวะความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจและการเมืองทั่วโลกการเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสุขภาพและสอดคล้องกับเป้าหมายส่วนตัว
หรือช่วงชีวิตของแต่ละคนรวมทั้งการเลือกใช้เทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ออกแบบมาเฉพาะให้เหมาะกับตนเองซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มสามารถสื่อสารประโยชน์ด้านสุขภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ได้”

“เต็ดตรา แพ้ค เชื่อว่านวัตกรรมคือคำตอบ งานประชุม Global Packaging Forum ได้รวมเอาทุกภาคส่วน ทั้งลูกค้า พันธมิตรและผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ ในภาคอุตสาหกรรม มาร่วมพูดคุยกันเพื่อหาโซลูชันรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
และมุ่งสู่การร่วมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกัน”

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com