ข่าวความงาม - M Online ชวนช้อป 10 สกินแคร์กู้ผิวใสที่มีสารสกัดจากดอกไม้ ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีออร่า

ชอบข่าวนี้?
28 มิ.ย. 66 16:40

โพสต์โดย : GM
IP Address : 49.231.171.221

สาวๆ สายฟลอรัลที่อินกับดอกไม้หรือหลงใหลในกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมวลพฤกษาต้องมีสกินแคร์เหล่านี้ในครอบครอง กับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของดอกไม้ที่มาพร้อมพลังแห่งการฟื้นฟูผิวแบบธรรมชาติ มีทั้งดอกไม้ไทย ดอกไม้เมืองหนาว ไปจนถึงดอกไม้ป่า M Online คัดตัวเด็ดที่ช่วยฟื้นผิวพังให้กลับมาปังใหม่ ตัวช่วยสุดเริ่ดที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีออร่า สดใสมีชีวิตชีวาไม่แพ้ดอกไม้ที่เป็นส่วนผสมเลย


Dior Prestige La Micro-Huile de Rose Advanced Serum
ดอกกุหลาบ Rose De Granville
พรีเซรั่มวิตามินบูสเตอร์สุดเข้มข้นที่มีสารอาหารมากถึง 22 ชนิด ช่วยซ่อมแซมเสริมสร้างผิว ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ด้วยพลังสารสกัดของกุหลาบ Rose De Granville กุหลาบเอกสิทธิ์เฉพาะของ Dior ที่สกัดมาจากน้ำหล่อเลี้ยงก้านกุหลาบและกลีบกุหลาบ ความพิเศษของกุหลาบ Rose De Granville คือเป็นสายพันธุ์กุหลาบที่ดีที่สุดที่ปลูกใน Dior Garden ประเทศฝรั่งเศส บนลุ่มแม่น้ำ Granville ที่อุดมด้วยพุ่มกุหลาบมากถึง 32,000 พุ่ม ปลูกด้วยวิธีออแกนิกไม่ใช้ปุ๋ยเคมีหรือยาฆ่าแมลง ดิออร์ค้นพบกุหลาบชนิดนี้ที่เชิงผาและพบว่ามีพลังชีวิตสูงกว่ากุหลาบทั่วๆ ไปเพราะสามารถเติบโตและบานได้ถึงปีละ 2 ครั้งแม้จะอยู่ท่ามกลางไอเกลือจากลมทะเลและลมที่กรรโชกแรง

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème
ดอกชบา
มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาที่มีสารสกัดจากดอกชบาทั้ง 8 ส่วน (Exclusive Hibiscus-8) ซึ่งปกติแล้วพืชจะมีสารสำคัญอยู่ตามส่วนต่างๆ เช่น ดอก ใบ ก้าน และจะถูกนำมาใช้แค่ส่วนเดียว แต่ Estee Lauder นำทั้ง 8 ส่วนของดอกชบามาสกัดเป็นส่วนผสมที่ทรงพลังเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติให้ผิว โดยเฉพาะในส่วนของแก้ม ร่องแก้ม และแนวกรามเพื่อให้ผิวกระชับได้รูป นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะรุม (Exclusive Moringa Extract) ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะและสารเคมีต่างๆ ได้ด้วย

Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum
ดอกซากุระ, ดอกพลับพลึงทะเล
เซรั่มเพื่อผิวสว่างกระจ่างใสด้วย SAKURA-Bright System ที่พัฒนามาจากซากุระสายพันธุ์ Somei Yoshino ร่วมกับเทคโนโลยี ReNeura Technology+™ ของแบรนด์ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ เสริมด้วยพลังดอกพลับพลึงทะเล (White Sand Lily Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำและช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมของดอกลีลาวดีซึ่งจากการวิจัยของชิเซโด้พบว่ามีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำได้ด้วย

ส่องสกินแคร์ดอกไม้น่าใช้ น่าช้อปอีกเพียบได้ที่นี่ http://monline.click/2wAvQe
พร้อมช้อปสกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น M Online ได้เลย

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com