ข่าวไอที - แซดทีอีนำอุปกรณ์เคลื่อนที่รุ่นใหม่ ๆ พร้อมอีโคซิสเต็มสุดล้ำ จัดแสดงที่งาน MWC เซี่ยงไฮ้

ชอบข่าวนี้?
1 ก.ค. 66 09:39

โพสต์โดย : Media2021
IP Address : 96.30.79.131
  • ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแซดทีอีขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคในการสื่อสารเคลื่อนที่
  • นูเบีย แพด 3ดี ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมภาพสามมิติที่เหมือนจริงและคมชัดมีพลังยิ่งขึ้น จะยกระดับขยายระบบนิเวศสามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตา

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน (ZTE Corporation) (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ยกทัพนำผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายสู่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress หรือ MWC) เซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2566 มอบเทคโนโลยีและประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือชั้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ระหว่างวันที่ 28 ถึง 30 มิถุนายน แซดทีอีจะนำเสนอการแสดงผลและประสบการณ์รอบด้านให้แก่ผู้เข้าชมที่บูธของแซดทีอี ที่บูธหมายเลข N3-B20 โดยมีทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเลต แว่นเออาร์ (AR หรือความจริงแต่งเติม) อัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์บรอดแบนด์เคลื่อนที่ (MBB) และบรอดแบนด์ไร้สาย (FWA) และผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตสำหรับยานยนต์และอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้บูรณาการเข้ากับแอปพลิเคชันปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะที่ล้ำสมัย เทอร์มินัลข้อมูลเคลื่อนที่ชั้นนำ และผลิตภัณฑ์ระบบยานยนต์สู่ทุกสิ่ง (V2X) อัจฉริยะที่ได้รับการปรับปรุงอัปเดตใหม่

ครอบคลุมรูปแบบการสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์

แซดทีอีจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายชนิดเพื่อให้ครอบคลุมสภาวการณ์ใช้งานการสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส เซี่ยงไฮ้ 2566 อุปกรณ์อัจฉริยะเชิงนวัตกรรม รวมถึงแท็บเลต 3 มิติแบบไม่ต้องสวมแว่นตาที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ และแว่นเออาร์ไร้สายจีพีที (GPT) เป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นในบูธจัดแสดง โดยนูเบีย นีโอ แอร์ (nubia Neo Air) แว่นเออาร์หักเหแสงน้ำหนักเบาที่มาพร้อมฟังก์ชันจีพีทีและไร้สายเป็นรุ่นแรกของโลก ดึงดูดความสนใจในการเปิดตัวได้อย่างมาก เนื่องจากเอื้อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อัจฉริยะ อย่างเช่น การสัมภาษณ์แบบเรียลไทม์ การแชทด้วยระบบผู้ช่วยสั่งการด้วยเสียง และการสอบถามข้อมูลด้วยเสียง ผ่านโมเดลปัญญาประดิษฐ์ในตัว นอกจากนี้ แซดทีอียังจัดแสดงแท็บเลต 5G รุ่นเรือธงอย่างแซดทีอี แอ็กซอนแพด (ZTE AxonPad) คอมพิวเตอร์สำนักงานแซดทีอี แอ็กซอนบุ๊ค (ZTE AxonBook) และสมาร์ทโฟน 5G รุ่นเรือธงสองตัว แซดทีอี แอ็กซอน 50 อัลตรา (ZTE Axon 50 Ultra) และนูเบีย แซด50 อัลตรา (nubia Z50 Ultra) สะท้อนความสำเร็จและความก้าวหน้าที่แซดทีอีได้บรรลุในด้านนวัตกรรมจอแสดงผล ระบบความมั่นคงปลอดภัย และการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

ผลงานส่วนหนึ่งที่โดดเด่นของการจัดแสดงในงานนี้ ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์บรอดแบนด์เคลื่อนที่ (MBB) และบรอดแบนด์ไร้สาย (FWA) 5G ซึ่งมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ในอันดับแรกของโลกในแง่ของเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการค้าและความสำเร็จด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความอัจฉริยะ และความมั่นคงปลอดภัย (GIS) ประกอบด้วยบรอดแบนด์ไร้สายไวไฟ 7 5G รุ่นที่ 5 ใหม่ล่าสุด บรอดแบนด์ไร้สาย 5G สำหรับในอาคารและนอกอาคาร และไวไฟพกพา 5G ด้วยการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายไร้สาย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้รองรับการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ระหว่างการจัดแสดง แซดทีอีได้แสดงให้เห็นประสิทธิภาพและความสะดวกของเทคโนโลยีเหล่านี้ ซึ่งมีรากฐานเป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์ด้านการประหยัดพลังงาน การควบคุมสภาวการณ์ใช้งานอัจฉริยะ และความมั่นคงปลอดภัยของเครือข่าย

