ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - โซลูชันขยะเหลือศูนย์และความมั่นคงด้านอาหาร ดาวเด่นงาน MIFB 2023

ชอบข่าวนี้?
28 มิ.ย. 66 15:21

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 171.101.109.17

งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติแห่งมาเลเซีย (Malaysian International Food & Beverage Trade Fair) (MIFB) จะจัดงานทอล์กโชว์ใหม่ภายใต้ชื่องานเดอะ โนว์เลจ โปรแกรม (The Knowledge Programme)เพื่อขับเคลื่อนการสนทนาและความร่วมมือสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมอาหารระดับภูมิภาค แขกรับเชิญประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากบริษัท มาเลเซียน รีไซคลิง อัลไลอันซ์ จำกัด มหาชน (Malaysian Recycling Alliance Berhad) (MAREA) และสถาบันกูด ฟูด อินสทิทูต เอเชีย แปซิฟิก (Good Food Institute Asia Pacific)

นอกจากนี้ยังมีหัวข้อเชิงลึก เช่น การเกษตรแม่นยำ, การจัดการเศษอาหาร,บล็อกเชน และเทคโนโลยีอาหาร โดยรายการทั้งหมดจะจัดขึ้นที่งานเอ็มไอเอฟบี 2023(MIFB 2023) ระหว่างวันที่ 12-14กรกฎาคม 2566 ที่ศูนย์การประชุมกัวลาลัมเปอร์ (Kuala Lumpur Convention Centre)(KLCC)

"MAREA ในฐานะตัวแทนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในการแลกเปลี่ยนบทสนทนาด้านความยั่งยืนร่วมกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วมในวงกว้างและรัฐบาลมาเลเซีย เรามุ่งหวังเข้าร่วมงาน MIFB ปีนี้ และเราเชื่อว่าเราจะสามารถสร้างอนาคตที่เป็นสีเขียวยิ่งขึ้นและยั่งยืนมากขึ้นได้ผ่านความพยายามร่วมกันนี้ ไม่เพียงแต่เพื่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่เพื่อสถานะของอุตสาหกรรมนี้ในระยะยาวด้วยเช่นกัน"คุณโรเบิร์ต เบเนเทลโล (Robert Benetello) ซีอีโอของ MAREAกล่าว

คุณเมียร์ที กอสเคอร์ (Mirte Gosker) กรรมการผู้จัดการของ Good Food Institute APAC สถาบันวิจัยโปรตีนทางเลือกชั้นนำของเอเชียกล่าวว่า"ส่วนหนึ่งของค่านิยมหลักของสถาบันคือการแบ่งปันความรู้อย่างอิสระ เรามุ่งหวังจะได้นำความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันโปรตีนทางเลือกของเราเผยแพร่ให้กับหน่วยงานกำกับดูแลอาหารและเครื่องดื่ม ผู้ถือผลประโยชน์ร่วม และนักนวัตกรรมในเครือข่ายระดับโลกของMIFB และสนับสนุนการสนทนาเชิงนโยบายด้านการพัฒนาแนวทางการผลิตแบบยั่งยืนในวงกว้างอย่างครบวงจรจากข้อมูลการวิจัยของเรา"

นอกจากนี้ MIFB ยังได้ร่วมมือกับซัปพลายบันนี (Supplybunny) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อจัดจ้างของมาเลเซีย และเดอะ ฟู้ด มาร์เก็ต ฮับ (The Food Market Hub) เพื่อลดขยะอาหารในตลาด HORECA (โรงแรม ร้านอาหาร และร้านกาแฟ) โดยสถานประกอบการ HORECA สามารถสั่งซื้อสินค้าทีละน้อย ๆ ได้อย่างยืดหยุ่นและสามารถผ่อนชำระแทนการวางเงินล่วงหน้าได้ภายใต้โครงการนี้

ทั้ง 3 องค์กรยินดีมอบข้อเสนอพิเศษมากยิ่งขึ้นเฉพาะในงานนี้ให้กับธุรกิจที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน MIFB 2023ได้แก่ดอกเบี้ย 0% สำหรับการสมัครและการทำธุรกรรม 30 วันจากปกติอัตราดอกเบี้ย 2% สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนร่วมงานในนามองค์กรการค้าได้ที่mifb.com.my

เกี่ยวกับคอนสเตลลาร์

บริษัทคอนสเตลลาร์ (Constellar) เชื่อมโยงอีโคซิสเต็มของพันธมิตรงานอีเวนต์และผู้บริโภคทั่วโลกเข้าด้วยกันผ่านทางกลุ่มทรัพย์สินทางปัญญาแบบองค์รวมในอุตสาหกรรมการประชุมในระดับองค์กร (Meetings), การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Incentives), การประชุมใหญ่ (Conventions) และนิทรรศการ (Exhibitions) หรือที่เรียกโดยย่อว่าอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) คอนสเตลลาร์เชี่ยวชาญด้านการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่น่าเชื่อถือร่วมกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วม และส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างอุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านโซลูชันระดับโลกเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่constellar.co

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2140321/The_Knowledge_Programme_s_thematic_pillars___mitigating_food_security_creating.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com