ข่าวไอที - ออเนอร์สร้างสรรค์อนาคตใหม่ของสมาร์ทโฟน

ชอบข่าวนี้?
3 ก.ค. 66 10:50

โพสต์โดย : Media2021
IP Address : 96.30.79.131

บริษัทประกาศวันจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธงตัวใหม่ ออเนอร์ เมจิก วี2 ที่งาน MWC เซี่ยงไฮ้

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศแผนจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธงตัวใหม่ ออเนอร์ เมจิก วี 2 (HONOR Magic V2) ระหว่างช่วงรายการหลักในงานโมบายเวิลด์ คองเกรส เซี่ยงไฮ้ (MWC Shanghai) ชื่อว่า "ก้าวต่อไปสำหรับสมาร์ทโฟน" (What s Next for Smartphones) และการสนทนาเทคโนโลยีกับซีอีโอ (CEO Tech Talk) จัดโดยคุณจอห์น ฮอฟแมน (John Hoffman) ซีอีโอของจีเอสเอ็มเอ ลิมิเต็ด (GSMA, Ltd.) คุณจอร์จ เจา (George Zhao) ซีอีโอของบริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด (HONOR Device Co., Ltd.) ได้นำเสนอมุมมองเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับบทบาทของปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) 5G และการมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังได้เผยวันที่สำหรับการเปิดตัวออเนอร์ เมจิก วี2 ที่กำลังจะออกใหม่ โดยมีกำหนดคือวันที่ 12 กรกฎาคมในปักกิ่ง

ยึดมั่นในพันธกิจอย่างแน่วแน่ มุ่งขยายพรมแดนของนวัตกรรม

ออเนอร์เชื่อว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและตลาดขับเคลื่อนโดยวงจรการพัฒนานวัตกรรม มิใช่เศรษฐกิจ "สมาร์ทโฟนเป็นที่สุดแห่งการผสมผสานระหว่างระบบประมวลผลคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีการสื่อสาร เทคโนโลยีจอแสดงผล และแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ ทลายพรมแดนด้วยการบูรณาการอุปกรณ์อื่น ๆ หลากหลายชนิดและเทคโนโลยีใหม่ ๆ" คุณจอร์จ เจา ซีอีโอของบริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด กล่าว "เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีการสื่อสารใหม่กำลังขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟนระลอกใหม่ สร้างความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัดสำหรับพวกเราที่จะต้องสำรวจ เป็นความรับผิดชอบของเราในฐานะบริษัทในการโอบรับโอกาสเหล่านี้ และขยายพรมแดนสำหรับความเป็นไปได้ของสมาร์ทโฟนต่อไป"

นำหน้ากรุยทางการพัฒนาความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

ระหว่างการนำเสนอ คุณเจาชวนให้ผู้ชมร่วมจินตนาการความเป็นไปได้อันมากมายมหาศาลที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และ 5G และนำเสนอความก้าวหน้าที่สำคัญของออเนอร์ในด้านปัญญาประดิษฐ์บนอุปกรณ์ การสื่อสาร จอแสดงผล ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ และคุณสมบัติการพกพาได้ของอุปกรณ์ ออเนอร์โอบรับความเป็นไปได้ของนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์อย่างต่อเนื่องด้วยการประยุกต์ใช้เอไอในหลากหลายสภาวการณ์ใช้งาน และขณะนี้กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการใช้ประโยชน์จากแบบจำลองภาษาขนาดใหญ่ (LLM) บนอุปกรณ์เพื่อนำหน้ากรุยทางการพัฒนาเทคโนโลยีมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในสมาร์ทโฟนและอื่น ๆ

คุณเจาเล็งเห็นว่าเทคโนโลยีการสื่อสารได้พัฒนาจาก 1G สู่ 5G ในช่วงห้าทศวรรษที่ผ่านมา และ 5G ได้ทลายพรมแดนระหว่างโลกทางกายภาพกับโลกดิจิทัล โดยนำเสนอว่าออเนอร์ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาสมรรถนะการสื่อสารสารสนเทศของแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ด้วยการบูรณาการซอฟต์แวร์กับฮาร์ดแวร์ และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเครือข่ายเซลลูลาร์ ไวไฟ และบลูทูธ ออเนอร์ยกระดับประสิทธิภาพสมรรถนะของอุปกรณ์อย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพสัญญาณต่ำ อย่างเช่น ชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า ลิฟต์ และรถไฟใต้ดิน เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน ออเนอร์ยังจะสำรวจการใช้ดาวเทียมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีการเชื่อมต่อและปลอดภัยแม้ในสภาวะที่ยากลำบากรุนแรง

ขณะที่คอนเทนต์และแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้าถึงได้มากขึ้น ออเนอร์เล็งเห็นความจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญมากขึ้นกับการพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลที่มุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางโดยสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้ที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงไป ด้วยการเน้นย้ำพันธกิจของออเนอร์ในด้านสุขภาวะของผู้ใช้ คุณเจาระบุว่าออเนอร์มุ่งที่จะสร้างประสบการณ์การรับชมจอแสดงผลที่สบายและเสมือนจริงอย่างดื่มด่ำเท่ากับการรับชมโลกธรรมชาติ ในแง่นี้แบรนด์ได้เสนอฟีเจอร์ถนอมสายตามากมาย รวมถึงการหรี่แสงแบบพีดับบลิวเอ็ม (PWM Dimming) โดยไม่มีการกะพริบ และจอแสดงผลโหมดกลางคืน (Circadian Night Display) เพื่อมอบการปกป้องสายตาของผู้ใช้ตลอดเวลา

รักษาสมดุลระหว่างดีไซน์กะทัดรัดกับสมรรถนะที่ทรงพลังด้วยวัสดุและลักษณะโครงสร้างกายภาพใหม่ ๆ

นอกจากความสามารถในการเชื่อมต่อและจอแสดงผล ออเนอร์ยังเข้าใจความกังวลของผู้ใช้เกี่ยวกับสมดุลระหว่างดีไซน์กะทัดรัดกับสมรรถนะที่ทรงพลัง ด้วยการยึดมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมที่มุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ออเนอร์ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อสำรวจวัสดุและลักษณะโครงสร้างกายภาพใหม่ ๆ โดยนำบานพับไทเทเนียมน้ำหนักเบาพิเศษและแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนมาใช้

พันธกิจของออเนอร์ในการพัฒนานวัตกรรมและส่งเสริมการทำงานร่วมกันระดับโลกเพื่อการเปลี่ยนแปลงยังปรากฏอย่างชัดเจนในงานนี้ คุณเจาสนับสนุนให้ผู้เล่นในอุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของนวัตกรรมในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริโภค คุณเจาสรุปปิดท้ายการบรรยายหลักดังกล่าวนี้ด้วยภาพตัวอย่างของออเนอร์ เมจิก วี2 อุปกรณ์จอพับปฏิวัติวงการรุ่นเรือธงของออเนอร์ที่กำลังจะออกใหม่ โดยมีกำหนดเปิดตัววันที่ 12 กรกฎาคมในปักกิ่ง และพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจอพับ

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรือ newsroom@hihonor.com

http://community.hihonor.com/

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

http://www.youtube.com/c/HonorOfficial

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2143954/1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2144085/2.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com