ข่าวไลฟ์สไตล์ - Yili ร่วมแบ่งปันนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมในการประชุมโกลบอล แดรี คองเกรส

ชอบข่าวนี้?
27 มิ.ย. 66 11:47

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 101.109.236.128

การประชุมโกลบอล แดรี คองเกรส (Global Dairy Congress) ครั้งที่ 16 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน ในหัวข้อ "Reimagining Dairy" เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมนมคุณภาพสูง โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นม นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ และคณะผู้แทนจากองค์กรอุตสาหกรรมทั่วโลก รวมถึง ดร.อวิ๋น จ้านโหยว (Yun Zhanyou) รองประธาน Yili Group และ ดร.เจอร์ริต สมิท (Gerrit Smit) กรรมการผู้จัดการของ Yili Innovation Center Europe

ในระหว่างการประชุมย่อยเกี่ยวกับโอกาสในอนาคตของอุตสาหกรรมนม ดร.อวิ๋น ได้เน้นย้ำว่า บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมต้องให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก นำแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมรอบด้านมาใช้ และขยายความร่วมมือระดับโลกเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างมีคุณภาพสูง

คุณปิแอร์คริสเตียโน บราซเซล (Piercristiano Brazzale) ประธานสหพันธ์ผลิตภัณฑ์นมระหว่างประเทศ (International Dairy Federation หรือ IDF) ได้ชูศักยภาพอันยิ่งใหญ่และโอกาสที่มีอยู่มากมายในประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดเกิดใหม่ที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมนม เขามองว่างานประชุมครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพัฒนาการล่าสุดในอุตสาหกรรมนมของจีน รวมถึงความสามารถด้านนวัตกรรมของ Yili Group

คุณริชาร์ด ฮอลล์ (Richard Hall) ประธานบริษัท Zenith Global ชื่นชมความสำเร็จของอุตสาหกรรมนมของจีนที่พัฒนาแบบก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พร้อมยกย่องอุตสาหกรรมนมของจีนว่ามีบทบาทเป็นผู้นำในหลายด้าน โดยเฉพาะด้านนวัตกรรม นอกจากนี้ เขายังแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของอุตสาหกรรมว่าจะสามารถก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต

ในการประชุมโต๊ะกลมครั้งนี้ ดร.อวิ๋น ได้แบ่งปันแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมอย่างรอบด้านของ Yili ซึ่งอาศัยการประมวลผล นวัตกรรมดิจิทัล และเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค และปกป้องสุขภาพของผู้บริโภค

คุณบราซเซล ประธานสหพันธ์ผลิตภัณฑ์นมระหว่างประเทศ แสดงความเห็นเกี่ยวกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและสุขภาพระดับโลก โดยเน้นย้ำว่านวัตกรรมทำหน้าที่เป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญให้ทั่วโลกมีสุขภาพดี เนื่องจากช่วยให้ผู้คนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ดร.จูดิท ไบรอันส์ (Judith Bryans) กล่าวว่า "การประชุมโกลบอล แดรี คองเกรส เปิดโอกาสให้เราได้แบ่งปันมุมมองระดับโลกเกี่ยวกับนวัตกรรมและความร่วมมือ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่สำคัญมากมายในด้านผลิตภัณฑ์นม สุขภาพ และความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานนี้เป็นโอกาสดีเยี่ยมที่ทำให้เราได้เห็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมล่าสุดจากประเทศจีน"

คุณฮอลล์ กล่าวเสริมว่า อุตสาหกรรมนมทั่วโลกเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา "โลกต้องการโภชนาการที่ดีขึ้นเพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น และอุตสาหกรรมนมจะเป็นส่วนสำคัญในการหาทางออกที่ตรงเป้าหมายมากขึ้น"

Satine และ AMBPOMIAL สองแบรนด์ดาวเด่นของ Yili เข้าร่วมการประชุมปีนี้ในฐานะผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ตระดับแพลทินัมตามลำดับ ด้วยความสามารถด้านนวัตกรรมในระดับแนวหน้าและคุณภาพผลิตภัณฑ์ในระดับสูง

ในการประชุมครั้งนี้ ดร.เจอร์ริต สมิท ได้กล่าวปาฐกถาในหัวข้อ "นวัตกรรมเพื่อสุขภาพโลก" (Innovation for Global Health) โดยได้แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับการวิจัยและพัฒนาของ Yili และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์สองรายการของบริษัท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์นมออร์แกนิก Satine Active Lactoferrin Organic Pure Milk และโยเกิร์ตโซดาพร้อมดื่ม AMBPOMIAL Youqier

ปัจจุบัน อุตสาหกรรมนมทั่วโลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มีการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และครบวงจรมากขึ้น ขณะที่ Yili จะยังคงยึดมั่นในแนวทางที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการตลอดช่วงชีวิตของผู้คน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2140301/Yili_1.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com