ข่าวอีเว้นท์ - ดีพร้อม ยกขบวนสิ่งทอคุณภาพ Thailand Textiles Tag บุกสีลม ชวนช้อปสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาพิเศษ หนุนผปก.

ชอบข่าวนี้?
4 ก.ค. 66 19:07

โพสต์โดย : Reporternews
IP Address : 49.228.163.149

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม ยกทัพใหญ่บุกย่านเศรษฐกิจ ใจกลางเมืองสีลม หนุนผู้ประกอบการสิ่งทอเข้ม นำขบวนสินค้าสิ่งทอคุณภาพดี ราคาพิเศษเกรดพรีเมี่ยม การันตี ฉลากคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอไทย เฟส 4 เอาใจพนักงานออฟฟิศและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ช้อปสินค้าดีราคาพิเศษสุดตลอด 4 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 11 – 14 กรกฎาคมนี้ ชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ พลาซ่า ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพฯ

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม เร่งยกระดับผลิตภัณฑ์สิ่งทอไทยทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ มาตรฐาน และเตรียมความพร้อมเพื่อยื่นขอการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอไทยฉลากคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอไทย หรือ Thailand Textiles Tag รวมถึงการทดสอบตลาดและการจัดแสดงผลงานอันจะเป็นการสร้างโอกาสเพื่อให้แข่งขันได้ทั้งตลาดภายในและต่างประเทศ ในงาน DIPROM ยกขบวนจัดแสดงผลงานและจำหน่ายสินค้าฉลากคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอไทย ภายใต้นโยบายดีพร้อมโต โตได้ โตไว โตไกล โตให้ยั่งยืน และหนึ่งในนั้น คือ โตไว (Speed) เป็นกลไกที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเติบโตได้อย่างรวดเร็วด้วยการสร้างมาตรฐาน เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และนำความคิดสร้างสรรค์มาดำเนินธุรกิจให้สามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผ่านกิจกรรมดีพร้อมพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอเข้าสู่มาตรฐานอุตสาหกรรม (DIPROM Thailand Textiles Tag) ครั้งนี้

โดยภายในงาน จะมีกิจกรรมจัดจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 20 บูธ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการ อาทิเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดลำลอง สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี ชุดเด็กหน้ากากผ้า ผ้าพันคอ กระเป๋า ผลิตภัณฑ์เคหะสิ่งทอเช่น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ซึ่งไฮไลท์งานนี้ จัดให้มีกิจกรรมช่วงนาทีทอง พบกับโปรโมชั่นสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า3,000 คน จึงขอเชิญชวนชาวสีลม และผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงาน มาช้อปสินค้าดีมีคุณภาพ และช่วยสนับสนุนสินค้าดีมีคุณภาพของคนไทยแท้ ที่มาจัดแสดงศักยภาพผ่านการรับรอง ฉลากคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอไทย ในพื้นที่สีลมซึ่งถือเป็นย่านขับเคลื่อนเศรษฐกิจใจกลางเมือง

สำหรับผู้สนใจสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โทร. 0 2430 6883 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.thailandtextilestag.com และ Facebook Fan Page : ฉลากคุณภาพผลิตภัณฑ์ และงานนี้ห้ามพลาด จะจัดขึ้น 4 วัน ระหว่างวันที่ 11 – 14 กรกฎาคมนี้ ชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ พลาซ่า ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพฯ

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com