ข่าวธุรกิจ, สังคม - Media OutReach Newswire การันตีการโพสต์ข่าวบนเว็บไซต์ข่าวกว่า 300 สื่อในประเทศจีน ซึ่งเป็นก้าวใหม่ในวงการเผยแพร่ข่าว

ชอบข่าวนี้?
28 มิ.ย. 66 18:00

โพสต์โดย : Media OutReach
IP Address : 202.64.178.202

เขตบริหารพิเศษฮ่องกง - Media OutReach - 27 มิถุนายน 2566 - Media OutReach Newswire ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวระดับโลกแห่งแรกของเอเชีย ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายการเผยแพร่ข่าวในประเทศจีน โดยขยายจำนวนพันธมิตรสื่อเพื่อรองรับบริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านทางออนไลน์ผ่านพันธมิตรสื่อชั้นนำกว่า 300 แห่งทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลาง

MOR China Newsletter.jpg


ในช่วงที่บริษัทต่าง ๆ ในจีนกำลังมองหาโอกาสการเติบโตใหม่ๆ ในตลาดระดับโลก Media OutReach Newswire จึงนำเสนอการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ระดับท้องถิ่นและระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งตลาดเอเชียแปซิฟิก แอฟริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป และอเมริกาเหนือจำนวน 26 แห่ง เพื่อสนับสนุนบริษัทสัญชาติจีนในการสร้างแบรนด์ของตนในระดับสากล

Media OutReach Newswire ได้รองรับธุรกิจในประเทศจีนตั้งแต่แบรนด์ OPPO ไปจนถึง Fosun, Alibaba Cloud, IMAX China และ ECOVACS Robotics เพื่อสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ไปยังในตลาดระดับโลกต่าง ๆ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี แคนาดา และดูไบ รวมถึงประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สำคัญ ได้แก่ ไทย เวียดนาม สิงคโปร์ และมาเลเซีย

เครือข่ายการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ระดับโลกของ Media OutReach Newswire จะนำเสนอบริการที่ประทับใจ ซึ่งจะเชื่อมลูกค้าในประเทศจีนกับนักข่าวเพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางสื่อ โพสต์ข่าวของลูกค้าบนพื้นที่สื่อที่ใช้งานจริง และเข้าถึงนักลงทุนผ่านข่าวที่โพสต์ลงบนสื่อด้านการเงินชั้นนำของโลกเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลาง เช่น Bloomberg, Refinitiv Eikon, Dow Jones Newswire, Factset, Infront, Morningstar และบริการข่าวต่างประเทศ Reuters News Agency, Associated Press (AP) และ Agence France Presse (AFP)

ในฐานะผู้เผยแพร่ข่าวระดับโลกรายแรกในเอเชียที่สร้างเครือข่ายการเผยแพร่ข่าวที่มีประสิทธิภาพให้กับแบรนด์สัญชาติจีนเพื่อขยายธุรกิจไปทั่วโลก ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ข่าวอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัด ได้แก่ การเงิน ยานยนต์ การศึกษา แฟชั่น มือถือ อีสปอร์ต เกม การดูแลสุขภาพ เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค การท่องเที่ยว ผู้หญิง และศิลปะ

พันธมิตรของ Media OutReach Newswire ในประเทศจีน ได้แก่ แพลตฟอร์มการเงินชั้นนำอย่าง Futu Niu Niu Juan, EastMoney และ Xueqiu นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ข่าวระดับประเทศชั้นนำอย่าง Netease, Sohu, Sina, Tencent, TouTiao, iFeng, Zhong Guo Wang

การขยายธุรกิจดังเพิ่มเติมทำให้ Media OutReach Newswire เป็นพันธมิตรด้านการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศจีนและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเชื่อมโยงลูกค้าชาวจีนกับนักข่าวตัวจริงเสียงจริงเพื่อกระจายข่าวและสร้างความสัมพันธ์กับสื่อ รายงานหลังการเผยแพร่ข่าว ซึ่งมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลาง จะระบุจำนวนนักข่าวที่นำข่าวประชาสัมพันธ์ไปลงบนสิ่งพิมพ์ โดยระบุตามสื่อและประเทศผ่านรายงานเชิงลึกด้านสื่อ (Media Insights Report) ซึ่ง Media OutReach Newswire เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวเพียงแห่งเดียวที่ให้บริการนี้

