ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - ทีซีไอเปิดตัว VeCollal(R) ไบโอมิเมติกคอลลาเจนจากเบลเยียมที่เหมือนคอลลาเจนของมนุษย์มากที่สุด และผ่านการตรวจสอบทางคลินิกศึกษาในมนุษย์

ชอบข่าวนี้?
11 ก.ค. 66 15:02

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 118.173.89.3

VeCollal(R) (วีคอลลาล) ในเบลเยียม เป็นผู้นำระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านการพัฒนาคอลลาเจนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ บริษัทมีภูมิหลังทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่งและมีข้อมูลการทดลองทางคลินิกที่ครอบคลุม ดร. โฮซูว์ วาซเกซ (Josue V?zquez) หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของ VeCollal(R) มีชื่อเสียงเรื่องความเชี่ยวชาญด้านวัสดุชีวภาพและวิศวกรรมเนื้อเยื่อ โดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อและการแพทย์แม่นยำ (Tissue Engineering and Precision Medicine) จากการวิเคราะห์ลำดับกรดอะมิโนในระดับโมเลกุลอย่างแม่นยำ VeCollal(R) สามารถสร้างองค์ประกอบกรดอะมิโนที่พบในคอลลาเจนของมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ จึงมีความบริสุทธิ์และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์อาหารเสริมและความงามระดับสากล

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความรู้ที่เพิ่มขึ้นในหมู่ผู้บริโภคเรื่องการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสุขภาพได้ผลักดันให้มีความต้องการคอลลาเจนแบบวีแกน การรับรู้ที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้ทีซีไอ (TCI) จัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และกลายเป็นผู้จัดจำหน่าย VeCollal(R) แต่เพียงผู้เดียวในเอเชีย การทดสอบในหลอดทดลองแสดงให้เห็นว่า VeCollal(R) ทำให้เกิดการหลั่งคอลลาเจนเพิ่มขึ้น 135% เมื่อเทียบกับเซลล์ผิวหนังไฟโบรบลาสต์ที่ไม่ได้รับ VeCollal(R) จากการทดลองทางคลินิกที่ดำเนินการในสถาบันทางการแพทย์ ทีซีไอได้สังเกตเห็นการฟื้นฟูของผิวที่สำคัญในปัจจัยค่ากำหนดต่าง ๆ หลังจากการบริโภค VeCollal(R) 5 กรัมต่อวันเป็นเวลาแปดสัปดาห์ โดยรวมถึงความหยาบของผิวสัมผัสลดลง 13.1% ริ้วรอยลดลง 14.2% ทั้งนี้ ปัญหาด้านความชุ่มชื้น สีผิว และรูขุมขนก็ดีขึ้นในการทดลองทางคลินิกเช่นกัน

VeCollal(R) นำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยเป็นทางเลือกที่ได้ผลสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนให้ได้ประโยชน์จากอาหารเสริมคอลลาเจนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ VeCollal(R) มุ่งมั่นในการอนุรักษ์ทะเล จึงไม่ใช้ทรัพยากรจากทะเลและรับประกันแหล่งกำเนิดที่บริสุทธิ์ เพื่อให้ได้คุณภาพและความคงตัวสูง

เมื่อเปรียบเทียบกับคอลลาเจนจากวัว VeCollal(R) ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ได้ 15% ส่งผลให้ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 12,039 ตันเมื่อผลิต VeCollal(R) 500 ตัน ส่วนในด้านของการใช้ทรัพยากรที่ดินและน้ำ เมื่อเทียบกับคอลลาเจนจากวัว การผลิต VeCollal(R) 500 ตันลดการใช้ทรัพยากรน้ำได้ประมาณ 6,874 ตัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ VeCollal(R) ได้เป็นผู้ชนะรางวัลผลิตภัณฑ์รักษ์โลก (Green Product Winner) จากรางวัลสีเขียวของยุโรป (European Green Award) และยังได้รับรางวัลชมเชยจากรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมโลก (World Dairy Innovation Awards) ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า VeCollal(R) ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมระดับสากล

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง: https://www.tci-bio.com/

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com