ข่าวไอที - ไมโครแลนด์ได้รับการยอมรับอีกครั้ง

ชอบข่าวนี้?
4 ก.ค. 66 15:12

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 171.101.110.153

ไมโครแลนด์ (Microland) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับการยอมรับเป็นผู้นำในสาขาบริการจัดการเครือข่ายบริเวณกว้างที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีเครือข่ายที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ (การให้คำปรึกษาและการดำเนินการ) เช่นเดียวกับสาขาซัพพลายเออร์เทคโนโลยีและบริการเครือข่ายธุรกิจองค์กร ในรายงานประเมินโซลูชันและบริการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หมวดเครือข่าย ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ (ISG Provider Lens(TM)) สำหรับตลาดสหรัฐและสหราชอาณาจักร และในรายงานประเมินฉบับเดียวกันนี้ ไมโครแลนด์ยังได้ผงาดขึ้นเป็นบริษัทดาวรุ่ง (Rising Star) ในสาขาเทคโนโลยีและบริการเอดจ์ รวมถึงสาขาโซลูชันและบริการเอดจ์ดูแลการเข้าถึงอย่างปลอดภัย (SASE)

รายงานประเมินโซลูชันและบริการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หมวดเครือข่าย ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ เป็นรายงานวิจัยที่ประเมินความสามารถของผู้ให้บริการ ตลอดจนนำเสนอแนวโน้มของตลาดและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในระบบเครือข่ายสำหรับองค์กร ตลาดดังกล่าวกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้แรงหนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องความคล่องตัว ปลอดภัย และคุ้มค่าของเครือข่าย ผู้ให้บริการชั้นนำกำลังลงทุนอย่างมากในการวิจัยและพัฒนา เช่นเดียวกับความร่วมมือเพื่อขยายขีดความสามารถและการเข้าถึงตลาด

สิ่งที่ทำให้ไมโครแลนด์โดดเด่นจากเจ้าอื่น อยู่ที่การนำเสนอเทคโนโลยีเครือข่ายที่มีความแตกต่างและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำปรึกษาด้านเครือข่ายบริการยกระดับเครือข่ายบริการเครือข่ายแบบมีการจัดการบริการแบบมีสายและไร้สายบริการเครือข่ายเครือข่ายบริเวณกว้างที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ (SD-WAN) และ SASEรวมถึง 5G ส่วนตัว และอื่น ๆ

รายงานประเมินโซลูชันและบริการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หมวดเครือข่าย ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ มีห้าส่วนย่อยด้วยกัน โดยประเมินผู้ให้บริการตามวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ เทคโนโลยี ข้อเสนอบริการ ผลิตภัณฑ์ ความร่วมมือ และรูปแบบราคา

ไอเอสจีให้การยอมรับชุดเทคโนโลยีเครือข่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของไมโครแลนด์ ความแข็งแกร่งของการทำธุรกิจในตลาดต่าง ๆ และแนวทางที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้บริษัทฯ รักษาตำแหน่งผู้นำและดาวรุ่งในหมวดต่าง ๆ เอาไว้ได้ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ ไอเอสจียังเน้นย้ำถึงจุดแข็งของไมโครแลนด์ในด้านต่อไปนี้ด้วย

