ข่าวไอที - อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ จับมือนิตโย อินโฟเทค พัฒนาโซลูชันเพิ่ม ROI ทางไอทีให้ธุรกิจองค์กรภาค BFSI

ชอบข่าวนี้?
10 ก.ค. 66 14:43

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 101.108.0.59

ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่ผนวกรวมกัน พร้อมทีมไอทีมากความสามารถ

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ และนิตโย อินโฟเทค (Nityo Infotech) บริษัทผู้ให้บริการด้านไอทีระดับโลก ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยมุ่งนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและครอบคลุม แก่อุตสาหกรรมการธนาคาร บริการทางการเงิน และการประกันภัย (BFSI)

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานรวมความเชี่ยวชาญและความรู้เชิงลึกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของอเซ็นทิโอและนิตโย อินโฟเทค ในภาคบริการและการให้คำปรึกษาทางไอที เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและเร่งผลักดันการเปลี่ยนแปลง ในยามที่ผู้ให้บริการ BFSI นำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้อย่างล้ำลึกกว่าเดิม ข้อตกลงดังกล่าวมอบหมายให้นิตโย อินโฟเทค กลายเป็นตัวแทนจำหน่ายของอเซ็นทิโอ รวมถึงเป็นพันธมิตรด้านการใช้งาน โดยมุ่งเน้นที่ภาคส่วน BFSI มากขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของนิตโย อินโฟเทค เข้าถึงชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมและครอบคลุมของอเซ็นทิโอ ในการให้บริการทางการเงินรูปแบบต่าง ๆ เช่น การให้สินเชื่อ การเงินเพื่อการค้า ธนาคารอิสลาม คลัง แฟคตอริงและการเงินซัพพลายเชน การจัดการความเสี่ยง การจัดการความมั่งคั่งและการลงทุน ไปจนถึงการประกัน โดยอเซ็นทิโอนำเสนอโซลูชันเหล่านี้ภายใต้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ครอบคลุม 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Azentio ONEBanking, Azentio ONECapitalMarkets และ Azentio ONEInsurance

ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของอเซ็นทิโอยังจะเข้าถึงบริการให้คำปรึกษาด้านไอทีแบบครบวงจรของนิตโย อินโฟเทค ได้ ทั้งในเรื่องการจัดหาพนักงาน การประกันคุณภาพ การจัดการโครงการ และการนำไปปฏิบัติ

คุณกริช นารายานาสวามี ( Krish Narayanaswami) กรรมการผู้จัดการฝ่ายธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า "ทุกวันนี้ องค์กรภาค BFSI กำลังสำรวจและนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็หวังเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนในไอทีเมื่อการแข่งขันสูงขึ้น โดยจุดแข็งที่รวมกันของเรา ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านไอทีและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทำให้เราพร้อมช่วยให้พวกเขาได้รับมูลค่าสูงสุดจากการลงทุนด้านไอที ตลอดจนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เหนือกว่า"

นาวีน คุมาร์ ( Naveen Kumar) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของนิตโย อินโฟเทค กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับอเซ็นทิโอ เพื่อนำเสนอโซลูชันและบริการด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเรามีความได้เปรียบในการแข่งขัน ความร่วมมือของเราจะช่วยให้เราให้บริการแบบครบวงจรได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา"

บริเจนทรา ซิงห์ ( Brijendra Singh) หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือและพันธมิตรทางกลยุทธ์ ประจำธุรกิจ BFSI ของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า "จุดแข็งของนิตโย อินโฟเทค ในเรื่องบริการให้คำปรึกษาด้านไอทีและการนำไปปฏิบัติ ช่วยให้อเซ็นทิโอกลายเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับบริษัท BFSI ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์ทางการเงินใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว ลดเวลาออกสู่ตลาด เพิ่มประสิทธิภาพการแปลง และเพิ่มรายได้"

เอลี เอสเตฟาน ( Elie Estephan) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการธนาคารและผลิตภัณฑ์การเงินการธนาคารของนิตโย อินโฟเทค กล่าวเสริมว่า "อเซ็นทิโอมีผลงานที่พิสูจน์มาแล้วในการช่วยให้บริษัท BFSI ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ ในขณะเดียวกัน นิตโย อินโฟเทค มีผู้เชี่ยวชาญด้านบริการไอทีมากทักษะกว่า 23,000 คนกระจายอยู่ใน 62 แห่ง ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มีประสบการณ์และทักษะที่จำเป็นในการช่วยให้อเซ็นทิโอคล่องตัวมากขึ้น และเพิ่มระยะเวลาต่อมูลค่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

เกี่ยวกับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์

อเซ็นทิโอ (Azentio) ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญกับองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดีย แก่ธนาคาร สถาบันการเงินอิสลาม และบริษัทประกัน ทั้งยังให้บริการโซลูชันอีอาร์พี (ERP) แก่บริษัทกลุ่มตลาดกลางด้วย

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com