ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - ผู้ประกอบการชาวอเมริกันเผยความสำเร็จในการทำธุรกิจในประเทศไทย

ชอบข่าวนี้?
27 มิ.ย. 66 10:10

โพสต์โดย : Prbrandnow
IP Address : 49.228.17.13

กรุงเทพมหานครฯ, ประเทศไทย วันที่ 27มิถุนายนพ.ศ. 2566–เศรษฐกิจไทยมีการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ตามที่ธนาคารโลกได้คาดการณ์ว่าภายในปี 2566 เศรษฐกิจไทยจะขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ โดยอัตราการเติบโตอยู่ที่ 3.6% ในปีเดียวกันนี้ และคาดว่าจะการเติบโตต่อเนื่องถึงปี 2567 โดยอัตราการเติบโตจะเพิ่มขึ้นเป็น 3.7% ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นในผู้ลงทุนที่ต้องการขยายกิจการในประเทศไทย

เรื่องราวของเก้าผู้ประกอบการ

กลุ่มผู้ประกอบการในซีรีส์“Americans in Thailand”เป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่มีความหลากหลายและเป็นตัวแทนของเก้าอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งเข้ามาอาศัยและทำงานในราชอาณาจักรไทยมาเป็นเวลายาวนานเกือบสิบปีBrandNow.asiaรู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวที่น่าสนใจเกี่ยวกับความสำเร็จของพวกเขาซึ่งแสดงให้เห็นถึงชัยชนะ ความท้าทายต่ออุปสรรคต่างๆและประสบการณ์ที่มีค่าที่ได้รับจากการสร้างธุรกิจของพวกเขาผ่านซีรีส์นี้

จุดเด่นของวิดีโอซีรีส์

การนำเสนอวิดีโอซีรีส์ชุดนี้ที่เน้นการสัมภาษณ์กับบุคคลต่อไปนี้: คุณสก๊อต เพรสสิโมน, คุณโทริ โรเจอร์ส, คุณพริ้ง บุนนาค, คุณวิคเตอร์ โรลลินส์, คุณแดเนี่ยล ชวาร์ท, คุณไรอัน ฟาร์ลี่, คุณเจมส์ มาร์ติน, คุณคริส แลมเพอร์ท และคุณอเล็ก โกลด์แมน

จำนวน 90% ของผู้ถูกสัมภาษณ์กล่าวว่า “การสร้างเครือข่าย” เป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จของพวกเขา เช่นคุณคริส แลมเพอร์ท ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากการเข้าร่วมชุมชนสำหรับความเชี่ยวชาญของเขา นอกจากนี้ 50% ของผู้ถูกสัมภาษณ์เน้นความสำคัญของการเตรียมตัวให้ดีก่อนย้ายถิ่นฐานมาที่ประเทศไทย เนื่องจากมันเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญสู่ความสำเร็จในอาชีพและธุรกิจของพวกเขา

โดยรวมแล้วผู้ให้สัมภาษณ์มองเห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพมากมาย ทั้งโอกาสการเข้าถึงในการทำธุรกิจและกลุ่มเครือข่ายที่กว้างขวางสำหรับผู้ประกอบการชาวต่างชาติในประเทศไทย

ข้อได้เปรียบสำหรับชาวอเมริกัน

The Board of Investment Office (BOI)หรือสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เป็นหน่วยงานของรัฐที่มีภารกิจหลักในการส่งเสริมและสนับสนุนการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเศรษฐกิจไทยที่กำลังเติบโต ทำเลทางกลยุทธ์และแรงจูงใจในการลงทุน เศรษฐกิจไทยที่กำลังเติบโตจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างโอกาสดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศด้วยอัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวมหรือ GDP (จีดีพี) ที่เพิ่มขึ้นทุกปีประมาณ 3-4% รวมไปถึงอัตราการรู้หนังสือ รวมไปถึงแรงงานที่มีทักษะทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุนในประเทศ นอกจากนี้ สนธิสัญญาทางไมตรีและความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศไทยและสหรัฐอเมริกายังให้สิทธิพิเศษและประโยชน์ต่างๆ แก่พลเมืองอเมริกันที่ต้องการเปิดกิจการในประเทศไทยอีกด้วย

โปรดสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อฟังเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกับข้อมูลเชิงลึกอันล้ำค่า

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com