ข่าวธุรกิจ, สังคม - บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมการเสวนา ภายใต้หัวข้อ “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนกับภาครัฐสมัยใหม่” ณ Discord 9 Geek

ชอบข่าวนี้?
7 ก.ค. 66 15:34

โพสต์โดย : Prudsakorn
IP Address : 58.8.212.24

วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.00 น. บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ บล็อคเชน บริษัทที่ดำเนินธุรกิจการพัฒนาและออกแบบเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงเป็นผู้พัฒนาเครือข่ายบิทคับเชน โดยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายบิทคับเชนให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับภาคอุตสาหกรรมและภาคธุรกิจ เพื่อกระจายโอกาสทางเศรษฐกิจและการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกัน ด้วยเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยและได้รับความไว้วางใจ พร้อมให้ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยนมูลค่ากันได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องพึ่งพาตัวกลาง ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมการเสวนาบน Discord ก้าว-Geek Live 9กลางเวที ภายใต้หัวข้อ “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนกับภาครัฐสมัยใหม่”

การเสวนาในครั้งนี้ จะพูดถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนกับภาครัฐสมัยใหม่ อาทิ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนกับการรับรองกรรมสิทธิ์และสิทธิการเช่า (Land Registry), การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) และการรับรองทรัพย์สินทางปัญญา (Intellectual Property) รวมไปถึงโครงการต่าง ๆ ที่รัฐบาลไทยกำลังพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา CBDC และ NDID เป็นต้น

ทั้งนี้ การเสวนาจะดำเนินรายการโดย คุณพรหมพิริยะ ธรรมอุปถัมภ์ คณะทำงานและที่ปรึกษาพรรคก้าวไกลจังหวัดภูเก็ต และมีผู้ร่วมรายการ ได้แก่ คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด, คุณนิอร เกียรติดำรง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด, ส.ส. เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ พรรคก้าวไกล, ส.ส. เอิร์ธ ปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล พรรคก้าวไกล และส.ส. โจ ชัยวัฒน์ สถาวรวิจิตร (ทีมเศรษฐกิจ) พรรคก้าวไกล

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมรับฟังการเสวนานี้ได้ที่ ห้องเวทีกลาง ของ Discord ก้าว Geek นอกจากนี้ ยังสามารถชมการไลฟ์สดได้ผ่านทางแพลตฟอร์ม Youtube ช่อง 9กลางเวที อีกด้วย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial

Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : ​​https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com