ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง “Enjoy Health Extra” ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมกว่าเดิม เพื่อเพิ่มเติมความสุขให้คนไทย พร้อมเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง*

ชอบข่าวนี้?
29 มิ.ย. 66 11:12

โพสต์โดย : Namthip
IP Address : 49.237.19.60

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)เผยว่า ปัจจุบันลูกค้ากำลังมองหาตัวช่วยเรื่องการวางแผนค่าใช้จ่ายมากขึ้น โดยเฉพาะการดูแลเรื่องสุขภาพ ซึ่งนับวันค่ารักษาพยาบาลจะสูงขึ้นจนไม่สามารถคาดเดาได้ ดังนั้น เพื่อลดความเสี่ยงเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันOCEAN LIFEไทยสมุทรได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมในทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายโอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า- Enjoy Health Extraที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุมมากกว่าเดิม** นอกเหนือจากความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแบบเหมาจ่าย ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานในโรงพยาบาลชั้นนำ ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด5ล้านบาทต่อครั้งแล้ว ยังเติมเต็มความมั่นใจด้วยความคุ้มครองแบบเอ็กซ์ตร้า มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)ไม่ว่าจะเป็นการล้างไตผ่านทางเส้นเลือด และการรักษาโรคมะเร็งทั้งแบบรังสีรักษา เคมีบำบัด รวมถึงTargeted Therapyแล้วยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD)พร้อมครอบคลุมการวินิจฉัยโรคแบบMRIและCT Scanที่เกี่ยวข้องก่อนและหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน และสำหรับผู้ที่ทำประกันEnjoy Health Extraแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก หากเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลฐานะผู้ป่วยใน (IPD)แต่ไม่เคลมผู้ป่วยใน รับค่าชดเชยรายวัน*** วันละ2,000บาท สูงสุด10วันต่อปีOCEAN LIFE Enjoy Health Extraรับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ11-80ปี ต่อสัญญาได้ถึงอายุ98ปี โดยสามารถเลือกความคุ้มครองให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการ หากมีสวัสดิการอยู่แล้ว สามารถเลือกทำแบบมีความรับผิดส่วนแรกได้ เพื่อลดความคุ้มครองที่ทับซ้อน และจ่ายเบี้ยประกันภัยถูกลง หรือเลือกทำแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรกก็ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมตั้งแต่บาทแรก

OCEAN LIFEไทยสมุทร ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังความรักLOVE MINDSETซึ่งหนึ่งในนั้น คือLOVE YOUR HEALTHสนับสนุนให้คนไทยรักสุขภาพ เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดต่อได้ที่สาขาOCEAN LIFEไทยสมุทรทั่วประเทศหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

สนใจแบบประกันคุ้มครองสุขภาพจากOCEAN LIFEไทยสมทุร

สอบถามเพิ่มเติม โทร0 22078888

ข้อควรทราบ:

*เมื่อทำประกันสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า (Enjoy Health Extra)แผน3 (D0/D20,000/D50,000/D100,000)

**เมื่อเปรียบเทียบกับแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายผลประโยชน์ต่อครั้ง แบบประกันอื่นของบริษัทฯ

***สำหรับแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก (D0)กรณีเป็นผู้ป่วยในแต่ไม่ได้เรียกร้องผลประโยชน์กรณีเป็นผู้ป่วยใน จากสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า (Enjoy Health Extra)

-โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า (Enjoy Health Extra)

-ห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน หมายถึง ห้องพักเดี่ยวราคาเริ่มต้นของโรงพยาบาล

-ความรับผิดส่วนแรก (Deductible)หมายถึง ความเสียหายส่วนแรกที่ผู้เอาประกันภัยต้องรับภาระตามข้อตกลงของสัญญาประกันภัย

-การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

-สัญญาเพิ่มเติมนี้มีระยะเวลาเอาประกันภัย1ปี ผู้เอาประกันภัยอาจขอต่ออายุสัญญาเพิ่มเติม ได้ภายใต้เงื่อนไขสัญญาเพิ่มเติม ทั้งนี้ สำหรับปีต่ออายุ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเบี้ยประกันภัย ขึ้นอยู่กับอายุ ชั้นอาชีพ ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงขึ้น หรือจากประสบการณ์การจ่ายค่าสินไหมโดยรวมของพอร์ตโฟลิโอ(Portfolio)ของสัญญาเพิ่มเติมนี้ รวมถึงเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

-การนำส่งเบี้ยประกันภัยเป็นหน้าที่ของผู้เอาประกันภัยการที่ตัวแทนประกันชีวิตมาเก็บเบี้ยประกันภัยเป็นการให้บริการเท่านั้น

-ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์

-ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งเมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

……………………………….

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com