เพื่อช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์สื่อสารข่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ Jennifer Kok ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Media OutReach Newswire กล่าวว่าโครงสร้างราคาของ Media OutReach Newswire ในประเทศจีนจะไม่เปลี่ยนแปลง โดยมีค่าบริการเดียวสำหรับการลงข่าวในธุรกิจประเภทต่าง ๆ แบบไม่จำกัด

Kok กล่าวเพิ่มเติมว่า "ความมุ่งมั่นของเราอยู่ที่การจัดหาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ในประเทศจีนสามารถก่อร่างและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของตนโดยใช้บริการเผยแพร่ข่าวที่มีประสิทธิภาพของเรา โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ"

"จากการขยายบริการนี้ Media OutReach Newswire ได้เสริมความแข็งแกร่งในฐานะพันธมิตรการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ครอบคลุมมากที่สุด โดยทุ่มเทเพื่อส่งเสริมให้บริษัทต่าง ๆ ในประเทศจีนสร้างแบรนด์ของตนผ่านบริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญทั่วเอเชียแปซิฟิก รวมถึงตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส ตะวันออกกลาง และแอฟริกา"

Media OutReach Newswire สร้างผลงานที่แข็งแกร่งในประเทศจีน โดยเปิดตัวเครือข่ายการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพแห่งแรกของอุตสาหกรรมให้กับเขตเศรษฐกิจพิเศษ Greater Bay Area

เขตเศรษฐกิจพิเศษ Greater Bay Area ซึ่งครอบคลุมเมืองใหญ่ ๆ เช่น กว่างโจว เซินเจิ้น จูไห่ ฝอซาน ฮุ่ยโจว ตงกวน จงซาน เจียงเหมิน และจ้าวชิง รวมถึงเขตปกครองพิเศษฮ่องกงและมาเก๊าได้กลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและศูนย์กลางนวัตกรรมที่สำคัญ โดยมีตำแหน่งยุทธศาสตร์เป็นประตูเชื่อมโยงจีนตอนใต้กับตลาดโลก ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมธุรกิจระดับโลกเพื่อรักษาฐานผลงานในเขตเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย

Hashtag: #MediaOutReachNewswire #pressrelease
เกี่ยวกับ Media OutReach Newswire Media OutReach ซึ่งตั้งอยู่ในฮ่องกง เปิดตัวในปี 2552 เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวระดับโลกแห่งแรกที่ก่อตั้งขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีสำนักงานในสิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น จีน ไทย และไต้หวัน

ในฐานะผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวระดับโลกที่เป็นผู้บุกเบิกและเป็นกระบอกเสียงให้กับบริษัทในเอเชีย Media OutReach ถือเป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เพียงแห่งเดียวที่มีเครือข่ายการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ใน 26 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เครือข่ายทรัพยากรด้านสื่อของเราประกอบด้วยนักข่าวมากกว่า 140,000 คน เครือข่ายธุรกิจ 400 ประเภท สื่อ 65,000 รายการ และพันธมิตรพื้นที่สำหรับลงข่าวชั้นนำมากกว่า 500 แห่ง

ด้วยเทคโนโลยี SAAS ที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา เรามีการเผยแพร่เนื้อหาข่าวประชาสัมพันธ์หลากหลายภาษาในรูปแบบมัลติมีเดียไปยังบรรณาธิการและนักข่าวโดยตรง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรายงานข่าว สร้างความสัมพันธ์ทางสื่อ และให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของแคมเปญประชาสัมพันธ์ การโพสต์ข่าวออนไลน์จะรับประกันว่าข่าวของลูกค้าจะเป็นข่าวที่ออร์แกนิกบนพื้นที่สื่อออนไลน์ของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ของ Media OutReach โปรดดูที่ www.media-outreach.com
ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com