ข่าวไลฟ์สไตล์ - ไทวัสดุ นำร่องเปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้า OTOP ผ่านหน้าร้านไทวัสดุ กระตุ้นรายได้ชุมชน พร้อมส่งสินค้าดีให้ถึงมือผู้บริโภค

ชอบข่าวนี้?
4 ก.ค. 66 09:35

โพสต์โดย : Freedom
IP Address : 180.180.122.106

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น เปิดพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP จังหวัดชัยนาท จากผู้ผลิตและผู้ประกอบการภายใต้โครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมและชุมชนท้องถิ่น ในการกระจายสินค้าหัตถกรรม เกษตรกรรมสู่มือผู้บริโภค พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนให้มีความแข็งแกร่ง ตอกย้ำความมุ่งมั่นเคียงข้าง สร้างสุขให้คนไทยตลอดมา

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล
รีเทล
กล่าวว่า ไทวัสดุ ดำเนินธุรกิจ เคียงข้าง สร้างสุข อยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 13 ปี ด้วยสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 72 สาขา นอกจากการให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างแล้ว ยังมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนและคนในท้องถิ่นเนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และมีส่วนช่วยสนับสนุนให้ไทวัสดุในแต่ละสาขาเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ จึงได้สนับสนุนผ่านการเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการรายย่อยในท้องถิ่นเข้ามาจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นบริเวณหน้าสโตร์ไทวัสดุโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นำร่องใน “ไทวัสดุ สาขาชัยนาท” ซึ่งเป็นแห่งที่ 2 โดยมีผู้ประกอบการที่นำสินค้ามาเข้าร่วมจัดจำหน่ายทั้ง น้ำผึ้งหอมหวาน จากภโวทัยฟาร์ม สมุนไพรกุลแก้วดมแล้วชื่นใจ บ้านขนุนทอดนิชาภา สร้อยข้อมือหินสี จากวิสาหกิจชุมชนพันธุ์กะลาไท ป้ายไม้อักษรเสริมมงคลบ้าน จากหัตถกรรมงานไม้ เสื้อสำเร็จรูปลายสวย จากนรีบูติค เครื่องจักสานไม้ไผ่ฝีมือดีจากกลุ่มจักสานบ้านเนินไผ่ หินขัดตัวละมุนผิวจากปัญญาหัตถกรรมหินอ่อน ฯลฯ โดยในการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก นายชัยรัตน์ กลั่นสกุล พัฒนาการจังหวัดชัยนาท ที่เข้าเยี่ยมชมพื้นที่และพูดคุยกับกลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ยกขบวนนำสินค้าคุณภาพเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

“การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวมีเป้าหมายช่วยให้คนในท้องถิ่นมีรายได้ พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดพื้นที่การจัดแสดงสินค้า OTOP ที่ไทวัสดุในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยผลักดันสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นในจังหวัดให้เป็นที่แพร่หลายและส่งถึงมือผู้บริโภคได้เร็วยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็ได้ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนในการสนับสนุนผู้ประกอบการสินค้า OTOP บนพื้นที่ไทวัสดุ สาขาชัยภูมิ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ร่วมเป็นสักขีพยานด้วย ทั้งนี้ยังมีแผนที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมในรูปแบบเดียวกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้า OTOP เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงมีรายได้จากการจัดจำหน่ายผ่านสโตร์ของไทวัสดุ ซึ่งแต่ละวันมีผู้เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก”

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนชาวชัยนาทและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมชม ชิม ช้อปสินค้าท้องถิ่นมีคุณภาพ ราคาเป็นกันเองได้แล้วที่ไทวัสดุ สาขาชัยนาท โดยเปิดให้ช้อปยาว ๆ ตั้งแต่วันที่ 6 - 10 ก.ค. 2566 และวันที่ 6 - 10 ส.ค. 2566 นี้เท่านั้น หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ จากไทวัสดุ ได้ที่ Facebook: Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร. 1308

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com