ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - เปิดตัวโรงแรมแห่งแรก! บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด ประกาศปั้นโปรเจกต์ใหม่บน Bitkub Metaverse ปูพรมก้าวสู่โลกยุคใหม่ จับจองที่ดิน สร้างอสังหาฯ และเปิดสัมปทาน

ชอบข่าวนี้?
4 ก.ค. 66 15:01

โพสต์โดย : Prudsakorn
IP Address : 58.11.6.68

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย — 4 กรกฎาคม 2566: บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด บริษัทที่มุ่งพัฒนาโปรเจกต์ในโลก WEB3 และ เทคโนโลยีบล็อกเชน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างรูปแบบการใช้งานโปรเจกต์ใหม่ เพื่อสนับสนุนโปรเจกต์ต่าง ๆ ให้เติบโตและก้าวสู่ระดับโลก ประกาศเข้าร่วม Bitkub Metaverse ซึ่งได้มีการจับจองที่ดิน เพื่อสร้างโรงแรม และเปิดสัมปทาน

Bitkub Metaverse คือ ดาวดวงหนึ่งที่อยู่ในจักรวาลของ XRB Galaxy หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Mars” ดาวที่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมของชาว Rabbitian ที่อยู่อาศัยกันมานานนับ 10,000 ปี ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของชาว Rabbitian นี้เอง ไม่ว่าจะเป็น สิ่งปลูกสร้าง เครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ สุดล้ำสมัย การเดินทางอันแสนสะดวกที่ทำได้อย่างรวดเร็วและสิ่งล้ำ ๆ อีกมากมาย ทำให้ “Mars” ได้กลายเป็น “ดาวศูนย์กลาง” ของจักรวาล XRB Galaxy ที่คอยให้ความช่วยเหลือเอเลี่ยนจากดาวอื่น ผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ ด้วยการสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian ที่จะสามารถมาพบปะเพื่อน ๆ และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ได้มาสนุกสนานร่วมกัน

การร่วมมือในครั้งนี้ บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด ได้จับจองเป็นเจ้าของที่ดิน เพื่อสร้างอสังหาฯ และเปิดสัมปทาน โดยจะอยู่ในรูปแบบที่พักเติมพลังหรือโรงแรมแห่งแรกบน Bitkub Metaverse ที่จะเปิดบริการให้ชาว Rabbitian สามารถเข้าไปพักผ่อนและรีชาร์จพลังงานได้

“ผมเชื่อว่า Bitkub Metaverse จะเปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เป็นมากกว่าโลกเสมือนและมีความแตกต่างเฉพาะตัว โดยจะอยู่ในรูปแบบ Digital Twin ที่จะเชื่อมต่อและผลักดันให้ภาคธุรกิจสามารถจัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งาน นอกจากนี้ Bitkub Metaverse จะเปรียบเสมือนเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่จะมอบโอกาสใหม่ ๆ ให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ทุกคนได้มาสนุกสนานร่วมกันอย่างลงตัว” นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าว

“การมาของเทคโนโลยี AR และ VR จะสามารถชิงความได้เปรียบและเพิ่มความสำคัญให้กับเทคโนโลยีบนโลกเสมือน โดยผมเชื่อว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะสามารถเชื่อมต่อกับ Bitkub Metaverse พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้คนได้อีกมากมาย“ นายชัชวาลย์ สุริยะยรรยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial

Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : ​​https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

########

เกี่ยวกับบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด

บริษัทบิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยีจำกัดเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทบิทคับแคปปิตอลกรุ๊ปโฮลดิ้งส์จำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี พ.. 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 778 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ รวมถึงการพัฒนาและออกแบบเทคโนโลยีบล็อกเชน บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด มีความมุ่งหวังที่จะสร้างเครือข่าย บิทคับเชน ให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้กับภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ เพื่อกระจายโอกาสทางเศรษฐกิจและการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกัน ด้วยเทคโนโลยีที่ให้ทั้งความปลอดภัยและความโปร่งใสสูงสุด พร้อมทั้งสามารถแลกเปลี่ยนมูลค่ากันได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องพึ่งพาตัวกลาง และต่อยอดให้เกิดการใช้บล็อกเชนรวมกับภาคอุตสาหกรรมขึ้นจริง

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com