ข่าวธุรกิจ, สังคม - ซันเรท ปิดระดมทุนซีรีส์ D-1 โดยมีพรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส เป็นนักลงทุนหลัก

ชอบข่าวนี้?
28 มิ.ย. 66 16:11

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 118.174.69.184

ซันเรท (SUNRATE) แพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินอัจฉริยะระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า พรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส (Prosperity7 Ventures) ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อการเติบโตที่หลากหลายภายใต้อารามโค เวนเจอร์ส (Aramco Ventures) ได้ร่วมลงทุนกับทางบริษัทในการระดมทุนซีรีส์ D-1 รอบล่าสุด

พรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส เป็นผู้นำในการระดมทุนซีรีส์ D-1 และมีซอฟต์แบงก์ เวนเจอร์ส เอเชีย (Softbank Ventures Asia) ร่วมลงทุนด้วย

เอฟเอ็กซ์ซี อินเทลลิเจนซ์ (FXC Intelligence) ระบุว่า ตลาดการชำระเงินข้ามพรมแดนแบบ B2B ทั่วโลกอาจมีมูลค่ารวมสูงถึง 56.1 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 โดยซันเรทพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากศักยภาพของตลาดขนาดใหญ่นี้ผ่านเงินทุนที่ได้ เพื่อดำเนินแผนการขยายธุรกิจเพิ่มเติม ตลอดจนทำการลงทุนเชิงกลยุทธ์เพื่อขยายผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยของซันเรท เช่น การชำระเงินระหว่างประเทศ และบริการเก็บเงินทั่วโลก ตอกย้ำตำแหน่งแพลตฟอร์มผู้นำด้านการชำระเงินแบบ B2B ข้ามพรมแดนในตลาดเกิดใหม่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซันเรทยังประกาศว่า บริษัทได้รับใบอนุญาตบริการตลาดทุน (Capital Markets Services หรือ CMS) จากธนาคารกลางสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore หรือ MAS) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทในสิงคโปร์ที่ถือใบอนุญาตสถาบันการชำระเงินรายใหญ่ (MPI) จากทางแบงก์ชาติ สำหรับบริการออกบัญชี บริการโอนเงินภายในประเทศ บริการโอนเงินข้ามพรมแดน บริการจัดหาร้านค้า และบริการออกเงินอิเล็กทรอนิกส์

คุณพอล เหมิง (Paul Meng) ผู้ร่วมก่อตั้งซันเรท กล่าวว่า "ในสภาพแวดล้อมเศรษฐกิจมหภาคที่ท้าทายนี้ การมีนักลงทุนที่มีชื่อเสียงทั้งรายใหม่และรายเดิมร่วมลงทุนในซันเรทถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืนและความสามารถของเรา การลงทุนจากพรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยมสำหรับการเติบโตอย่างรวดเร็วและการตอบสนองความต้องการด้านโซลูชันการชำระเงินข้ามพรมแดนแบบ B2B ระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ โดยเรายังมีแผนขยายไปสู่ตลาดเกิดใหม่อื่น ๆ เช่น ตะวันออกกลางด้วย"

"การนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้รับมือกับความท้าทายทางการเงินและการชำระเงินนั้น ปลดล็อกศักยภาพมหาศาลและสนับสนุนให้เศรษฐกิจและสังคมเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นได้" คุณอัยซาร์ ทาเยบ (Aysar Tayeb) กรรมการผู้จัดการของพรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส กล่าว "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซันเรทประสบความสำเร็จในการสร้างเครือข่ายการชำระเงินแบบ B2B ที่มีความครอบคลุม ซึ่งช่วยแก้ปัญหาคอขวดสำคัญ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ชำระเงินข้ามพรมแดนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำการลงทุนรอบนี้ ในขณะที่เราจับมือเป็นพันธมิตรกับซันเรท และสนับสนุนให้ระบบการชำระเงินที่ไม่เหมือนใครนี้เติบโตและขยายตัวในภูมิภาคใหม่ ๆ ต่อไปได้"

เกี่ยวกับซันเรท

ซันเรท (SUNRATE) เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินอัจฉริยะสำหรับธุรกิจทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เราได้รับการยอมรับในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน และเราให้การสนับสนุนบริษัทในกว่า 150 ประเทศด้วยแพลตฟอร์มทันสมัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เครือข่ายที่กว้างขวางทั่วโลก และ API ที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายการเติบโตในระดับท้องถิ่นและระดับโลก ซันเรทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกในสิงคโปร์ และสำนักงานสาขาในฮ่องกง จาการ์ตา ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้ โดยเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก เช่น ซิตี้แบงก์ (Citibank), สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (Standard Chartered), บาร์เคลย์ส (Barclays) ตลอดจนเป็นสมาชิกหลักของทั้งมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) และวีซ่า (Visa)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซันเรทได้ที่ https://www.sunrate.com/

เกี่ยวกับพรอสเพอริตี 7 เวนเจอร์ส

พรอสเพอริตี7 เวนเจอร์ส (Prosperity7 Ventures หรือ P7) เป็นกองทุนเพื่อการเติบโตที่หลากหลายของอารามโค เวนเจอร์ส (Aramco Ventures) ในเครือบริษัทพลังงานและเคมีภัณฑ์ครบวงจรชั้นนำของโลกอย่างอารามโค (Aramco) ชื่อกองทุนนั้นมาจากชื่อบ่อน้ำมันพรอสเพอริตี (Prosperity Well) ซึ่งเป็นบ่อน้ำมันแห่งที่ 7 ที่เจาะขึ้นในซาอุดีอาระเบีย และเป็นบ่อแรกที่ขุดพบน้ำมัน เพื่อสานต่อความสำเร็จนี้ เราจึงลงทุนทั่วโลกในด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและรูปแบบธุรกิจที่พลิกโฉมวงการด้วยวิสัยทัศน์ระยะยาว นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองและความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในวงกว้าง

https://www.prosperity7vc.com/
หมายเหตุสำคัญ: ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ถือเป็นข้อเสนอขายหรือการชี้ชวนให้ซื้อ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ของซันเรทในเขตอำนาจใดที่ข้อเสนอ การชี้ชวน หรือการขายหลักทรัพย์เหล่านี้ขัดต่อกฎหมายก่อนการจดทะเบียนหรือการรับรองคุณสมบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ภายใต้เขตอำนาจดังกล่าว

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com