ข่าวกีฬา - เพจ FUN TV Thailand ใจป้ำเอาใจแฟนบอล แจกตั๋วฟรี ในศึกปรีซีซั่น สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมฟาดแข้ง 23 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังกีฬาสถาน

ชอบข่าวนี้?
11 ก.ค. 66 11:33

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 124.120.35.89

สิ้นสุดการรอคอย สเปอร์สออนทัวร์ประเทศไทย ครั้งแรกแบบฟูลทีมกับการดวลเดือดเตะอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่23กรกฎาคม2566ณ ราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้เพจFUN TV Thailandขอเชิญชวนมาร่วมชมฟุตบอลนัดพิเศษนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมตอบคำถามหน้าเพจ ลุ้นรับตั๋วเข้าชมฟรี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้

สำหรับแมตช์ปรีซีซั่นในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่นำทีมโดย ‘แฮร์รี เคน’ กองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึงสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ พร้อมทีมชุดใหญ่ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ “จิ้งจอกสยาม”เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16ถือเป็นโอกาสพิเศษของแฟนบอลสเปอร์สที่จะได้สัมผัสกับนักเตะที่ชื่นชอบและชมแมตช์การแข่งขันเป็นครั้งแรกในไทยอีกด้วย

สำหรับศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัทTEG SportและProEventsโดยมีAIAผู้สนับสนุนสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และKing Powerซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญของการแข่งขัน โดยได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ทางTicket Melonไปแล้วทางเพจFun TV Thailandในฐานะแฟนบอลอังกฤษตัวยง ก็เลยเอาใจเหล่าแฟนคลับไก่เดือยทองที่ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเข้าชม โดยมาเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี จำนวน 40 ใบ เพียงแค่เข้าไปตอบคำถามในเพจhttps://www.facebook.com/funtvthaiซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น

นอกจากกิจกรรมแจกตั๋วฟรีแล้ว ก่อนหน้านี้ทางเพจFUN TV Thailandยังได้แจกเสื้อทีมสเปอร์ส พร้อมลายเซ็นนักเตะทุกคน ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพร์สใหญ่!!สำหรับแฟนๆเหล่าสาวกสเปอร์ส ผ่านช่องยูทูปเบอร์ซึ่งเป็นแนวแกล้ง ตลกๆ พร้อมมอบของรางวัลให้กับคนที่โดนแกล้ง เพื่อโปรโมทกิจกรรมSpurs vs Leiter Cityin Bangkokซึ่งถือเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ทางเพจให้ความสำคัญเสมอมา

สำหรับเพจFUN TV Thailandเป็นเพจที่นำเสนอ และอัพเดตข้อมูลข่าวสารกีฬาเช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล และกีฬาอื่น ๆ รวมถึงจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายจากการทายผลกีฬาทีมชนะ ภายใต้กติกา กดไลค์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้ไปดูบอลถึงขอบสนามถึงประเทศอังกฤษก็เป็นได้ นอกจากนี้FUN TV Thailandยังเป็นพันธมิตรกับอีก 2 เพจ ได้แก่FUN Sports Thailandhttps://www.facebook.com/FunSportsThailand,และ เพจFUN Basketball Clubhttps://www.facebook.com/FUNbasketballThailandหากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้สามารถกดติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับกิจกรรมในเพจทั้งหมดนี้ได้

#FUNTVThailand #สเปอร์สvsเลสเตอร์#สเปอร์สออนทัวร์ประเทศไทย#พบกับทีมสเปอร์สครั้งแรกในไทย

#FUNสเปอร์สเยือนไทย#FunTVThailandxSpurs#FunSpursBKK#FUNXSpurs

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com