ในแง่ของอุปกรณ์เทอร์มินัลสำหรับยานพาหนะนั้น แซดทีอีทำงานร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมและแอปพลิเคชันในยานพาหนะ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่นวัตกรรมการทำงานประสานระหว่างยานพาหนะกับถนนที่เพิ่งประกาศเปิดตัวใหม่อย่างหน่วยติดต่อสื่อสารริมถนน (RCU) รุ่น Y2002 ซึ่งเป็นอุปกรณ์บูรณาการการสื่อสารและการประมวลผลคอมพิวเตอร์ริมถนน ที่นำหน่วยการสื่อสารริมถนนอย่าง 5G RSU Y2001 มารวมกับสมรรถนะเอดจ์คอมพิวติง (edge computing) ผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยเหล่านี้มอบพลังการประมวลผลด้วยปัญญาประดิษฐ์ที่แข็งแกร่งและรองรับหลายแบนด์ความถี่การสื่อสาร ด้วยความสามารถในการประมวลผลวิดีโอหลายช่องทางและข้อมูลเรดาร์ได้พร้อมกัน พร้อมทั้งยังใช้พลังงานต่ำ Y2002 นี้สนับสนุนแอปพลิเคชันการคมนาคมอัจฉริยะ และขับเคลื่อนการพัฒนาการคมนาคมที่เชื่อมต่อโครงข่ายอัจฉริยะ โดยทั้งหมดนี้สร้างบนระบบปฏิบัติการของแซดทีอี

ปฏิสัมพันธ์อัจฉริยะรูปแบบใหม่ มอบประสบการณ์เหนือชั้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

นูเบีย นีโอ แอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สำคัญในไลน์ผลิตภัณฑ์ระบบนิเวศอัจฉริยะของแซดทีอี ซึ่งไม่เพียงเป็นแว่นเออาร์ไร้สาย แต่ยังเป็นอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะที่มาพร้อมกับอัลกอริทึมเอไอจีซี (AIGC) ซึ่งเป็นอัลกอริทึมเดียวกับที่ใช้ในเทคโนโลยีจีพีที โมเดลจีพีทีซึ่งใช้โดยแว่นดังกล่าวนี้ผสมผสานสมรรถนะของโมเดลปัญญาประดิษฐ์ขนาดใหญ่หลายโมเดล เพื่อให้รองรับการถามและตอบแบบทันที ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถมีปฏิสัมพันธ์ด้วยเสียงผ่านคำสั่งเสียงกับผู้ช่วยปัญญาประดิษฐ์ในตัว

นูเบีย นีโอ แอร์ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเออาร์และเอไอจีซี เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะพกพาได้สำหรับทุกสถานการณ์ให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะในระหว่างการบรรยายในที่สาธารณะ การถ่ายทอดสด การเป็นพิธีกร หรือโอกาสอื่น ๆ ผู้สวมใส่สามารถดูข้อความช่วยได้แบบเรียลไทม์ผ่านเลนส์แว่นเพื่อทำการกล่าวบรรยายแบบไม่ใช้บทท่องจำ นูเบีย นีโอ แอร์ มาในดีไซน์แบบแว่นสองตา ซึ่งดูคล้ายคลึงกับแว่นตาทั่วไป น้ำหนักสุทธิของตัวเครื่องทั้งหมดอยู่ที่ 42.5 กรัม และส่วนขมับที่มีความโค้งสามารถปรับความยาวได้เพื่อให้เข้ากับความต้องการของผู้สวมใส่ นูเบีย นีโอ แอร์ ใช้เวลาชาร์จเพียงครึ่งชั่วโมง มอบการใช้งานตามปกติในสภาวะทั่วไปนานสูงสุด 8 ชั่วโมง จึงทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ตลอดวันโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่

ด้วยความก้าวหน้าที่ต่อเนื่องของเทคโนโลยีเออาร์และเอไอจีซี ประกอบกับการพัฒนาเติบโตที่เพิ่มขึ้นของระบบนิเวศ คาดว่านูเบีย นีโอ แอร์ จะปลดล็อกสภาวการณ์ใช้งานที่เป็นอนาคตยิ่งขึ้นได้อีกมาก และนำประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมาสู่ผู้บริโภค

แท็บเลต 3 มิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตา ยกระดับการรับชมภาพในอุปกรณ์เคลื่อนที่

แซดทีอียังได้เปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะเชิงนวัตกรรมที่ทรงพลังอีกหนึ่งรายการ ได้แก่ นูเบีย แพด 3ดี (nubia Pad 3D) แท็บเลตสามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตาซึ่งขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์เป็นรุ่นแรกของโลก ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีไลท์ฟีลด์ (lightfield) สามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตาที่ไม่เหมือนอื่นใด จึงสามารถมอบการแสดงผลสามมิติคุณภาพสูงโดยไม่ต้องสวมแว่นตา อีกทั้งยังรองรับมุมการมองภาพที่สบายโดยใช้การติดตามใบหน้าด้วยปัญญาประดิษฐ์แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังรองรับการแปลงคอนเทนต์แบบเรียลไทม์จากคอนเทนต์สองมิติเป็นสามมิติ ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และสื่อสตรีมมิง โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีซึ่งใช้อัลกอริทึมการเรียนรู้เชิงลึกในโครงข่ายประสาทปัญญาประดิษฐ์ เทคโนโลยีดังกล่าวนี้สามารถก้าวข้ามปัญหาเรื่องแหล่งคอนเทนต์สามมิติที่มีอยู่จำกัด และมอบประสบการณ์การชมภาพสามมิติที่เหมือนจริงและคมชัดมีพลังยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้

เทคโนโลยีสามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตานี้นำประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ไม่เพียงรองรับความต้องการของผู้บริโภคในชีวิตประจำวันโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมอบการแสดงผลหลายมิติและการปฏิสัมพันธ์อย่างสมจริงเต็มที่ซึ่งอยู่เหนือจินตนาการให้แก่ผู้ใช้ เพื่อนำเสนอสิ่งนี้ แซดทีอีจัดแสดงไลน์อัปจอแสดงผลที่น่าตื่นตาตื่นใจในบริเวณสถานที่จัดแสดง และร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญของระบบนิเวศสามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตา อย่างเช่น มี่กู วิดีโอ (MiGu Video) ของไชน่า โมบาย (China Mobile) เทนเซ็นต์ มีตติง (Tencent Meeting) และไชนา โฟกัส ลิมิเต็ด (China Focus Ltd) เพื่อนำเสนอการใช้งานรองรับสถานการณ์ต่าง ๆ ทั้งความบันเทิงแบบวิดีโอ การถ่ายทอดสด เกม สื่อสตรีมมิง การประชุม และการศึกษาสำหรับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังเอื้อให้อุตสาหกรรมแนวดิ่งในระบบนิเวศขยายตัวเชิงพาณิชย์ได้มากขึ้นด้วย อย่างเช่นการแพทย์และบริการดูแลรักษาสุขภาพ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม นิทรรศการ และสื่อโฆษณา

แซดทีอีร่วมมืออย่างแข็งขันกับพันธมิตรระบบนิเวศในด้านการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรม เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินการใช้งานโซลูชันอุตสาหกรรมแบ่งย่อยและนำมาใช้กับนูเบีย แพด 3ดี ในแง่นี้แซดทีอีได้ริเริ่ม "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในระบบนิเวศสามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตาซึ่งขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ของแซดทีอี" กับพันธมิตรเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรระบบนิเวศสามมิติโดยไม่ต้องสวมแว่นตา โครงการริเริ่มดังกล่าวนี้มุ่งที่จะขยายความร่วมมือด้านระบบนิเวศอย่างครอบคลุมคอนเทนต์และอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอดจนประยุกต์ใช้เทคโนโลยีกับสภาวการณ์ใช้งานต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากการแสดงผลสามมิติสำหรับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์เชิงวัฒนธรรม การประชุมสามมิติ การศึกษาสามมิติ การถ่ายทอดสดสามมิติ การรักษาทางการแพทย์สามมิติ และการแสดงผลแบบจำลองสามมิติ

การจัดแสดงครั้งนี้จะยิ่งตอกย้ำตำแหน่งผู้นำของแซดทีอีในด้านเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้น แซดทีอีจะส่งเสริมการพัฒนาโดยรวมของเทคโนโลยีการสื่อสาร และมอบผลิตภัณฑ์และบริการเคลื่อนที่ที่เป็นอัจฉริยะและเป็นนวัตกรรมมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก ทั้งนี้ แซดทีอีเข้าร่วมงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส เซี่ยงไฮ้ โดยมุ่งหวังที่จะเสริมสร้างโอกาสการสื่อสารและการหารือมากขึ้นภายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม และร่วมกันสร้างชีวิตในอนาคตที่เต็มไปด้วยความอัจฉริยะและความสะดวกสบาย

เกี่ยวกับแซดทีอี

แซดทีอี (ZTE) ช่วยเชื่อมโยงโลกด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่ออนาคตที่ดีกว่า บริษัทให้บริการเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่และโซลูชันแบบครบวงจร ครอบคลุมอุปกรณ์ไร้สาย มีสาย และบริการโทรคมนาคมระดับมืออาชีพ แซดทีอีให้บริการแก่ประชากรมากกว่าหนึ่งในสี่ของโลก โดยทุ่มเทให้กับการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลอัจฉริยะ ตลอดจนสร้างการเชื่อมต่อและความไว้วางใจให้เกิดขึ้นในทุกที่ แซดทีอีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn/global

ติดตามเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ZTECorp
ทวิตเตอร์www.twitter.com/ZTEPress
ลิงด์อินwww.linkedin.com/company/zte
ยูทูบwww.youtube.com/@ZTECorporation

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น
ฝ่ายการสื่อสาร
อีเมล: ZTE.press.release@zte.com.cn

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2143077/nubia_Neo_Air.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com