ข่าวไอที - องค์กรวายพีโอเลือกเรย์มอนด์ วัตต์ เป็นประธานองค์กรปี 2566-2567

ชอบข่าวนี้?
7 ก.ค. 66 13:33

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 58.11.80.97

วายพีโอ (YPO) องค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 34,000 คน ใน 150 ประเทศ ประกาศเลือกคุณเรย์มอนด์ วัตต์ (Raymond Watt) ดำรงตำแหน่งสูงสุดขององค์กร นั่นคือ ประธานคณะกรรมการองค์กรวายพีโอ

คุณวัตต์เริ่มดำรงตำแหน่งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ในฐานะประธานคนที่ 72 โดยสืบทอดตำแหน่งต่อจากคุณราฟี ดีเมอร์เจียน (Rafi Demirjian)

คุณวัตต์เป็นสมาชิกของกลุ่มวายพีโอฝั่งแปซิฟิกตะวันตก ( YPO Pacific West Chapter) และเป็นประธานของบริษัทวิเคราะห์บิ๊กดาต้าอย่างรีมาร์ดอทเอไอ (Rimar.ai) และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งกับซีอีโอของบริษัท ออมนิสแลช อิงค์ (Omnislash, Inc.) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงวงการอีสปอร์ตและเกมอีกด้วย

"วายพีโอได้เปลี่ยนแปลงผมในฐานะบุคคล ผู้นำ และธุรกิจของผม โดยมอบโอกาสการเรียนรู้ตลอดชีวิตและความสัมพันธ์อันล้ำค่า" คุณวัตต์ กล่าว "และด้วยการดำรงตำแหน่งประธานนี้ ผมตั้งตารอที่จะตอบแทนชุมชนที่ได้ให้หลายสิ่งหลายอย่างกับผม"

คุณวัตต์ได้เข้ามาสานต่อมรดกตกทอดของคุณเรย์ ฮิกค็อก ( Ray Hickok) ผู้ก่อตั้งและประธานคนแรกของวายพีโอ ผู้วางมาตรฐานของความเป็นผู้นำเอาไว้

"คุณเรย์มอนด์เป็นสมาชิกที่เป็นแบบอย่างที่ดีของวายพีโอ และเป็นผู้นำทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมและค่านิยมของเราอย่างแท้จริง" คุณดีเมอร์เจียน กล่าว "อนาคตของวายพีโออยู่ภายใต้การดูแลที่ดี ด้วยความเป็นผู้นำ การคิดเชิงกลยุทธ์ ความฉลาดทางอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือ ข้อเท็จจริงที่ว่าเขาใส่ใจอย่างมากต่อความต้องการและความจำเป็นของสมาชิกของเรา"

คุณวัตต์เข้าร่วมองค์กรวายพีโอในปี 2558 และเป็นสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างกระตือรือร้นทั้งในระดับสาขา ระดับภูมิภาค และระดับโลก

ในช่วงที่ผ่านมา คุณวัตต์ได้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการกิจกรรมของคณะกรรมการวายพีโอ และเป็นประธานเมืองเจ้าภาพของวายพีโอ เอดจ์ ( YPO EDGE) ปี 2563 ในซานดิเอโก แต่ถูกยกเลิกไปเนื่องจากโควิด-19 ซึ่งเขาได้เร่งหาช่องทางอื่นเพื่อมอบผลลัพธ์เชิงบวกอย่างรวดเร็ว ด้วยการบริจาคอุปกรณ์จัดงาน อาหาร และเงินให้กับชุมชนท้องถิ่น

คุณวัตต์ยังได้เดินหน้าเปิดตัวสาขาใหม่อย่างกลุ่มวายพีโอฝั่งแปซิฟิกตะวันตก โดยอาศัยจุดแข็งในเรื่องความเสมอภาคและความอยากรู้อยากเห็นทางปัญญา ซึ่งกลุ่มนี้เติบโตจนมีสมาชิกกว่า 120 คนภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีแรก

ในปีหน้า คุณวัตต์จะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความสัมพันธ์อันมีค่าระหว่างสมาชิกวายพีโอ มอบโอกาสในการเรียนรู้ที่หลากหลายมากขึ้น และสนับสนุนผู้นำผู้รับใช้สมาชิกวายพีโอที่สละเวลาและความเชี่ยวชาญของพวกเขาเพื่อพัฒนาประสบการณ์ของสมาชิกวายพีโอทุกคน

เกี่ยวกับวายพีโอ

วายพีโอ (YPO) คือองค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 34,000 คน ใน 150 ประเทศ ซึ่งมีความเชื่อร่วมกันว่าโลกต้องการผู้นำที่ดียิ่งขึ้น และธุรกิจสามารถเป็นกำลังขับเคลื่อนความดีได้ สมาชิกแต่ละคนล้วนประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเป็นผู้บริหารธุรกิจและองค์กรที่มีพนักงานรวมกันกว่า 22 ล้านคนทั่วโลก และสร้างรายได้ต่อปีรวมกันสูงถึง 9 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ สมาชิกของวายพีโอมารวมตัวกันเรียนรู้และแลกเปลี่ยนแนวคิดเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน ธุรกิจ และชุมชน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ypo.org

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1065220/YPO_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com