  • SD-WAN แบบมีการจัดการ:ขีดความสามารถด้านระบบอัตโนมัติของไมโครแลนด์ ช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานและส่งเสริมลูกค้าด้วย AIOps ทำให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้ตามที่ต้องการ
  • บริการเทคโนโลยีเครือข่ายที่มีซอฟต์แวร์กำหนด (การให้คำปรึกษาและการนำไปใช้งาน):กลุ่มบริการ 3 สาขาของไมโครแลนด์ ได้แก่ การให้คำปรึกษา การเปลี่ยนแปลง และการจัดการ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานโดยให้ความสำคัญกับลูกค้า และ UX
  • เทคโนโลยีและบริการเครือข่ายองค์กร:ไมโครแลนด์มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีแห่งอนาคต รวมถึงระบบอัตโนมัติ การวิเคราะห์ และเอไอ เพื่อนำเสนอโซลูชันและบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ
  • เทคโนโลยีและบริการเอดจ์:วิสัยทัศน์ของไมโครแลนด์มุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานที่เป็นหนึ่งเดียว เช่น การผลิตอัจฉริยะและความยืดหยุ่นทางไซเบอร์ เพื่อปลดปล่อยศักยภาพของเอดจ์ให้เต็มที่
  • เอดจ์ดูแลการเข้าถึงอย่างปลอดภัย (SASE):ไมโครแลนด์ให้บริการและโซลูชัน SASE ที่ใช้กับเวนเดอร์ได้ทุกเจ้า ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการดำเนินงานอย่างราบรื่นตามความต้องการของลูกค้า

อวิมันยู บาซู (Avimanyu Basu) หัวหน้านักวิเคราะห์ของไอเอสจี กล่าวว่า"ไมโครแลนด์สร้างความแตกต่างให้กับตัวเอง ด้วยการปรับใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีโดยอัตโนมัติ มอบแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์สำหรับโมดูลขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าปรับใช้โซลูชันเทคโนโลยีใด ๆ ก็ได้ เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่ให้บริการแค่ในรูปแบบ Zero Touch Provisioning (ZTP) และโซลูชันตามจุดเพื่อนำไปใช้เปลี่ยนแปลงเทคโนโลยี"

โรเบิร์ต วิสซอกกี (Robert Wysocki) รองประธานอาวุโสและผู้นำโซลูชันดูแลลูกค้า กลุ่มเครือข่ายและความปลอดภัยทางไซเบอร์ของไมโครแลนด์ กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งผู้นำในรายงานประเมินโซลูชันและบริการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หมวดเครือข่าย ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยไมโครแลนด์ยังคงลงทุนและสร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชันและแพลตฟอร์มของเราต่อไป เพื่อให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางและผลักดันผลลัพธ์ทางธุรกิจผ่านการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายและการดำเนินงานที่ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม การยอมรับจากไอเอสจีนี้เป็นการยืนยันการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ในแนวทางบริการเครือข่ายบนแพลตฟอร์มของเรา"

เกี่ยวกับไมโครแลนด์

ไมโครแลนด์ (Microland) นำเสนอบริการดิจิทัลเพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ก้าวไปสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคต และช่วยสร้างความมั่นใจว่าการโอบรับความล้ำยุคนี้เป็นสิ่งที่สามารถคาดเดาได้ เชื่อถือได้ และมีเสถียรภาพ

ไมโครแลนด์ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญทางดิจิทัลมากกว่า 4,700 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ของบริษัทที่www.microland.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

ดีปา ซาฮู (Dipa Sahu)
อีเมล:Dipa.Sahu@microland.com

เกี่ยวกับไอเอสจี

ไอเอสจี (ISG) หรืออินฟอร์เมชัน เซอร์วิสเซส กรุ๊ป (Information Services Group) เป็นบริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ไว้ใจได้ของลูกค้ามากกว่า 800ราย รวมถึง 75 บริษัทใน 100 บริษัทชั้นนำของโลก บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านบริการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัล ซึ่งรวมถึงระบบอัตโนมัติ คลาวด์ และการวิเคราะห์ข้อมูล อย่างการให้คำแนะนำด้านการจัดหา บริการจัดการและการบริหารความเสี่ยง บริการผู้ให้บริการเครือข่าย การออกแบบกลยุทธ์และการดำเนินงาน การจัดการการเปลี่ยนแปลง การสืบหาข้อมูลด้านการตลาด รวมถึงการวิจัยและวิเคราะห์เทคโนโลยี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.isg-one.com

รูปภาพ:https://mma.prnewswire.com/media/2129367/Microland_ISG_Provider_Lens.jpg
โลโก้:https://mma.prnewswire.com/media/1343841/4123133/Microland_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com